OTA Insight เตรียมมอบเครื่องมือจัดการราคาอัจฉริยะให้กับเครือโรงแรม Best Western(R) Hotels & Resorts

อังคาร ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๓๐
เครือโรงแรม Best Western Hotels & Resorts วางใจเลือก OTA Insight ให้เป็นผู้จัดหาเครื่องมือระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมเพื่อเพิ่มรายได้สูงสุดให้กับธุรกิจทั่วโลกของเครือโรงแรม

นวัตกรรมแพลตฟอร์มวิเคราะห์เรทราคาห้องพักโรงแรมของ OTA Insight จะช่วยขับเคลื่อนกลยุทธ์การสร้างรายได้ของ Best Western(R) ด้วยการมอบแดชบอร์ดเรียลไทม์และเครื่องมือเบนช์มาร์คกิ้งในการเพิ่มผลกำไร โดย Best Western จะได้รับประโยชน์จากเครื่องมือวิเคราะห์ราคาขายที่เท่าเทียมและแผนภาพที่แสดงผลออนไลน์ โซลูชั่นดังกล่าวจะช่วย Best Western ในการตรวจสอบโปรโมชั่นของเอเจนซี่ท่องเที่ยวออนไลน์ระดับท้องถิ่นแบบเจาะจง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่า ราคาห้องพักบนเว็บไซต์ของ Best Western คือราคาที่ดีที่สุดเสมอ

ภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าว Best Western จะสามารถเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ OTA Insight ซึ่งเป็นแดชบอร์ดวิเคราะห์ความเท่าเทียมของราคาขายที่มากับแพลตฟอร์ม ซึ่งจะช่วยให้เชนโรงแรมทั่วโลกเกาะติดทิศทางกระแสหลัก และสามารถกำหนดราคาได้บนทุกช่องทาง รวมถึงสามารถบริหารจัดการทรัพย์สินจากฝ่ายบริหารของโรงแรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ แดชบอร์ดดังกล่าวยังช่วย Best Western ในการตรวจสอบเรทราคา และทำงานร่วมกับโรงแรมแต่ละแห่งเพื่อลดปัญหาท้าทายในด้านการตั้งราคา

เครื่องมือจัดการราคาและแผนภาพแสดงผลลัพธ์ออนไลน์ของ OTA Insight จะถูกนำไปใช้สำหรับการกำกับดูแลการดำเนินงานของโรงแรมในเครือ Best Western ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงแบรนด์ระดับโลกอย่าง Best Western, Best Western Plus(R), Best Western Premier(R), Vib(R), GLo(R), BW Premier Collection(R) และ Executive Residency by Best Western(R)

Adriaan Coppens ประธานบริหารสูงสุดและผู้ก่อตั้ง OTA Insight กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอเครื่องมือจัดการราคาอัจฉริยะให้แก่ Best Western อีกหนึ่งเครือโรงแรมชื่อดังระดับโลก ผมตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับบริษัทแห่งนี้ ในการผลักดันกลยุทธ์รายได้ที่ช่วยเพิ่มผลกำไรโดยอาศัยเทคโนโลยีของเรา Best Western Hotels & Resorts จะได้รับประโยชน์จากเครื่องมือจัดการความเท่าเทียมของราคาขายในทุกช่องทาง และแดชบอร์ดแสดงข้อมูลความเท่าเทียมด้านราคารูปแบบใหม่ ซึ่งจะช่วยในการตรวจสอบราคา แก้ไขปัญหาเรทราคา และดำเนินกลยุทธการตั้งราคาที่เหมาะสม"

Ron Pohl รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Best Western Hotels & Resorts กล่าวว่า "ภายหลังจากควานหาพันธมิตรที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ เราก็ได้ตัดสินใจเลือก OTA Insight ให้ช่วยจัดหาโซลูชั่นวิเคราะห์ข้อมูลระดับชั้นนำและมีพลวัตสูงนี้ แพลตฟอร์มดังกล่าวช่วยให้เราสามารถติดตามข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อคงความเป็นผู้นำในช่องทางการตลาดออนไลน์ที่มีความซับซ้อนและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เรารู้สึกตื่นเต้นที่มีโอกาสจับมือเป็นพันธมิตรกับ OTA Insight ในขณะที่เรามุ่งมั่นพัฒนาช่องทางจำหน่ายและเพิ่มอัตราเฉลี่ยของรายได้ต่อจำนวนห้องพักที่เรามี"

"OTA Insight นำเสนอเครื่องมือจัดการรายได้ที่พัก รวมทั้งโซลูชั่นเพิ่มผลกำไรบนคลาวด์สำหรับโรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเมนท์ โรงแรม และธุรกิจจัดหาที่พักทั่วโลก เครื่องมือชั้นนำระดับอุตสาหกรรมของเราได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากเทคโนโลยีข้อมูลและความอัจฉริยะทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นแดชบอร์ดและการแสดงผลที่ช่วยให้อุ่นใจได้ว่า ธุรกิจที่พักอาศัยของตนจะสามารถเพิ่มจำนวนการเข้าพักได้อย่างเต็มที่ และสามารถตั้งราคาที่แข่งขันได้อยู่เสมอ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OTA Insight สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.otainsight.com

ที่มา: OTA Insight

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก