โรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัลจับมือกับ diptyque ให้บริการชุดน้ำชายามบ่ายสุดหรูกลางกรุงลอนดอน

ศุกร์ ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๖
โรงแรมสไตล์ร่วมสมัยสุดหรูแห่งเมืองลอนดอน โฮเทลคาเฟ่รอยัลเปิดตัวบริการสุดพิเศษ Fashion Now Service บริการช้อปปิ้งแบบเป็นส่วนตัวภายในโรงแรมด้วยความร่วมมือจากเว็บไซด์แฟชั่นสุดหรู matchesfashion.com

บริการ Fashion Now Service พร้อมให้บริการเฉพาะสำหรับแขกที่เข้าพักที่โรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัลเริ่มตั้งแต่เดือนกันยายน 2560 นี้เป็นต้นไป โดยจุดริเริ่มของบริการสุดพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการที่แขกของโรงแรมประสบปัญหากระเป๋าเดินทางมาถึงช้าหรือสูญหาย ซึ่งบริการนี้จะช่วยแก้ปัญหาความยุ่งยากที่จะต้องไปซื้อเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายอย่างเร่งด่วน แขกผู้ที่รับบริการนี้จะสามารถเข้าไปยังห้องเสื้อที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้าสำหรับบุรุษและสตรีสำหรับใช้โอกาสต่างๆ เช่น ชุดออกกำลังกาย ชุดทางการ และชุดสำหรับงานกลางคืน ซึ่งชุดที่ถูกเลือกจะถูกนำมาส่งให้ภายใน 90 นาทีหลังจากที่สั่งซื้อชุดกับทางแผนกให้บริการทั่วไปหรือ Concierge ของโรงแรม

นอกจากนี้ เมื่อเข้าพักที่โรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัลในห้องพักประเภทสวีทขึ้นไป แขกที่เข้าพักและเลือกใช้บริการ Fashion Now Service สามารถเลือกรับบริการการช้อปปิ้งได้อย่างเป็นส่วนตัวภายในห้องสวีทของตนเอง พร้อมพูดคุยถึงความต้องการกับผู้ให้คำแนะนำในการเลือกเสื้อผ้าจากกว่า 450 แบรนด์ชั้นนำของ matchesfashion.com ทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นเซ็ทเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับความต้องการจะถูกนำมาให้เลือกถึงห้องพักพร้อมด้วยสไตลิสต์ระดับมืออาชีพที่จะช่วยคัดเลือกชุดให้เหมาะกับความต้องการของแขก ซึ่ง Fashion Now Service นี้เป็นบริการที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับแขกที่มีเวลาน้อย หรือแขกที่ต้องการอัพเดตแฟชั่นให้กับเซ็ทเสื้อผ้าของตนเอง โดยบริการนี้สามารถจองเวลาล่วงหน้าได้ จึงทำให้เสื้อผ้าที่ต้องการถูกเตรียมให้อย่างเรียบร้อยเมื่อแขกเช็คอินเข้าพักทันที

พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับแขกห้องสวีท นอกจากที่จะสามารถเข้ารับบริการ Fashion Now Service ได้อย่างเป็นส่วนตัวในห้องสวีทของตนเองแล้ว ยังรับสิทธิพิเศษในการเข้าเลือกสินค้าที่แฟลกชิพสโตร์ของ Matchesfashion.com บนถนน Marylebone ที่เพียบพร้อมไปด้วยผู้เชี่ยวชาญทางด้านแฟชั่นจากทั่วโลกคอยให้บริการแขกคนสำคัญอย่างเป็นส่วนตัวอีกด้วย

มร. ฟรานซัวส์ ซาเวียร์ สโคลเฟอร์ (Francois Xavier Schoeffer) ผู้จัดการโรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัลกล่าวว่า "การเดินทางเป็นประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าที่อาจมาไม่ถึงพร้อมกับเรา หรือความต้องการที่จะได้รับประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการเดินทาง ในยุคที่ความหรูหราเคียงคู่มากับความสะดวกสบาย เราจึงมุ่งเน้นที่จะให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสูง และด้วยบริการ Fashion Now Service ที่เพิ่มเข้ามานี้ ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยทำให้ทริปของลูกค้าของเราเป็นประสบการณ์ที่แสนวิเศษและน่าประทับใจ"

ด้วยภาพลักษณ์ของแบรนด์ทั้งสองที่สอดคล้องกันในเรื่องของการมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้า ทำให้โรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัลไม่ลังเลที่จะเลือก matchesfashion.com มาเป็นพาร์ทเนอร์ที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษในเมืองแฟชั่นระดับโลกแห่งนี้ให้กับแขกคนพิเศษของโรงแรม

สำรองห้องพัก ติดต่อ โทร +44 (0)207 406 3310 หรืออีเมล [email protected] สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของโรงแรม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซด์ได้ที่ www.hotelcaferoyal.com ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของโรงแรมได้ทาง อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์ @hotelcaferoyal หรือทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ Hotel Cafe Royal

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้