PaM++ ฉลองการดำเนินการที่ยอดเยี่ยมในสองไตรมาสแรกของปี 2560 ด้วยการให้คำปรึกษาฟรี 2 ชั่วโมง เพื่อตอบแทนธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหารที่ต้องการเปิดตัวให้ประสบความสำเร็จสูงสุด

พฤหัส ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๑
PaM++ ฉลองการดำเนินการที่ยอดเยี่ยมในสองไตรมาสแรกของปี 2560 ด้วยการให้คำปรึกษาฟรี 2 ชั่วโมง เพื่อตอบแทนธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหารที่ต้องการเปิดตัวให้ประสบความสำเร็จสูงสุด

กรุงเทพฯ, PaM++ (Pam Plus Plus Limited Partnership) แถลงในวันนี้ถึงความสำเร็จอย่างงดงามของบริษัทในไตรมาสที่ 1 และ 2 ของปี 2560 และแนวโน้มที่ดีของไตรมาสที่ 3 ด้วยเช่นกัน PaM++ จึงขอตอบแทนธุรกิจในอุตสาหกรรมการให้บริการ (Hospitality industry) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าของธุรกิจ ด้วยการให้คำปรึกษาฟรี 2 ชั่วโมง ในด้านการเปิดตัวโรงแรม รีสอร์ท หรือร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด และยังคงสามารถดำเนินกิจการการต่อไปได้อย่างมั่นคงแข็งแรงในอนาคต

ธุรกิจโรงแรมในปัจจุบันจัดเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่มีการแข่งขันสูงขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ วัน ทำให้กลยุทธ์เดิมๆ ที่เคยใช้กัน เช่น การอาศัยประโยชน์จากทำเลที่ตั้งของโรงแรมเพียงอย่างเดียวนั้นใช้ไม่ได้ผลอีกต่อไป แต่ต้องอาศัยการสร้างแบรนด์และการวางตำแหน่งสินค้าที่แข็งแรงและชัดเจนประกอบเข้ากับการวางแผนทางการตลาดที่ดี จึงจะสามารถทำให้โรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหารสามารถยืนยัดอยู่ในธุรกิจนี้ได้อย่างประสบความสำเร็จในระยะยาว และด้วยความที่ PaM++ คร่ำวอดอยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมการให้บริการมาเป็นเวลานานจึงทำให้ PaM++ เป็นผู้เชี่ยวชาญและรู้ดีกว่าใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการให้บริการนี้

PaM++ ได้ช่วยเหลือโรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหารให้เปิดตัวได้อย่างประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วทั้งเมืองสำคัญๆ ของประเทศไทย โดยเริ่มต้นจากการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดตัว, ช่วงเปิดตัว และช่วงหลังจากเปิดตัว นี่จึงเป็นเหตุผลที่โรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหารควรจะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางก่อนที่จะเริ่มเปิด เพื่อให้โรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหารสามารถเปิดตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายน 2560 PaM++ ขอมอบการให้คำปรึกษาฟรี 2 ชั่วโมงให้กับผู้ที่ต้องการจะเปิดโรงแรม รีสอร์ท หรือร้านอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องการเปิดโรงแรม รีสอร์ท หรือร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จสูงสุดในระยะยาวอย่างยั่งยืน เพราะคู่แข่งในธุรกิจนี้นั้นน่ากลัว การเริ่มต้นอย่างถูกต้องเหมาะสมไม่ใช่แค่เรื่องสำคัญอีกต่อไป แต่เป็นเรื่องที่ต้องทำ

ติดต่อ PaM++ ได้ทาง www.pamplusplus.com, โทรศัพท์: 086 526 2516 หรืออีเมล: [email protected]

โปรโมชั่นหมดอายุวันที่ 15 กันยายน 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4