บันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน ดึงลูกค้ากลุ่มแบบเป็นหมู่คณะ ชูแนวคิด Work, Stay and Play ผสมผสาน Business Event และ Lifestyle Activities หวังสร้างประสบการณ์การจัดงานรูปแบบใหม่ คาดเติบโต 40% ต่อปี

อังคาร ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๑
บันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน ดึงลูกค้ากลุ่มแบบเป็นหมู่คณะ มุ่งเป้าผู้ต้องการจัดงานอีเว้นท์, องค์กรสัมพันธ์ (Team Building), งานสังสรรค์ส่วนตัว (Private Party), กิจกรรมสันทนาการ (Workshop), งานประชุม ฯลฯ ชูแนวคิด Work, Stay and Play ผสมผสาน Business event และ Lifestyle activities นำเสนอจุดแข็งด้านความพร้อมของพื้นที่สำหรับรองรับกิจกรรมกลางแจ้ง หลากหลายรูปแบบในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ ความครบครันทั้งห้องพัก สนามกอล์ฟ และบริการพื้นฐานพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร หวังสร้างประสบการณ์การจัดงานรูปแบบใหม่ เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า คาดสามารถเติบโตกว่า 40% ต่อปี

นางสาวสุขชัญญา เรืองยศ ผู้จัดการทั่วไป บันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน (Miss Sukchanya Ruengyot, Resort Manager, Banyan The Resort Hua Hin) กล่าวว่า "อำเภอหัวหินสร้างรายได้ให้กับตลาดท่องเที่ยวของประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางมาเยือนเฉลี่ยปีละกว่า 4 ล้านคน นอกจากเป็นแหล่งพักผ่อนและท่องเที่ยวแล้ว หัวหิน ยังถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพด้านการจัดกิจกรรมทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติ ด้วยปัจจัยการมีเส้นทางคมนาคมที่สะดวก อยู่ใกล้กรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง มีระบบสาธารณูปโภครองรับอย่างครบครัน และได้รับการสนับสนุนทั้งจากภาครัฐและผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ที่พยายามผลักดันให้ผู้จัดงานอีเว้นท์เลือกหัวหินเป็นพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้ นอกเหนือจากกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวทั่วไป

สำหรับ บันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน นอกจากให้ความสำคัญในการทำตลาดกับกลุ่มลูกค้าหลัก คือ นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาพักผ่อนแล้ว เรายังมองเห็นโอกาสจากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการจัดงานอีเว้นท์หรือกิจกรรมที่ต้องการความแตกต่าง จึงได้ทำการตลาดเชิงรุกเพื่อดึงกลุ่มลูกค้าดังกล่าว โดยนำเสนอแนวคิด Work ,Stay and Play ด้วยการนำจุดแข็งของบันยัน เดอะ รีสอร์ท ในด้านของพื้นที่ที่สามารถรองรับการจัดกิจกรรมได้ในหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมด้านองค์กรสัมพันธ์ (Team Building), การจัดงานสังสรรค์ส่วนตัว (Private Party) เช่น งานวันเกิด งานแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี งานปาร์ตี้ในโอกาสพิเศษ รวมถึงการประชุมสัมมนากลุ่มย่อย(Exclusive meeting) โดยมีห้องจัดประชุมที่สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 100คน ประกอบกับบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของบันยันเดอะ รีสอร์ท ซึ่ง โอบล้อมด้วยทิวเขาธรรมชาติ จะช่วยทำให้การจัดงานมีความพิเศษและเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

นอกจากจุดเด่นเรื่องพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมกลางแจ้งแล้ว ในด้านสิ่งอำนวยสะดวก เรายังมีห้องพักซึ่งเป็นวิลล่า 2 ห้องนอน ขนาด 120 ตารางเมตร จำนวน 73 หลัง พร้อมสระว่ายน้ำที่ทอดยาวผ่านวิลล่า สปา ฟิตเนส บริการจัดเลี้ยงในหลากหลายสไตล์ตามความต้องการ และพิเศษสุดสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่สนใจออกรอบตีกอล์ฟ เรายังมีบริการรถรับ – ส่ง ไปยัง บันยัน กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟเวิลด์คลาสระดับแชมเปี้ยนชิปขนาด 18 หลุม ที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งอยู่ห่างจากบันยัน เดอะ รีสอร์ท เพียง 15 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับพันมิตรทางธุรกิจ ในหัวหินร่วมมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ที่มาจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างความน่าสนใจและร่วมกันสนับสนุนการท่องเที่ยวในอำเภอหัวหิน อีกด้วย

แนวคิดสำคัญของ Work ,Stay and Play คือ ต้องการผสมผสาน Business Event กับ Lifestyle Activities เข้าไว้ด้วยกัน บรรยากาศการจัดงานที่ บันยัน เดอะ รีสอร์ท จึงสามารถทำได้ในหลากหลายรูปแบบตามความต้องการ นอกจากการจัดงานประเภท Corporate Event และ Private Event แล้ว พื้นที่ภายใน รีสอร์ท ยังสามารถรองรับการจัดงานแนะนำและเปิดตัวสินค้า งานส่งเสริมการตลาด งานจัดแข่งขันแรลลี่ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ทั้งนี้ผู้จัดงานยังสามารถออกแบบการจัดกิจกรรมได้ตามความต้องการ โดยมีทีมงานมืออาชีพของบันยัน เดอะ รีสอร์ท คอยให้บริการและอำนวยความสะดวกตลอดการจัดงาน เพื่อให้มั่นใจได้ว่างานที่เกิดขึ้นสามารถบรรลุตามวัตถุประสงค์ได้อย่างสูงสุด

นางสาวนฤวรรณ พินิจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บันยัน ไทยแลนด์ (Miss Naruewan Pinit, Corporate Marketing Director , Banyan Thailand ) กล่าวเพิ่มเติมว่า การโฟกัสกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสถานที่สำหรับการจัดกิจกรรมในอำเภอหัวหิน ทั้งในรูปแบบ Corporate Event และ Private Event จะมีส่วนสนับสนุนให้สัดส่วนรายได้ของบันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน เพิ่มขึ้น โดยได้วางแผนงานทางการตลาด ด้วยการนำเสนอสิทธิพิเศษในรูปแบบของแพคเกจต่างๆ การจับมือร่วมกับหน่วยงานภาคเอกชนอื่น ๆ ในพื้นที่หัวหินและใกล้เคียง เพื่อมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม รวมถึงปรับปรุงพื้นที่ต่างๆ ในรีสอร์ท เพื่อรองรับกับการจัดงานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ได้ตั้งเป้าการเติบโตของลูกค้ากลุ่มดังกล่าว ไว้ที่ 40% ต่อปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4