ไต้หวันนำเสนอที่พักระดับ "Taiwan Host" ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นอย่างแท้จริง

ศุกร์ ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๓
ทุกวันนี้ การท่องเที่ยวมีความหลากหลายและแพร่หลายมากขึ้นทั่วโลก และที่พักแบบ B&B ก็กำลังได้รับความนิยมในไต้หวัน โดยผู้เข้าพักจะได้รับการต้อนรับอันแสนอบอุ่น พร้อมสัมผัสกับวิถีชีวิตท้องถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อเป็นการยกระดับการพักผ่อนและการท่องเที่ยวในไต้หวัน ทางสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวันจึงได้ทำการประเมินที่พักแบบ B&B ที่เปิดให้บริการอย่างถูกกฎหมาย และจัดอันดับที่พักระดับ "Taiwan Host" ตามหลักเกณฑ์ 5 ประการ ได้แก่ ความเป็นกันเอง ความเป็นมิตร ความสะอาด สุขอนามัย และความปลอดภัย

ปัจจุบันมีที่พักแบบ B&B ระดับ "Taiwan Host" จำนวน 759 แห่งในไต้หวัน ซึ่งทั้งหมดล้วนมอบบรรยากาศการพักผ่อนอันแสนสบายให้แก่ผู้เข้าพัก ขณะเดียวกันเจ้าของที่พักก็บริการด้วยใจและเต็มใจแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆกับผู้เข้าพัก ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านตัวเอง

Taiwan Host บอกเล่าวิถีชีวิตท้องถิ่นอันน่าอัศจรรย์

เทรนด์การท่องเที่ยวแบบ "ฮิปสเตอร์" ในไต้หวันกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น บรรดาบ้านแนววินเทจต่างมาร่วมสร้างความคึกคักให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อย่างเช่น Kinmen Guest House ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของเกาะจินเหมิน อันเป็นที่ตั้งรกรากของชาวจีนฮกเกี้ยนในอดีต โดยเจ้าของที่พักได้ทำการซ่อมแซมบ้านเก่าและแปลงโฉมให้เป็นที่พักแบบ B&B สไตล์ย้อนยุค ทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสวิถีท้องถิ่นอย่างแท้จริง

การต้อนรับอันแสนอบอุ่นและประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืม

นักท่องเที่ยวจากแดนไกลจะรู้สึกอุ่นใจที่สุดเมื่อได้พบคนในท้องถิ่นที่เป็นมิตรและกระตือรือร้นในการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ซึ่งเจ้าของ Villa Iris บนเกาะเผิงหูก็เป็นหนึ่งในนั้น เจ้าของที่นี่ให้การต้อนรับผู้มาเยือนอย่างเป็นมิตรและอบอุ่น พร้อมนำเสนอบริการอันไร้ที่ติและห้องพักสุดผ่อนคลายที่โอบล้อมด้วยทัศนียภาพของทะเลอันงดงาม ซึ่งรับประกันว่าผู้เข้าพักจะได้เก็บเกี่ยวความทรงจำอันแสนประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน

The Dew B&B ในเมืองอี้หลัน ก็เป็นที่พักอีกแห่งหนึ่งซึ่งให้ความรู้สึกสงบอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน แขกผู้เข้าพักจะได้รับการดูแลอย่างใส่ใจด้วยอาหารสุขภาพที่รังสรรค์จากวัตถุดิบสดใหม่ในท้องถิ่น ด้วยเทคนิคการทำอาหารแบบดั้งเดิมผสานกับเทคนิคสมัยใหม่ นอกจากนั้นยังได้สัมผัสกับวิถีชีวิตจริงของชาวบ้านในท้องถิ่น พร้อมรับบริการคุณภาพสูงระดับมืออาชีพ

คุณสามารถเลือกที่พัก B&B ระดับ "Taiwan Host" สำหรับการเดินทางมาเยือนไต้หวันครั้งต่อไป โดยบรรดาเจ้าของที่พักพร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์อันหลากหลายให้แก่แขกผู้เข้าพัก ทั้งการลิ้มลองอาหารท้องถิ่นรสเลิศ พร้อมเพลิดเพลินไปกับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย คุณจะประทับใจกับสิ่งที่ไต้หวันมอบให้อย่างแน่นอน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170821/1923956-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170821/1923956-1-b

คำบรรยายภาพ - Kinmen Guest House

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170821/1923956-1-c

คำบรรยายภาพ - Villa Iris

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170821/1923956-1-d

คำบรรยายภาพ - The Dew B&B

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ