อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต ได้รับรางวัลโรงแรมยอดเยี่ยม จากนิตยสาร City Weekend สื่อบันเทิงและวัฒนธรรมยอดนิยมของจีนยกให้อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต เป็นสุดยอดรีสอร์ท

อังคาร ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๗
อนันตรา เวเคชั่น คลับ ผู้นำทางด้านแนวคิดการเป็นเจ้าของวันหยุดพักผ่อนร่วมสุดหรูเพื่อนักเดินทางผู้มีวิสัยทัศน์แห่งเอเชีย มีความยินดีที่จะประกาศว่า อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติประเภทรีสอร์ทยอดเยี่ยมจากนิตยสาร City Weekend นิตยสารและเว็บไซต์ไลฟ์สไตล์และบันเทิงภาษาอังกฤษชั้นนำของจีน ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่เซี่ยงไฮ้เมื่อเร็ว ๆ นี้

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัลจาก City Weekend ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกนี้" ลินดอน เอลลิส ผู้จัดการทั่วไปของอนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต กล่าว "ด้วยสถานที่ตั้งใกล้หาดไม้ขาวที่สวยงาม พร้อมกับห้องพักหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต มีความโดดเด่นและถือเป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีเลิศ"

City Weekend คือนิตยสารและเว็บไซต์ไลฟ์สไตล์และบันเทิงภาษาอังกฤษชั้นนำของจีน ได้จัดพิธีมอบรางวัล City Weekend Awards ขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ ที่นครเซี่ยงไฮ้ เพื่อมอบรางวัลให้กับผู้ประกอบการที่เป็นหนึ่งของอุตสาหกรรมการบริการในหลากหลายประเภท ครอบคลุมตั้งแต่ ชายามบ่าย (Afternoon Tea) ไปจนถึงรีสอร์ทที่อยู่ในเมือง (Urban Resort)

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต เป็นคลับรีสอร์ทที่โดดเด่นของอนันตรา เวเคชั่น คลับ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของภูเก็ต ห่างจากหาดไม้ขาว (หาดอันเงียบสงบที่ยาวที่สุดของเกาะภูเก็ต) เพียงไม่กี่ก้าว เป็นสถานที่พักผ่อนที่หรูหราและเป็นส่วนตัว ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต โอบล้อมด้วยความเขียวขจีของอุทยานแห่งชาติสิรินาถ ให้ท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์สามารถเข้าถึงสนามเด็กเล่นตามธรรมชาติที่น่าประทับใจอย่าง ถ้ำทะเล ป่าชายเลน แนวปะการัง และเกาะแก่งอันงดงาม ได้อย่างง่ายดาย รีสอร์ทมีประเภทห้องพักให้เลือกมากมาย อาทิพูล วิลล่ากว่า 70 ห้อง และห้องดีลักซ์ สวีทอีก 64 ห้อง โดยพูลวิลล่าอันหรูหรามีขนาดพื้นโดยรวมตั้งแต่ 195 - 460 ตารางเมตร พร้อมห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้องรับประทานอาหาร ระเบียงอาบแดด ห้องมาสเตอร์สวีทที่หรูหราพร้อมอ่างหินสำหรับสองท่าน และห้องอาบน้ำพร้อมฝักบัวสายฝนกลางแจ้ง สระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมระเบียงและสวนกลางแจ้ง ส่วนห้องสวีทจะตั้งอยู่ภายในตัวตึกหกชั้นของรีสอร์ท มีขนาดตั้งแต่หนึ่งถึงสามห้องนอน พร้อมพื้นที่นั่งเล่น และห้องรับประทานแบบแยกส่วน รวมทั้งห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา