แอร์เอเชียเปิด “Red Carpet” ตอบโจทย์คนชอบบริการเหนือระดับ เช็คอินเคาน์เตอร์พิเศษ ห้องพักรับรองสบาย ขึ้นเครื่องและรับสัมภาระก่อนใคร!

พุธ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๐
สายการบินแอร์เอเชีย เจาะตลาดผู้โดยสารที่รักความสะดวกสบาย รวดเร็ว พร้อมประสบการณ์เดินทางอย่างคนพิเศษ เปิดบริการทางเลือก "AirAsia Red Carpet" ที่สามารถใช้เคาน์เตอร์เช็คอินพิเศษ พักผ่อนพร้อมอาหารและเครื่องดื่มก่อนขึ้นเครื่อง ได้ที่ห้องรับรองพิเศษ (Lounge) ชั้นนำในท่าอากาศยาน บริการเรียกขึ้นเครื่อง และรับสัมภาระที่ปลายทางก่อนใคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาทสำหรับเส้นทางในประเทศ และ 1,000 บาทสำหรับต่างประเทศ และผู้โดยสารต่อเที่ยวบิน(Fly Thru)

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ผู้โดยสารของแอร์เอเชียในปัจจุบันขยายกลุ่มเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะกลุ่มที่เลือกบินราคาประหยัด ที่มีเส้นทาง และความถี่บินต่อวันให้เลือกมาก แต่ยังคงต้องการความสะดวกสบาย และรวดเร็วในการเดินทาง ตั้งแต่ขั้นตอนเช็คอินจนถึงปลายทาง สายการบินจึงเปิดบริการใหม่ชื่อ "AirAsia Red Carpet" เพื่อเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้โดยสารยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ผู้สำหรับโดยสารที่ใช้บริการ AirAsia Red Carpet จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้น ตั้งแต่การเช็คอินที่เคาน์เตอร์เฉพาะ ไม่ต้องรอคิวนาน การพักผ่อนสบายๆ ในห้องรับรองพิเศษก่อนขึ้นเครื่อง สูงสุด 2 ชั่วโมงครึ่ง พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม รวมทั้งบริการเรียกขึ้นเครื่องก่อนใคร และรับสัมภาระรวดเร็วก่อนใครที่ท่าอากาศยานปลายทาง โดยผู้สนใจสามารถเลือกซื้อบริการ AirAsia Red Carpet ได้ที่ เมนูจัดการบุ๊คกิ้ง ราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาทสำหรับเส้นทางในประเทศ และ 1,000 บาทสำหรับต่างประเทศ และผู้โดยสารต่อเที่ยวบิน (Fly Thru)

บริการ AirAsia Red Carpet พร้อมให้บริการสำหรับผู้โดยสารทั้งแอร์เอเชีย และแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ทุกเที่ยวบินที่เดินทางออกจาก ท่าอากาศยานดอนเมือง (ทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ) โดยผู้โดยสารที่เดินทางในเที่ยวบินภายในประเทศสามารถใช้บริการห้องรับรองพิเศษได้ที่ The Coral Executive Lounge ขณะที่ผู้โดยสารที่เดินทางเที่ยวบินระหว่างประเทศ และ ผู้โดยสาร Fly Thru ที่ต่อเครื่องที่ท่าอากาศยานดอนเมือง สามารถใช้บริการห้องรับรองพิเศษได้ที่ King Power Lounge พร้อมรับคูปองแทนเงินสด มูลค่า 400 บาท จาก King Power สำหรับซื้อสินค้าใน King Power Duty Fee เมื่อเดินทางตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 2560 นอกจากนี้ยังมีบริการที่ท่าอากาศยานภูเก็ต และเชียงใหม่ (เที่ยวบินระหว่างประเทศเท่านั้น) และ ท่าอากาศยานอุดรธานี (เที่ยวบินภายในประเทศเท่านั้น)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ