โรงแรม Hotel Once Bangkok เปิดตัว Handy Smartphone บริการโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตระหว่างประเทศ ฟรี!! แบบไม่จำกัด

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๔
โรงแรม Hotel Once Bangkok เป็นโรงแรมบูติคแห่งแรกในกรุงเทพฯที่เปิดให้บริการ Handy Smartphone เพื่อเพิ่มการบริการของห้องพักให้เหนือกว่ามาตรฐานการบริการของโรงแรมทั่วไปเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวในการติดต่อสื่อสารเมื่ออยู่ต่างประเทศ

Handy ไม่ได้เป็นเพียงแค่สมาร์ทโฟนทั่วไป แต่ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษและยังเปิดประสบการณ์เส้นทางการท่องเที่ยวใหม่ๆสำหรับนักเดินทางที่มาพักผ่อนหรือทำธุรกิจ Handy ยังช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับความบันเทิงได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะภายใน หรือ ภายนอกโรงแรม

นอกจากนี้ Handy ยังมีบริการโทรศัพท์ภายในประเทศ และ ต่างประเทศได้แบบไม่จำกัดถึง 6 ประเทศ ได้แก่ จีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ไต้หวัน, เกาหลี และมาเลเซีย เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter หรือ Instagram ด้วยสัญญาณการเชื่อมต่อข้อมูลแบบ 4G แบบไม่จำกัด บอกลาเรื่องค่าโรมมิ่งและค่าโทรศัพท์ที่สูงลิ่วไป ทำให้การติดต่อสื่อสารเพื่อน, ครอบครัว หรืองานง่ายเป็นพิเศษ

ไม่ว่าจะเป็นแขกที่มาติดต่อธุกิจภายในกรุงเทพ หรือ จะมาเพื่อพักผ่อนเที่ยวชมวิวทิวทัศน์, ช้อปปิ้ง, มาทำกิจกรรม หรือมางานประชุม ทุกอย่างราบรื่นได้ด้วยแอพพลิเคชั่นท่องเที่ยวต่างที่ติดตั้งไว้ภายในเครื่อง รวมถึงการแปลงสกุลเงิน, แผนที่, GPS, ข่าว และบริการแปลภาษา ฯลฯ ซึ่งสามารถติดตั้งได้เพิ่มเติมจากแอพ Google Play Store,และยังมีคู่มือการท่องเที่ยวแบบดิจิตัลภายในเครื่อง ที่ให้ข้อมูลแนะนำต่างๆ โปรโมชั่นของร้านอาหาร, ร้านค้า และ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆด้วยซึ่ง Hotel Once Bangkok ก็อยู่ในสถานที่ทำเลที่ผู้เข้าพักสามารถใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์นี้ได้อย่างเต็มที่ สามารถใช้เวลาในกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและการกลับ

ไปที่โรงแรมก็สามารถทำได้ง่ายๆโดยใช้ฟีเจอร์ Handy Taxi Card ซึ่งภายในฟีเจอร์นี้จะระบุรายละเอียดชิ่อ-ที่อยู่ของโรงแรมเป็นภาษาไทย พร้อมทั้งมีแผนที่อ้างอิงที่ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน

Handy ยกระดับประสบการณ์การเดินทางใหม่สำหรับผู้เข้าพักที่โรงแรมด้วยฟีเจอร์ Direct Dial ผู้เข้าพักสามารถใช้โทรติอต่อกันได้ทั่วเมืองไทย ทั้งนี้ผู้เข้าพักสามารถดูข้อมูลการใช้งานต่างๆ, ข้อมูลข่าวสารของโรงแรม, กินกรรมหรือข้อเสนอสุดพิเศษที่เป็นประโยชน์ได้จากช่องทางการแจ้งเตือนของกล่องข้อความ Handy Phone, นอกจากนี้ผู้เข้าพักสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของโรงแรมเพื่ออำนวยความสะดวกในการสั่งจองตามคำขอแบบสุดพิเศษ และสำรองโต๊ะที่ห้องอาหาร Topknot Rooftop Bar & Restaurant หรือ จะสั่งอาหารเย็นทานภายในห้องพักเมื่อคุณกลับมาถึงโรงแรมก็ได้

แขกผู้เข้าพักของ Hotel Once Bangkok สามารถมั่นใจได้ว่าเมื่อเช็คเอาท์ประวัติการใช้งานขอแอปพลิเคชันแอปพลิเคชั่นอื่นๆ ที่ติดตั้งและข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดจะถูกลบออกโดยอัตโนมัติ หลังจากที่ลูกค่ามีการเช็คเอาท์ออกจากโรงแรม

"Live at ONCE—Hotel Once Bangkok." สัมผัสความรื่นรมย์ได้ทุกวันที่ Hotel Once Bangkok, บูทีคโฮเทล ที่ตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยา, อาคารสูง 9 ชั้น มาพร้อมกับห้องพักที่ถูกจัดเตรียมมาเป็นอย่างดี เต็มไปด้วยความเป็นเอกลักษณ์ และ มนต์เสน่ห์, ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับสัมผัสแบบคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมในย่านที่มีเสน่ห์ที่สุดบนถนนเจริญกรุงภายใจกลางกรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม