เปิดเส้นทางปั่นจักรยานแห่งใหม่ โครงการป่าสิริเจริญวรรษ

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๓๕
สำนักงานการท่องเที่ยว ร่วมกับ กีฬาจังหวัดชลบุรีเตรียมจัดกิจกรรม "รวมใจรัก ปั่นเพื่อพ่อ Chonburi Cycling 2017" บนระยะทาง 17.9 กิโลเมตร ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการพัฒนาและปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยว โดยเปิดตัวเส้นทางและจัดกิจกรรมแข่งขันจักรยานในพื้นที่โครงการสวนป่าสิริเจริญวรรษอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เชิญชวนนักปั่นจักรยานและประชาชนทุกเพศทุกวัยที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานเปิดเส้นทางใหม่ พร้อมชมทิวทัศน์ธรรมชาติบนผืนป่า เพื่อเทิดพระเกียรติเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแก่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

โครงการป่าสิริเจริญวรรษ เป็นโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งมีเรื่องราวที่ทรงคุณค่ามากมาย นอกจากจะเป็นป่าต้นน้ำให้กับคนในพื้นที่แล้ว ยังเป็นสถานที่แทนความรักของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงมอบเป็นของขวัญให้กับพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 จึงทำให้โครงการป่าแห่งนี้มีอีกชื่อหนึ่งว่า "ป่าแห่งความรัก"

โดยมีการเปิดเส้นทางปั่นจักรยานแห่งใหม่ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 ณ เขาชีจรรย์ และ โครงการป่าสิริเจริญวรรษ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4