โลเคิล อไลค์จัดทริปแอ่วเหนือ

พุธ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๘
แอ่วชุมชนเหนือในราคาเดียว ครบทั้ง เที่ยว กิน บิน นอน

โลเคิล อไลค์ จัด 3 ทริปสุดพิเศษแอ่วเหนือ Full Package เที่ยว กิน บิน นอนในราคาเดียว ในจังหวัดเชียงราย และเชียงใหม่ พาคุณสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวชุมชนแบบลึกซึ้งไม่เหมือนใคร เอาใจคนชอบเที่ยวแบบลงลึก เรียนรู้วิถีชีวิตของชุมชนภาคเหนือ

โลเคิล อไลค์ จัดทริปท่องเที่ยวชุมชนแบบ Full Package ครั้งแรกจัดเต็มในราคาเดียวที่ได้ทั้งประสบการณ์การท่องเที่ยวชุมชน กินอาหารท้องถิ่นที่หาได้ยาก ต้องไปเยือนถึงชุมชนเท่านั้น แพ็คเกจนี้รวมตั๋วเครื่องบินเรียบร้อย เพียงแค่จองแพ็คเกจเดียวสามารถเก็บกระเป๋าพร้อมออกเดินทางไปสัมผัสวิถีชีวิตแบบฉบับท้องถิ่นท่ามกลางธรรมชาติได้เลย ราคาเริ่มต้นที่ 12,700 บาท โดยในแพ็คเกจดังกล่าวมีให้เลือกทั้งหมด 3 ทริป 3 อารมณ์ ได้แก่

1. สุขกาย สุขใจ ได้เรียนรู้วิถีชีวิตตามพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียงที่ บ้านปง-ห้วยลาน จังหวัดเชียงใหม่ เดินทางวันที่ 8-10 ธันวาคม 2560

2. สัมผัสชีวิตชาวอาข่าที่ บ้านหล่อโย จังหวัดเชียงราย เดินทางวันที่ 8-11 ธันวาคม 2560

3. นอนชิลชมดาวล้านดวงที่ ลันเจีย ลอดจ์ จังหวัดเชียงราย เดินทางวันที่ 8-11 ธันวาคม 2560

นอกจากนี้ โลเคิล อไลค์ ยังเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวชุมชน ชวนมาแอ่วเหนือกว่า 8 เส้นทาง พาคุณไปสัมผัสวิถีชีวิตชุมชนภาคเหนือแบบลงลึก เลือกเดินทางได้ตามวันที่สะดวก พร้อมราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท

โลเคิล อไลค์ ชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสการท่องเที่ยวโดยชุมชน ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้เข้าใจและสัมผัสประสบการณ์จริงกับชีวิตของชุมชนในประเทศไทย พร้อมมีไกด์จากชุมชนที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวอย่างใกล้ชิด เผยวิถีชีวิตในอีกมุมหนึ่งที่ท่านคิดไม่ถึง อาทิ ชุมชนชาวอาข่า ชุมชนชาวปกาเกอะญอ ชุมชนชาวม้ง เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้ทำกิจกรรมชุมชนที่หลากหลาย รวมถึงลิ้มลองอาหารรสเลิศจากชุมชนที่หาทานไม่ได้ง่ายๆ พลาดไม่ได้กับ 8 เส้นทางสุดพิเศษครั้งนี้

1. มองเห็นความสวยงามในมุมมองใหม่ แล้วจะพบว่าสวรรค์อยู่ไม่ไกล ณ สวรรค์บนดิน ฟาร์มสเตย์ จังหวัดเชียงราย

2. เปิดตา เปิดใจ ท้ายทายสิ่งใหม่ผ่านเส้นทางเดินป่า ณ บ้านสวนป่า จังหวัดเชียงราย

3. บ้านหล่อโย มาสักครั้งแล้วจะไม่ลืม บ้านหล่อโย จ.เชียงราย

4. ชีวิตเชื่องช้า กาแฟหอมหวาน ชาเมี่ยงเลื่องชื่อ ณ บ้านแม่กำปอง จ.เชียงใหม่

5. มองเชียงใหม่มุมใหม่ผ่านสายตาของคนรักษ์ต้นไม้กับเชียวชมเมือง จังหวัดเชียงใหม่

6. แรงบันดาลใจแห่งศรัทธาจากคำว่า…พอเพียง บ้านปง-ห้วยลาน อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่

7. แรงบันดาลใจแห่งศรัทธา ณ บ้านพระบาทห้วยต้ม อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน

8. นอนชมวิวดาวล้านดวง ที่ ลันเจีย ลอดจ์ จังหวัดลำพูน

ทริปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเช่นนี้เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท เที่ยว 1 วัน หรือ 2 วัน 1 คืน เลือกเที่ยวได้ตามวันที่สะดวก สามารถอ่านรายละเอียดโปรแกรมเพิ่มเติมและจองตามวัน เวลาที่สะดวกได้ผ่านเว็บไซต์ www.localalike.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567