อนันตรา เวเคชั่น คลับเปิดตัวศูนย์พรีวิวเซ็นเตอร์แห่งใหม่ในหัวหิน

พฤหัส ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๔๘
อนันตรา เวเคชั่น คลับ ผู้นำแนวคิดด้านการเป็นเจ้าของวันหยุดร่วมชั้นนำในทวีปเอเชีย มีความยินดีที่จะประกาศการเปิดตัวศูนย์พรีวิวเซ็นเตอร์แห่งใหม่ล่าสุด ณ อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท ด้วยสถานที่ตั้งในหัวหิน เมืองตากอากาศยอดนิยมสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ของชาวกรุงเทพฯ ศูนย์พรีวิวเซ็นเตอร์ของอนันตรา เวเคชั่น คลับแห่งนี้จะเป็นสถานที่ในการนำเสนอสิทธิประโยชน์ในการเป็นเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ และจะนำพาท่านสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกและความทรงจำอันน่าตื่นตาตื่นใจ

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ในอนาคตที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ และทั่วทุกสารทิศ เพื่อนำเสนอจุดหมายปลายทางและประสบการณ์สุดประทับใจในแบบของเราครับ" จัสติน คิงสลีย์ ผู้อำนวยการกลุ่มบริษัทฝ่ายปฏิบัติการศูนย์พรีวิวเซ็นเตอร์ของอนันตรา เวเคชั่น คลับกล่าว "อนันตรา หัวหิน รีสอร์ทเปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อ 15 ปีก่อน ในฐานะรีสอร์ทแห่งแรกของอนันตรา และเป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมในการนำเสนอข้อเสนอสุดพิเศษของเราให้กับเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ พร้อมทั้งดึงดูดเจ้าของใหม่จากทั่วถิ่นแดนไทย"

อนันตรา เวเคชั่น คลับทุ่มเทในการมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหราแก่นักเดินทางผู้ชาญฉลาดผ่านระบบการใช้คะแนนที่ให้ความยืดหยุ่นสูงแก่เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ เพื่อช่วยให้ผู้เข้าพักได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการส่งเสริมประสบการณ์ในการพักผ่อนของพวกเขาให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น ศูนย์ พรีวิวเซ็นเตอร์ของอนันตรา เวเคชั่น คลับนำเสนอประสบการณ์แห่งความทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและการบริการอย่างเอาใจใส่ เหมือนกับประสบการณ์ในรีสอร์ทของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับสิทธิประโยชน์จากการเป็นเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ได้อย่างเต็มรูปแบบ

ศูนย์พรีวิวเซ็นเตอร์ขนาด 50 ตารางเมตร ตั้งอยู่ติดกับบริเวณล็อบบี้ของอนันตรา หัวหิน รีสอร์ท โดยมีห้องตัวอย่างพร้อมให้เข้าชม 2 ห้อง เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่ครบวงจรแก่ผู้เข้าฟัง และแสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ คุณลักษณะ และสิทธิประโยชน์ที่เจ้าของคะแนนคลับพอยท์จะได้รับ นอกจากนี้ศูนย์พรีวิวเซ็นเตอร์ ณ อนันตรา หัวหิน รีสอร์ทยังสามารถบริการข้อมูลข่าวสารล่าสุดเพื่อให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ได้ทราบถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆของคลับได้อีกด้วย

นับตั้งแต่เปิดตัวขึ้นในปีพ.ศ. 2553 อนันตรา เวเคชั่น คลับได้เติบโตขึ้นอย่างมากในทุกด้าน ตั้งแต่ รีสอร์ทใหม่ๆ ไปจนถึงการให้บริการที่หลากหลายสำหรับเจ้าของคะแนนคลับพอยท์กว่า 9,000 ท่าน จาก 91 ประเทศและภูมิภาค ในอนาคต อนันตรา เวเคชั่น คลับ จะยังคงดำรงไว้ซึ่งคำสัญญาที่จะมุ่งมั่นเติบโต เพื่อการบริการเจ้าของคะแนนคลับพอยท์อันเป็นเลิศต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4