ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวเครื่องบินลายใหม่ ร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยปีหน้า ด้วยโลโก้ The Amazing Thailand Tourism Year 2018

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๒
สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดงาน "Amazing Thailand Tourism 2018 Take-Off" เผยโฉมการตกแต่งเครื่องบินลายใหม่ด้วยโลโก้ The Amazing Thailand Tourism Year 2018 โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาแห่งประเทศไทย และ ฯพณฯ เหวียน ไฮ บัง เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามประจำประเทศไทยร่วมเป็นเกียรติในวันแรกของการเปิดตัวแคมเปญ The Amazing Thailand Tourism Year 2018

แคมเปญนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมหลักของความร่วมมือระหว่างสายการบินไทยเวียตเจ็ทและกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาแห่งประเทศไทย ในการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยในปี พ.ศ.2561 โดยสโลแกน "ประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ไทยเฉพาะถิ่น" (Unique Thai Local Experience) โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและสร้างมูลค่าให้แก่เอกลักษณ์ความเป็นไทยในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติตลอดจนนำเสนอการท่องเที่ยวเมืองไทยรูปแบบใหม่ที่จะมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจแก่นักเดินทางได้มากยิ่งขึ้น

"ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของเวียตเจ็ทกรุ๊ป สายการบินไทยเวียตเจ็ทจะทำหน้าที่เป็นผู้เชื่อมต่อการท่องเที่ยวระหว่างไทยและเวียดนาม ซึ่งเรายินดีเสมอที่จะได้ร่วมส่งเสริมการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทย ผ่านกิจกรรมมากมายเพื่อโปรโมตสถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรม และธุรกิจการท่องเที่ยวของเมืองไทย เครื่องบินลำที่ 2 ที่มีโลโก้ The Amazing Thailand Tourism Year 2018 จะนำแคมเปญร่วมเดินทางไปด้วยตลอดทุกเส้นทาง โดยความร่วมมือของแคมเปญท่องเที่ยวไทย เรายังมุ่งขยายเครือข่ายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เพียงเพิ่มเส้นทางในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเส้นทางต่างประเทศทั้งในเวียดนามและประเทศอื่นๆทั่วภูมิภาคเพื่อมอบโอกาสแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้สามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้น" นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไทยเวียตเจ็ท กล่าว

ฯพณฯ กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า"เรารู้สึกซาบซึ้งต่อทีมงานสายการบินไทยเวียตเจ็ทเป็นอย่างมาก สำหรับแผนการดำเนินงานเชิงรุกและความกระตือรือร้นในการส่งเสริมแคมเปญ Amazing Thailand Tourism Year 2018 เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือระหว่างกันจะเอื้อประโยชน์ต่อการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจทั้งของไทยและเวียดนามด้วยจิตวิญญาณของสายการบินยุคใหม่ และเชื่อว่าการเปิดตัวแคมเปญ Amazing Thailand Tourism Year 2018 นี้ จะเป็นการเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างสองประเทศได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ของประชาชนทั้งสองประเทศให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น"

เวียตเจ็ทกรุ๊ปตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยทำการเปิดเส้นทางบินใหม่อีก 2 เส้นทาง เชื่อมแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมซึ่งเป็นศูนย์รวมเศรษฐกิจอย่างกรุงโฮจิมินห์ สู่ ภูเก็ต และ เชียงใหม่ โดยทั้งสองเส้นทางนี้จะพร้อมให้บริการในเดือนธันวาคม 2560 เพื่อตอบสนองความต้องการเดินทางท่องเที่ยวที่เพิ่มสูงขึ้นระหว่างทั้งสองประเทศ ผู้สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.vietjetair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4