“ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์” กินหรูอยู่สบาย! ดื่มด่ำบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โรงแรมระดับพรีเมี่ยมแห่งใหม่ใจกลางเมืองระยอง

พุธ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๙
พร้อมแล้วสำหรับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในเมืองระยองโดย บริษัท เฟลิซิตี้ แอสเซท จำกัด มองการณ์ไกลพัฒนาทำเลทอง ติดกับศูนย์การค้า "แพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น" (Passione Shopping Destination) สร้างโรงแรมระดับพรีเมี่ยมแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางเมืองระยอง "Holiday Inn & Suites Rayong City Centre" (ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์) โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์โมเดลแรกในประเทศไทย ที่มีการให้เช่าพักแบบระยะยาว เติมเต็มการพักผ่อนแบบหรูหราอย่างเหนือระดับ ทั้งห้องพัก ห้องประชุม ห้องอาหาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

คุณปัทมาพร นกหงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟลิซิตี้ แอสเซท จำกัด หัวเรือใหญ่ในการพัฒนาโรงแรม "Holiday Inn & Suites Rayong City Centre" (ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์) กล่าวถึงความเป็นมาว่า "กว่า 6 ปีแล้ว ที่เราได้พัฒนาศูนย์การค้าแพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น มาเพื่อตอบโจทย์ในแง่ของไลฟ์สไตล์ทั้งแฟชั่น ร้านค้า ร้านอาหาร แต่เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ครบครันมากยิ่งขึ้น เราจึงพัฒนาและเปิดตัวโรงแรมไปเมื่อต้นเดือนกันยายน และ ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ ถือเป็นแบรนด์โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์โมเดลแรกในประเทศไทย ที่มีการให้เช่าพักแบบระยะยาว ทั้งรายเดือนและรายปี ด้วยบริการที่มีมาตรฐานของโรงแรมในเครือ IHG หรือ InterContinental Hotels Group (อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป) จากประเทศอังกฤษ แห่งแรกใจกลางเมืองระยอง ตกแต่งด้วยสไตล์คอนเทมโพรารีผสมผสานกับความเป็นเฟมินีน ผ่านการใช้สีโรสโกลด์ และรูปทรงที่โค้งมนคล้ายกลีบดอกไม้เพิ่มความหรูหราด้วยหินอ่อนนำเข้าจากประเทศอิตาลี จึงเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับโรงแรมประเภทนักธุรกิจ(Business Hotel) ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนการได้พักผ่อนที่บ้าน

ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ มีให้บริการทั้งห้องแสตนดาร์ด, ห้องสวีทส์ ภายในห้องพักครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ทั้งทีวี ตู้นิรภัย มินิบาร์ อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง และพื้นที่ทำงาน (Working Space), สำหรับกิจกรรมสันทนาการผู้เข้าพักสามารถออกกำลังกายได้ที่สระว่ายน้ำ (Infinity Edge Pool) และฟิตเนส ทั้งยังมีห้องประชุมสำหรับรองรับการประชุมธุรกิจหรือกิจกรรมบริษัทต่างๆ , ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่หรูหราตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย

เพื่อเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ผู้เข้าพักสามารถลิ้มลองรสชาติอาหารทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติได้ ณ ห้องอาหาร เดอะ บราสเซอรี่ (The Brasserie) ซึ่งเปิดบริการตลอดวัน โดยการปรุงอาหารจากฝีมือของ เชฟพันธ์ – คำพันธ์ ภักแดงพันธ์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ ของ ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ และเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารของโรงแรมชื่อดังในต่างประเทศ ทั้งในเอเชีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา และยุโรป มานานกว่า 25 ปี โดย เชฟพันธ์ ได้รังสรรค์ เมนูซิกเนเจอร์แสนอร่อย เช่น อลาสก้า แครบ เลก (Alaska Crab Leg) ขาปูอลาสก้านึ่ง ท็อปด้วยคริสปี้ เบคอนและทรัฟเฟิลออยล์, ระยอง เรด มูลเล็ต (Rayong Red Mullet)ปลาแดงระยองอบทานคู่กับผักสลัดออร์แกนิคจากสวนในระยอง และโรสต์ วากิว คิง บราวน์ (Roasted Wagyu King Brown) สเต็กเนื้อวากิวเกรดพรีเมี่ยมราดซอสไวน์แดง หรือในช่วงยามเย็นลูกค้าสามารถผ่อนคลายได้ที่ เอเลเมนติ (ELEMENTI) สกายบาร์สุดหรูบนชั้น 30 กับอาหารจานอร่อยสไตล์อิตาเลี่ยน

โดย เชฟพันธ์ กล่าวว่า " รู้สึกตื่นเต้นกับ 3 เมนูซิกเนเจอร์ ที่ได้คิดขึ้นมาโดยเฉพาะเมนู ระยอง เรด มูลเล็ต (Rayong Red Mullet) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดี มีรสชาติอร่อย เพราะมีความพิเศษตรงการนำวัตถุดิบที่มีชื่อเสียงในชุมชนอย่างเช่น ปลาแดงระยอง ซึ่งหาทานได้เฉพาะที่ระยองเท่านั้น นำรสชาติแบบอินเตอร์เนชั่นแนลมาโลคัลไลซ์ (Localize) เพื่อให้ได้รสชาติที่ถูกปากคนไทย และยังได้ช่วยเหลือชุมชนในอีกทาง เชื่อว่าจะเมนูนี้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในอนาคตอย่างแน่นอน"

คุณปัทมาพร กล่าวปิดท้ายว่า "เรายังมีจุดมุ่งหมายพัฒนาพื้นที่แห่งนี้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของภาคตะวันออก โดยกลุ่มเป้าหมายคือนักธุรกิจต่างชาติและชาวไทยที่เดินทางมาทำงานหรือท่องเที่ยวใน จ.ระยอง ที่พักแห่งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสประสบการณ์การเดินทางได้อย่างคุ้มค่า เพราะเป็นประตูเชื่อมสู่เกาะเสม็ดและสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอื่นๆ ในจังหวัดระยอง"

สำหรับ Holiday Inn & Suites Rayong City Centre (ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์) เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ เพียง 2,555 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติม www.holidayinn.com/rayong หรือ

www.facebook.com/HolidayInnSuitesRayongCityCentre

https://www.youtube.com/watch?v=nFWUDfxkTSA&feature=youtu.be&app=desktop

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ