การบินไทยรับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมจากเว็บไซต์ท่องเที่ยวระดับโลก32Telegraph32Travel Awards 2017

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๕
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) รับรางวัลสายการบินประเภทบินข้ามทวีปยอดเยี่ยมอันดับที่ 8 (2017 Best Long-haul Airlines) จากเว็บไซต์ท่องเที่ยวระดับโลก Telegraph Travel Awards 2017

นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า Telegraph ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวระดับโลก ได้จัดอันดับให้การบินไทยเป็นสายการบินยอดเยี่ยมอันดับที่ 8 ประเภทสายการบินข้ามทวีป ประจำปี 2017 (Best Long-haul Airlines 2017) จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านในเว็บไซต์ www.telegraph.co.uk จำนวนกว่า 90,000 คน ระหว่างเดือนสิงหาคม – ตุลาคม 2560 ซึ่งเป็นการสำรวจผู้อ่านที่เป็นนักเดินทางที่ครอบคลุมมากที่สุดในโลก ซึ่งรางวัลดังกล่าวถือเป็นความภาคภูมิใจของการบินไทยที่แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการบริการในระดับดีเยี่ยม ทั้งนี้ การบินไทยยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในทุกด้านเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายและสร้างความพึงพอใจสูงสุดตลอดไป

อนึ่ง Telegraph เป็นเว็บไซต์ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของสหราชอาณาจักร ที่มีผู้อ่านที่เป็นนักเดินทางจากทั่วโลกกว่า 27 ล้านคน ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่มีผู้อ่านมากที่สุดเป็นอันดับที่ 10 ของโลก ได้จัดอันดับรางวัลด้านการเดินทางท่องเที่ยวเป็นประจำทุกปี โดยรางวัล Telegraph Travel Awards 2017 มาจากการรวบรวมผลโหวตของผู้อ่านที่มีถิ่นพำนักอยู่ในสหราชอาณาจักร และนำมาจัดอันดับเป็นรางวัลประเภทต่างๆ ในแต่ละปี โดยปีนี้มีการจัดอันดับรางวัลในสาขาต่างๆ 15 ประเภท มอบให้ผู้ประกอบการยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ ที่มีการให้บริการและมอบประสบการณ์การเดินทางที่โดดเด่น อาทิ โรงแรม สายการบิน เมืองท่องเที่ยว เรือสำราญ เรือเฟอร์รี่ รถไฟ และบริษัทนำเที่ยว เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก