ไทยสมายล์เปิดให้บริการ สมายล์ เลานจ์ (Smile Lounge) ณ ท่าอากาศยานขอนแก่น

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๙
ไทยสมายล์เปิดให้บริการ สมายล์ เลานจ์ (Smile Lounge) ณ ท่าอากาศยานขอนแก่น ชูแนวคิดให้บริการเหนือความคาดหมาย พร้อมบริการ Grab n' Go สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด

สายการบินไทยสมายล์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นสายการบินให้บริการเต็มรูปแบบ (Full Service) เปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษ สมายล์ เลานจ์ (Smile Lounge) ณ ท่าอากาศยานขอนแก่น เป็นแห่งที่ 2 หลังจากมีต้นแบบสมายล์ เลานจ์ ที่ท่าอากาศยานอุบลราชธานี โดยมีแนวคิดที่ต้องการมอบความประทับใจจากการได้รับบริการเหนือความคาดหมาย และคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสารที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย โดยเปิดให้บริการสำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัดพรีเมียม (Smile Plus) สมาชิกบัตรทอง Royal Orchid Plus และสมาชิกบัตร WE Prestige ทุกท่าน นอกจากนี้ยังมีบริการ Grab 'n Go สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด เพียงแสดงบอร์ดดิ้งพาส เพื่อรับของว่างและเครื่องดื่มที่ Smile Corner ได้ฟรี นับเป็นมิติใหม่ของการบริการที่สร้างรอยยิ้มที่กว้างกว่าและสร้างความแตกต่างอย่างชัดเจนในวงการการบินพาณิชย์ พร้อมวางแผนเดินหน้าเปิดให้บริการสมายล์ เลานจ์ ภายในท่าอากาศยานแห่งอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้

นางเนตรนภางค์ ธีระวาส ประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า "ผลตอบรับที่ดีตลอด 5 ปีที่ผ่านมาของลูกค้าไทยสมายล์ ทำให้เราไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ เราจึงได้พยายามปรับปรุงการให้บริการในทุกๆ จุดบริการ หวังให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกดีที่ได้เดินทางกับไทยสมายล์ในทุกเที่ยวบิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษสมายล์ เลานจ์ (Smile Lounge) ยังจะเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร และตอกย้ำการส่งมอบการบริการที่เหนือกว่าเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าไทยสมายล์"

"สมายล์ เลานจ์ ณ ท่าอากาศยานขอนแก่น ตั้งอยู่ ณ บริเวณโถงผู้โดยสารขาออก ใกล้ประตูทางออกขึ้นเครื่องหมายเลข 2 ซึ่งถูกออกแบบและตกแต่ภายใต้แนวคิด "ทันสมัย สดใส หลากหลาย"(Trendy-Bright-Variety) เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ในด้านอาหารและเครื่องดื่มเราได้พาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ คือบริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด ผู้นำร้านกาแฟแบบอินเทรนด์อย่าง True Coffee ได้รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มที่เป็นสูตรพิเศษเฉพาะ หรือ Signature menu คือ น้ำฝรั่งชมพู (Pink Guava Juice) ที่จะให้บริการเฉพาะภายในห้องรับรองไทยสมายล์เท่านั้น นอกจากนี้ ยังเปิดให้บริการ Smile Corner สำหรับผู้โดยสารในชั้นประหยัดด้วยบริการเครื่องดื่มและของว่างในแบบ Grab n' Go โดยให้บริการผู้โดยสารอยู่ที่บริเวณทางออกขึ้นเครื่องหมายเลข 3 "

สำหรับลูกค้าไทยสมายล์ที่มีเที่ยวบินเดินทางจากท่าอากาศยานขอนแก่นไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพียงแสดง Boarding Pass ชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (Smile Plus) หรือ บัตรทองสมาชิก Royal Orchid Plus, บัตรสมาชิก WE Prestige ต่อเจ้าหน้าที่สมายล์ เลานจ์ ก็สามารถเข้าไปใช้บริการสุดพิเศษเพื่อผ่อนคลายอิริยาบถ เปิดรับความสะดวกสบายภายในเลาจน์ขนาด 25 ที่นั่ง แบ่งออกที่นั่งแบบ Arm Chair นั่งสบายจำนวน 20 ที่นั่ง และเก้าอี้สูง 5 ที่นั่ง พร้อมให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม นอกจากนั้น ภายในเลานจ์ยังมีบริการ Free WiFi รวมทั้งนิตยสาร หนังสือพิมพ์ และโทรทัศน์ให้บริการ ส่วนผู้โดยสารชั้นประหยัด (Smile Class) เพียงแสดง Boarding pass ก็สามารถรับของว่างและเครื่องดื่มที่ Smile Corner เช่น แซนวิชทั้งชนิดคาวและหวาน เครื่องดื่มร้อนชาและกาแฟ อีกทั้งน้ำผลไม้ เป็นต้น ทั้งนี้ ยังเป็นการสื่อสารให้เห็นภาพลักษณ์การให้บริการเหนือระดับไปอีกขั้นของไทยสมายล์อีกด้วย

บินไปกับสายการบินที่หนึ่งของเอเชียแปซิฟิก การันตีด้วย 3 รางวัล จาก TripAdvisor Travelers' Choice Awards 2017 สำรองที่นั่งได้ที่ www.thaismileair.com Smile Call Center 1181 หรือ 02-118-8888 และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินไทยสมายล์ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้