AirAsia BIG Loyalty เปิดตัว eStore สมาชิก AirAsia BIG ในประเทศมาเลเซีย ไทย และอินโดนีเซีย สามารถสะสมคะแนน BIG Points ได้จากการช้อปปิ้งออนไลน์แล้วตอนนี้

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๑
AirAsia BIG Loyalty เปิดตัว eStore ทางเลือกใหม่ล่าสุดในการสะสมคะแนนสำหรับโปรแกรมสมาชิกแอร์เอเชีย เพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านไลฟ์สไตล์ โดยสมาชิก AirAsia BIG สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ เพื่อสะสม AirAsia BIG Points ได้เร็วขึ้นกว่าเดิม ตอกย้ำความเชื่อมั่นในการให้บริการ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกที่ขยายจำนวนและเติบโตอยู่ทั่วทั้งภูมิภาคอาเชียน

eStore เปิดให้สมาชิก AirAsia BIG ในมาเลเซีย ไทย และอินโดนีเซีย กว่า 13 ล้านคน ได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทางด้านไลฟ์สไตล์และท่องเที่ยวที่ถูกคัดสรรมากว่า 150 ร้าน รวมไว้ในที่เดียวบน airasiabig.com เพื่อสามารถสะสมคะแนน BIG Points ได้แบบง่ายๆและสะดวกกว่าเดิมในคราวเดียว ทั้งนี้ยังมีแผนเปิดตัว eStore ให้สมาชิกช้อปปิ้งผ่านทาง AirAsia BIG Loyalty โมบายแอพได้ในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย

eStore จะเปลี่ยนรูปแบบด้านไลฟ์สไตล์ของ AirAsia BIG Loyalty โดยทำให้โปรแกรมสมาชิกเข้ามามีบทบาทสำคัญในธุรกิจร้านค้าท่องเที่ยวออนไลน์ ด้วยจำนวนสมาชิกใหม่ของ AirAsia BIG ที่เพิ่มขึ้น 10,000 คนต่อวัน และจำนวนผู้เข้าใช้งานบนเวบไซต์กว่า 167,000 คนในแต่ละวัน ตอนนี้สมาชิก AirAsia BIG สามารถช้อปปิ้งพร้อมสะสมคะแนนได้อย่างง่ายดาย โดยที่สินค้าจะถูกจัดส่งตรงจากร้านค้าถึงมือสมาชิกภายหลังการชำระเงินและในขณะเดียวกันสมาชิกจะได้รับคะแนน 1 BIG Point จากการช้อปครบทุกๆ 10 บาทในขั้นตอนเดียว

นายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า e-store เป็นอีกวิธีที่ดีเยี่ยมในการให้สิทธิประโยชน์แก่สมาชิก โดยสมาชิกสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการและยังได้รับคะแนน BIG Points อีกด้วย ถือเป็นการเปิดโอกาสให้สมาชิกสะสม BIG Points เพื่อแลกเป็นตั๋วบินฟรี จากการได้ทำในสิ่งที่ชอบซึ่งก็คือการช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอีกก้าวสำคัญที่จะช่วยให้สมาชิกแอร์เอเชียได้ใช้บริการที่ประหยัดกว่าเดิม

ด้านเอ็ดดี้ เหลียง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AirAsia BIG Loyalty กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า eStore ของเราถือเป็นนวัตกรรมล่าสุดทางด้านดิจิทัลที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์ได้ง่ายขึ้น เร็วขึ้น และดีขึ้น การช้อปปิ้งบน eStore ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้สมาชิกสามารถสะสม BIG Points ได้เร็วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สมาชิกสามารถซื้อสินค้าในราคา 1,000 บาท จากแบรนด์สินค้าที่ชอบบน eStore แล้วยังได้รับคะแนน 100 BIG Points หรือมากกว่าอีกด้วย ซึ่งแม้ว่าคุณจะเดินทางบ่อยแค่ไหน ก็คงไม่บ่อยเท่ากับการซื้อสินค้าออนไลน์ที่สามารถทำได้ทุกวัน ดังนั้น eStore จะช่วยทำให้สมาชิกสะสม BIG Points ได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม

สมัครสมาชิก AirAsia BIG เพื่อเริ่มช้อปปิ้งบน eStore ที่ www.airasiabig.com และรับ BIG Points ได้แล้ววันนี้! รวมถึงร้านค้าชั้นนำทางด้านไลฟ์สไตล์และท่องเที่ยวอีกมากเตรียมมาให้คุณได้ช้อปบน eStore เร็วๆนี้ ดาวน์โหลด AirAsia BIG Loyalty โมบายแอพ เพื่ออัพเดทคะแนนสมาชิกที่ได้รับจากการช้อปปิ้งบน eStore รวมถึงติดตามข้อมูลโปรโมชั่นและแลกบัตรโดยสารแอร์เอเชีย พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวโปรแกรมสมาชิกได้ทางเฟซบุคและ อินสตาแกรม AirAsia BIG Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา