สัมผัสเสน่ห์แห่งความงามสไตล์โคโลเนียล ล้านนา พร้อมชูจุดเด่นรีสอร์ตเพื่อสุขภาพชั้นนำแห่งใหม่ กับ Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๑
หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์พักผ่อนที่ทำให้คุณหลีกหนีความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat (อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต – ออล เวทเจททาเรียน รีทรีต) นับเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ตแห่งเมืองเชียงใหม่ ที่พรั่งพร้อมด้วยการตกแต่งและให้ความรู้สึกหรูหราสง่างาม ผ่านสถาปัตยกรรมความงดงามไร้กาลเวลาแห่งโคโลเนียล ล้านนา พร้อมสร้างความแตกต่าง จนเป็นที่จดจำ แต่คงไว้ซึ่งความเรียบง่าย กับปรัชญาของรีสอร์ตที่มุ่งเน้นในเรื่องการดูแลสุขภาพจากภายใน ด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีและคงคุณค่าครบถ้วน จนเป็นที่ยอมรับในฐานะรีสอร์ตชั้นนำสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการบำบัดด้วยพืชสีเขียว ตามวิถีแห่งมังสวิรัติโดยได้รับการการันตีคุณภาพและเข้าร่วมมาตรฐานระดับโลก โดยจัดเป็นหนึ่งในกลุ่ม Veggie Hotels.

Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat ตั้งอยู่บนทำเลแห่งวัฒนธรรมของนครเมืองเชียงใหม่ โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาทีโดยรถยนต์จากท่าอากาศยานเชียงใหม่ พร้อมเป็นรีสอร์ตจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่เฟ้นหาประสบการณ์การท่องเที่ยวผ่านงานหัตถกรรมท้องถิ่น วัดและอารามที่คงไว้ซึ่งคุณค่าทางประวัติศาสตร์ รวมไปถึงขนบธรรมเนียมแบบล้านนาสื่อถึงเสน่ห์แห่งท้องถิ่น ทั้งนี้ Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat ยังสร้างบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายด้วยกิจกรรมอันหลากหลาย อาทิ กิจกรรมอาบแดดหลังการว่ายน้ำในยามเช้า กิจกรรมเรียนทำอาหารเพื่อดูแลสุขภาพจากภายใน หรือ เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มเพื่อการผ่อนคลายในคอนเซ็ปต์ "the Water of Life" คือการใช้องค์ประกอบ "น้ำ" เพื่อสร้างสมดุลชีวิต ปิดรีโมทชีวิตที่วุ่นวายให้พบกับความสุขสงบ เป็นการตั้งเข็มนาฬิกาชีวิตให้เดินได้อย่างมีสมดุลอีกครั้ง

Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 39 ห้อง เน้นไปที่ความสง่างามของสถาปัตยกรรมที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้สีทึบตัดกับระเบียงสีขาวพร้อมสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าพัก ในรูปแบบของห้องพักดีลักซ์จำนวน 20 ห้อง ห้องชุดสวีทจำนวน 12 ห้อง ห้องชุดสวีทสำหรับครอบครัวจำนวน 2 ห้อง และ ห้องพักดีลักซ์ที่เชื่อมต่อกับทางเข้าสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว จำนวน 5 ห้อง พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกอย่างครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอาทิ โทรทัศน์หน้าจอแบบ LCD ที่มาพร้อมกับเคเบิลทีวี โทรศัพท์ที่สามารถโทรติดต่อต่างประเทศ พร้อมกับมินิบาร์ที่พร้อมสรรพไปด้วย ผลิตภัณท์เพื่อสุขภาพ

ความสำเร็จของ Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat นั้นมาจากวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของเจ้าของและผู้ก่อตั้งเชื้อสายไทย-อินเดีย เจเนอเรชั่นที่สอง อย่าง คุณวิพนธ์ กวาตรา ผู้บรรลุความฝันและจุดมุ่งหมายในการเป็นเจ้าของรีสอร์ตในเมืองเชียงใหม่ ทั้งนี้คุณวิพนธ์ยังได้นำปรัชญาการดำรงชีวิตตามวิถีแห่งมังสวิรัติ ปราศจากเนื้อสัตว์ และ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จนเป็นที่มาของนโยบายการค้าแบบไม่หวังผลกำไรจากเนื้อสัตว์ และ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ภายในโรงแรมแห่งนี้ จวบจน Away Chiang Mai Thapae Resort เป็นที่ยอมรับในฐานะรีสอร์ตเพื่อสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย

"รีสอร์ตแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางความงดงาม ความร่มรื่น แหล่งประวัติศาสตร์ อย่างประตูท่าแพ ล้วนสร้างแรงบันดาลใจเพื่อสร้างจุดพักผ่อนอันเงียบสงบหลีกหนีความวุ่นวายจากไลฟ์สไตล์เมืองใหญ่ นอกเหนือจากนี้ Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat ยังได้บรรลุจุดมุ่งหมาย และ มาตรฐานระดับนานาชาติจนเป็นที่ยอมรับในฐานะ รีสอร์ตที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์มังสวิรัติ อีกทั้งการปรุงและเสริฟ์อาหารแนววีแกน ที่ช่วยส่งเสริมจริยธรรม สุขภาพที่ดี และ ไลฟ์สไตล์พอเพียงที่ยั่งยืนภายในชุมชน" กล่าวโดย คุณวิพนธ์ กวาตรา

นอกจากนี้ห้องอาหาร 'Moreganic Restaurant' (มอร์แกนิค เรสเตอร์รอง) ยังดำเนินการภายใต้ปรัญชาไลฟ์สไตล์ชีวิตเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง กับการนำเสนออาหารฟิวชั่นเพื่อสุขภาพหลากหลายเมนู ทั้งเมนูอาหารนานาชาติ และ อาหารไทย โดยคุณวิพนธ์และทีมงานตั้งใจรังสรรค์ และ ปรุงแต่งเมนูอาหารฟิวชั่นสุดครีเอทีฟ โดยใช้วัตถุดิบสดจากท้องถิ่น ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ เพื่อผสมผสานให้เป็นรสชาติที่หลากหลาย โดยเมนูเด่นของห้องอาหารแห่งนี้ได้แก่ 'Moreganic Massaman' (มอร์แกนิค มัสมั่น) และ 'Khao Soi Moreganic' (ข้าวซอย มอร์แกนิค) อีกทั้งเมนูผักอีกหลากหลายเมนูที่ใช้วัตถุดิบผักสดจากโครงการหลวง สอดคลองกับหลักปรัชญาแห่งพุทธศาสนาในการไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต และไม่เสพสุราและเครื่องดื่มมึนเมา เป็นที่สังเกตได้ว่า อาหารทุกจานถูกตกแต่งอย่างประณีต สวยงาม เปี่ยมไปด้วยรสชาติและคุณค่าทางอาหาร ก่อให้เกิดความสุขกาย สบายใจทั้งทางร่างกายและจิตวิญญาณผ่านการรับรสชาติอาหาร

ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับประตูท่าแพ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ มีความโดดเด่นทางด้านสถาปัตยกรรม และปรัชญาการดำเนินการ ทั้งหมดนี้ทำให้ Away Chiang Mai Thapae Resort - A Vegetarian Retreat กลายเป็นจุดหมายใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติที่มองหาการบำบัดด้วยไลฟ์สไตล์แห่งมังสวิรัติ เพื่อเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ความผ่อนคลายทางด้านร่างกาย และ จิตใจไปพร้อมๆกัน ร่วมเปิดใจไปกับประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่างไปกับ Away Chiang Mai Thapae Resort - A Vegetarian Retreat ตั้งอยู่บนอาคารเลขที่ 9 ซอย 1 ถนน คชสาร ช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ รหัสไปรษณีย์ 50100 ประเทศไทย ทาง รีสอร์ตยังมีบริการรถโดยสารและแท็กซี่เพื่อบริการผู้เข้าพักสู่สถานที่ท่องเที่ยวประจำเมืองเชียงใหม่ ทั้งนี้สามารถจองที่พักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 053-904-974 เว็บไซต์ https://awayresorts.com/resorts/chiang-mai-thapae เครือข่ายสังคมออนไลน์ https://www.facebook.com/awaychiangmai/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4