“แอร์ ไชน่า” เตรียมเปิดเส้นทางบินตรงระหว่างกรุงปักกิ่งกับนครโคเปนเฮเกน

ศุกร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๕
แอร์ ไชน่า ลิมิเต็ด (Air China) เตรียมเปิดเส้นทางบินตรงแบบไม่หยุดแวะพักระหว่างกรุงปักกิ่งกับนครโคเปนเฮเกนตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. นี้ ทันทีที่เส้นทางดังกล่าวเปิดให้บริการ ผู้โดยสารจะสามารถเดินทางไปยังอาณาจักรแห่งเทพนิยายในห้วงแห่งความฝันของแอนเดอร์เซนได้ในเวลาเพียง 10 ชั่วโมง

โคเปนเฮเกนเป็นเมืองหลวงของประเทศเดนมาร์ก เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยความบริสุทธิ์แบบเทพนิยาย มีชีวิตชีวา และเสน่ห์อันงดงาม หลังจากที่ "ปีแห่งการท่องเที่ยวจีน - เดนมาร์ก" เปิดตัวอย่างเป็นทางการ นักท่องเที่ยวชาวจีนต่างก็ให้ความสนใจในการเดินทางไปยังประเทศเดนมาร์กเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่แตะ 260,000 รายในปีที่แล้ว และหลังจากที่เที่ยวบินปักกิ่ง - โคเปนเฮเกนเปิดตัว เส้นทางบินตรงนี้จะกลายเป็นตัวเลือกเสริมที่แข็งแกร่งของเที่ยวบินปักกิ่ง - สต็อกโฮล์ม ซึ่งพัฒนาเครือข่ายเส้นทางบินไปยังยุโรปตอนเหนือของแอร์ ไชน่าให้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้ผู้โดยสารภายในประเทศสามารถเพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวยุโรปทางตอนเหนือโดยการบินไปยัง 2 จุดหมายปลายทาง คือ โคเปนเฮเกนและสต็อกโฮล์ม นอกจากนี้ ผู้โดยสารจากเดนมาร์กและสวีเดนก็จะสามารถเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวในปักกิ่งโดยไม่ต้องใช้วีซ่าได้ถึง 144 ชั่วโมง เมื่อต้องต่อเครื่องเดินทางไปยังประเทศที่สาม

เป็นเวลาหลายปีแล้วที่แอร์ ไชน่า ได้รังสรรค์เครือข่ายเส้นทางระดับโลกโดยมีปักกิ่งเป็นศูนย์กลาง เครือข่ายเส้นทางต่าง ๆ ขยายไปทั่วโลก ครอบคลุม 6 ทวีป การเปิดตัวเส้นทางบินตรงแบบไม่หยุดแวะพักปักกิ่ง - โคเปนเฮเกนนี้ เป็นการพัฒนาด้านยุทธศาสตร์ของแอร์ ไชน่าครั้งล่าสุด เพื่อปฏิรูปปักกิ่งให้เป็นศูนย์กลางแห่งท่าอากาศยานด้วยการเข้าถึงระดับโลกอย่างแท้จริง รวมถึงปรับปรุงเครือข่ายการเข้าถึงในยุโรปด้วย แอร์ ไชน่า จึงเป็นสายการบินที่มอบตัวเลือกเส้นทางระหว่างจีนกับยุโรปได้มากที่สุด สำหรับเส้นทางบินปักกิ่ง - โคเปนเฮเกนนี้ จะทำให้แอร์ ไชน่า มีเส้นทางบินระหว่างจีนกับยุโรปเพิ่มเป็น 27 เส้นทาง ด้วยจำนวนเที่ยวบิน 300 เที่ยวต่อสัปดาห์ ไปยัง 20 เมืองใหญ่ในยุโรป อาทิ ลอนดอน ปารีส แฟรงค์เฟิร์ต มิวนิค เวียนนา โรม มอสโก บาร์เซโลน่า มาดริด ซูริค และสต็อกโฮล์ม ซึ่งทุกเที่ยวบินจะให้บริการโดยเครื่องบินขนาดใหญ่

ข้อมูลเที่ยวบิน:

เส้นทางบินปักกิ่ง - โคเปนเฮเกน จะดำเนินการภายใต้รหัสเที่ยวบิน CA877/8 และให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (วันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์ และวันอาทิตย์) โดยเที่ยวบินขาออกจะเดินทางจากปักกิ่งเวลา 02.55 น. และถึงโคเปนเฮเกนเวลา 06.45 น. ส่วนเที่ยวบินขาเข้าจะออกจากโคเปนเฮเกนเวลา 13.15 น. และเดินทางถึงปักกิ่งในเวลา 04.10 น. (เวลาที่ระบุไว้ทั้งหมดเป็นเวลาท้องถิ่น) ทุกเที่ยวบินจะให้บริการโดยเครื่องบินแอร์บัส 330-200 โดยที่นั่งชั้นธุรกิจปรับเป็นที่นอนได้ 180 องศา พร้อมติดตั้งระบบความบันเทิงส่วนตัวทุกที่นั่ง ให้คุณสามารถเอกเขนกได้อย่างสบายอารมณ์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงส่วนตัวที่มอบพื้นที่แก่ผู้โดยสารทุกท่านได้ดีกว่าที่เคย

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170522/1857452-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4