“การบินไทย” เปิดเกมส์รุกตลาดคนรุ่นใหม่ เอาใจกลุ่มเจนวาย เปิดตัว นาย-ณภัทร New Gen Explorer คนแรกของการบินไทย

พุธ ๓๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๕
การบินไทยในฐานะสายการบินแห่งชาติ ที่ให้บริการผู้โดยสารชาวไทยและชาวต่างชาติมากว่า 57 ปี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้รับการยอมรับจากสถาบันต่างๆ อย่างต่อเนื่อเรื่องการให้บริการและความเป็น "พรีเมี่ยมโกบอลแอร์ไลน์"

แต่จากสถานการณ์ปัจจุบันที่เปลี่ยนไปอาจทำให้ภาพลักษณ์ของความเป็น "พรีเมี่ยมโกบอลแอร์ไลน์" เพียงอย่างเดียวอาจไม่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะกลุ่มคนอายุ 20-35 ปี ซึ่งมีสูงถึง 18 ล้านคน หรือคิดเป็น 28% ของประชากรไทยทั้งหมด การบินไทย ภายใต้ การนำของ "วิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์" รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จึงได้มีการปรับตัวครั้งใหญ่ด้วยการปรับภาพลักษณ์ (Brand Image) การบินไทยให้มีความทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางคนรุ่นใหม่ ด้วยการเปิดตัว นาย ณภัทร เสียงสมบุญ New Gen Explorer และภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ชุด "บินกับนาย" เพื่อเป็นตัวแทนของนักเดินทางที่พร้อมเดินทางท่องโลกหาประสบการณ์แบบคนรุ่นใหม่

ภาพยนตร์โฆษณาชุด "บินกับนาย" นั้นจะนำเสนอเรื่องราวของการเดินทางของนักเดินทางรุ่นใหม่ หรือ New Gen Explorer ที่ออกเดินทางกับการบินไทยโดยสามารถตอบโจทย์ไลฟสไตส์คนรุ่นใหม่ตลอดการเดินทางในทุกด้าน ตั้งแต่การบริการที่มีความสะดวกสบาย เก้าอี้ที่กว้างขวาง ทำให้ผ่อนคลายตลอดการเดินทาง มีบริการอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย เพลิดเพลินกับ Inflight Entertainment ที่อัดแน่นด้วยสาระความบันเทิง ทั้งภาพยนตร์ เพลง เกม แถมยังเอาใจนักช้อปด้วยน้ำหนักกระเป๋าที่ให้ถึง 30 กิโลกรัมในชั้นประหยัด ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงความ #สบายต่างกัน ตั้งแต่เริ่มต้นการเดินทางจนถึงจุดหมายปลายทาง ที่ครอบคลุมกว่า 80 เส้นทางบินทั่วโลก

การันตีความสบายต่างกันได้จากรางวัลยอดเยี่ยมอันดับ 1 จากสกายแทรกซ์ ประจำปี 2017 ถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยมของโลกรางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการสปาเลาจน์ยอดเยี่ยมของโลก โดยการบินไทยได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 และรางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการอาหารสำหรับชั้นประหยัดยอดเยี่ยม

และยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น 3 ใน 3 สายการบินที่ให้บริการภาคพื้นที่สนามบินยอดเยี่ยมของโลก (World's Best Airport Services) และ 1 ใน 3 สายการบินที่ให้บริการที่นั่งชั้นประหยัดยอดเยี่ยม (Best Economy Class Airline Seats) ซึ่งรางวัลเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการบริการของการบินไทยในระดับพรีเมี่ยม และได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ที่ผู้โดยสารจะรู้สึกสะดวกสบาย และมีความประทับใจตลอดการเดินทางกับการบินไทย

นอกจากนี้ การบินไทยได้เตรียมสิทธิประโยชน์ และกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะออกมารองรับความต้องการของตลาดกลุ่มนี้ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิ์ ROP (Royal Orchid Plus) หรือ เส้นทางฮิปๆ โดนใจ สำหรับ

นักเดินทางรุ่นใหม่ ที่ต้องการความคุ้มค่า ตอบไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ