ฮ่องกงชูเสน่ห์เมืองท่องเที่ยวในฝันสำหรับครอบครัวในงาน “เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก” 2018

พฤหัส ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๘:๕๓
นอกเหนือจากดีลท่องเที่ยวสุดพิเศษและโปรโมชั่นข้อเสนอดี ๆ นักท่องเที่ยวที่แวะมาเยือนบูธการท่องเที่ยวฮ่องกง ที่โซนเพลนนารี ฮอลล์ ในงาน "เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก" ครั้งที่ 22 (Thailand International Travel Fair (TITF) 2018) ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 7-11 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมตื่นตาตื่นใจไปกับอีกหลากหลายเซอร์ไพรส์ที่การท่องเที่ยวฮ่องกงคัดสรรมาให้โดยเฉพาะ งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด!

ในปีนี้ นักท่องเที่ยวจะได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับคุณแป๋ว บล็อกเกอร์สาวไทยชื่อดัง เจ้าของเฟซบุ๊คแฟนเพจ EatLike852-ตะลุย กิน เที่ยวฮ่องกง โดยคนไทยในฮ่องกง ที่มียอดผู้ติดตามกว่าแสนคน ซึ่งจะมาร่วมงานนี้เพื่อแชร์ประสบการณ์และอัพเดทข้อมูลสุดเอ๊กซ์คลูซีฟของมหานครแห่งเอเชียอย่างคนรู้ลึกรู้จริง ทั้งภัตตาคารหรูติดดาว คาเฟ่และบาร์เก๋ ๆ นำเทรนด์ก่อนใคร ไปจนถึงแหล่งแฮงค์เอาท์สุดชิลที่หลบซ่อนตัวอยู่และรอคอยให้เราไปค้นพบ พบกับคุณแป๋วได้ ณ บูธการท่องเที่ยวฮ่องกง เวลา 16.00 และ 17.00 น. และที่เวทีหลัก เวลา 17.15 น. ในวันที่ 10 และ 11 กุมภาพันธ์นี้ โดยผู้ที่มาร่วมเล่นกิจกรรมสนุก ๆ ที่บูธ จะได้ดื่มชานมรสชาติต้นตำรับฮ่องกงขนานแท้* ที่ให้กลิ่นอายเหมือนได้เข้าไปอยู่ใน "ชาชานเต็ง" หรือโรงน้ำชาดั้งเดิมตลอดทั้ง 5 วันของการจัดงานด้วย

ไม่ว่าคุณอยากเที่ยวแบบไหน มาสนุกกันทั้งครอบครัวหรือมาเป็นก๊วนเพื่อน จะวัยเรียนหรือทำงาน ก็สามารถ

แพลนทริปเที่ยวฮ่องกงได้ง่าย ๆ ตั้งแต่วันนี้ เพราะบรรดาสายการบิน โรงแรมที่พัก และสถานที่เที่ยวยอดฮิตทั้งหลายต่างยกขบวนจัดหนักจัดเต็มด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ทั้งสวนสนุกโอเชียนปาร์คที่ปีนี้อัพเกรดขึ้นด้วยเครื่องเล่นสุดมันส์ชิ้นใหม่ Mine Train ครั้งแรกกับรถไฟเหาะเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง (Virtual Reality roller coaster) ในฮ่องกง เรือสำเภาดุ๊กลิง (Dukling) ที่จะพาคุณท่องอ่าววิคตอเรียอันงดงามราวกับย้อนเวลาไปในอดีต หรือเรือจัมโบ้คิงดอม (Jumbo Kingdom) เรือสำราญสุดหรูที่มีอาหารให้บริการพร้อมชมวิวรอบอ่าวอะเบอร์ดีน

รับฟรี! กระเป๋าพับได้จำนวนจำกัดจากการท่องเที่ยวฮ่องกง* เมื่อจองแพ็คเกจโรงแรมตั้งแต่ 1 คืนขึ้นไป หรือตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง 2 ท่าน นอกจากนี้ ยังมีดีลที่น่าสนใจพร้อมโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ในราคารวมกันตั้งแต่ 4,760 บาทต่อคนเท่านั้น!

นอกจากงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก 2018 แล้ว นักท่องเที่ยวที่สนใจยังสามารถแวะไปที่งาน Wonderful Hong Kong and Macau Fair ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 9-18 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 เพื่อรับข้อเสนอดี ๆ สำหรับการแพลนทริปฮ่องกงครั้งถัดไปด้วย

เงื่อนไขและข้อกำหนด

*จนกว่าสินค้าจะหมด สำหรับการจองและชำระค่าโรงแรมที่พักหรือแพ็คเกจท่องเที่ยวภายในงาน "เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก" เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ