บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก Valentine’s Dinner Buffet ดื่มด่ำความรัก ในค่ำคืนที่แสนโรแมนติก ดินเนอร์ มื้อพิเศษ เคล้าเสียงเพลง

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๒๓
บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป ขอเชิญทุกท่านมาเติมเต็มความหวานด้วยโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์สุดพิเศษ ไม่ว่าคุณจะมากับคู่รัก หรือมากับแก็งค์หนุ่มโสดสาวโสด ก็อิ่มอร่อย กับบุฟเฟ่ต์จัดเต็ม เคล้าบรรยากาศชิลล์ๆ ดนตรีสด เปลี่ยนค่ำคืนธรรมดาให้พิเศษขึ้นไปอีก ในคืนวันที่ 14 ก.พ. 61 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ Courtyard โรงแรม บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ บุฟเฟ่ต์ผู้ใหญ่ราคา 999 บาท/ท่าน และ เด็กราคา 499 บาท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 076-360-300 หรืออีเมล์ [email protected]

"บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ" โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ปที่เพิ่งปรับลุคครั้งยิ่งใหญ่ด้วยรูปโฉมที่ได้รับการเนรมิตใหม่ให้หรูหรา มาในคอนเซ็ปต์ Romancing the Beach "รีสอร์ทหรู ชายหาดส่วนตัว ทะเลโรแมนติก ที่ไม่มีถนนขว้างกั้นระหว่างความรักของท่านกับทะเล" จากแรงบันดาลใจของทะเลอันดามันอันงดงามสู่การออกแบบที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทย เน้นการใช้ลายเส้นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้มีความทันสมัยแต่ยังแฝงความอ่อนช้อยลงไป ห้องพัก 275 ห้อง ได้รับการออกแบบใหม่สามารถชมทัศนียภาพของทะลอันดามันได้อย่างเต็มตา ภายในห้องปรับโทนสีให้สว่างและสบายตาขึ้น เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง รายล้อมด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติค ไฮไลท์อยู่ที่วิวพระอาทิตย์ตก ลับขอบทะเลอันดามัน และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ นอกจากนั้น ยังมีร้านอาหารและบาร์ให้เลือกชิลเอ้าท์ "เกาโช่พลัส" หรือ "พูลไซด์บาร์" และห้องประชุมที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 400 คน นอกจากนั้น ยังเลือกเติมเต็มความหวานด้วยการปรนนิบัติผิวสวยและนวดผ่อนคลายได้ที่ "กานดา สปา" หรือจะจูงมือคู่รักไปช้อปปิ้งแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำใกล้รีสอร์ท เรียกได้ว่า ตอบโจทย์รีสอร์ทสำหรับคู่รักอย่างลงตัว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.katagroup.com/kata-beach

www.facebook.com/Katabeachresortandspa E-mail: [email protected]

เบอร์โทร 076360300

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา