onefinestay เปิดตัวโปรแกรม Higher Living บริการดูแลลูกค้าพิเศษที่เหนือระดับยิ่งกว่าเดิม

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
onefinestay ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้ให้บริการเช่าที่พักส่วนตัวระดับหรูชั้นนำของโลก ประกาศในวันนี้ถึงโปรแกรมดูแลลูกค้าพิเศษ "Higher Living" ที่ช่วยให้ลูกค้าทุกคนเข้าถึงบริการและประสบการณ์เหนือระดับของแบรนด์ onefinestay โปรแกรมดังกล่าวซึ่งมีกำหนดจะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนมีนาคม ถือเป็นโปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของบริษัท และยังถือเป็นครั้งแรกในธุรกิจบริการให้เช่าที่พัก ซึ่งมอบบริการให้แก่ลูกค้าเป็นเวลาหนึ่งปีหลังจากการเข้าพัก

Onefinestay ไม่เพียงเป็นผู้บุกเบิกรูปแบบธุรกิจ โดยมีบ้านพักและจุดหมายปลายทางระดับพรีเมียมมากมายไว้คอยต้อนรับลูกค้า บริษัทยังมีชื่อเสียงในแวดวงธุรกิจการให้บริการในฐานะผู้ให้บริการที่เน้นการมีปฏิสัมพันธ์อย่างสูงกับลูกค้า โดยคัดสรรและนำเสนอบริการที่เหมาะสำหรับลูกค้าและการเข้าพักแต่ละครั้ง การเปิดตัวโปรแกรม Higher Living ของบริษัทคือการนำเสนอมาตรฐานโปรแกรมแบบใหม่ สำหรับลูกค้าทุกคน โดยเริ่มจากการเข้าพักครั้งแรก และขยายไปสู่การใช้ชีวิตหลังจากนั้นของลูกค้า โดยตลอดระยะเวลาหนึ่งปี ลูกค้าจะได้รับบริการแบบเฉพาะบุคคลในด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการได้ทั้งในระหว่างการเข้าพักและหลังจากนั้น ผ่านบริการดูแลลูกค้าพิเศษบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งพัฒนามาจากความเชี่ยวชาญของบริษัท John Paul ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ onefinestay บริการดูแลลูกค้าพิเศษซึ่งพร้อมเสมอที่จะตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ได้แก่:

- การสำรองโต๊ะในร้านอาหารและตั๋วชมภาพยนตร์

- บริการจองเชฟหรือความบันเทิงภายในที่พักอาศัย

- บริการประสานงานการท่องเที่ยวแบบหนึ่งวันและการท่องเที่ยวระยะสั้น

ยิ่งลูกค้าเข้าพักกับ onefinestay บ่อยขึ้นเท่าใด โปรแกรม Higher Living ก็จะยิ่งมีคุณค่าและคัดสรรเพื่อนำเสนอได้ตรงกับความต้องการด้านการเดินทางและการใช้ชีวิตภายในบ้านของลูกค้าได้มากขึ้นเท่านั้น โปรแกรม Higher Living ใช้รูปแบบของ onefinestay ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในด้านบริการแบบมีปฏิสัมพันธ์อย่างสูงกับลูกค้าโดยคัดสรรและนำเสนอให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละคน รวมถึงเครือข่ายผู้ให้บริการและมืออาชีพที่มีประสบการณ์สูงในธุรกิจการให้บริการ และร้านอาหาร จึงทำให้สามารถรับมือได้กับการจัดการข้อกำหนดที่ต้องอาศัยความใส่ใจอย่างสูงได้ในทุกที่บนโลก

"Higher Living เป็นโปรแกรมที่มีรูปแบบเดียวกับบริการระดับหรูที่มีชื่อเสียงของเรา ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า และเป็นสิ่งที่แสดงถึงวิสัยทัศน์โดยรวมของเราในการที่จะปลดล็อคเพื่อเปิดสู่ระดับใหม่ของการใช้ชีวิตสำหรับลูกค้าทุกคนของเรา" จาเวียร์ เซดิลโล-เอสปิน CEO ของ onefinestay กล่าว "ลูกค้าชื่นชอบเรา เพราะเรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์พิเศษเหนือระดับให้กับทุกการเข้าพักของลูกค้าเสมอมา และในตอนนี้ เรากำลังจะขยายบริการของเราให้กว้างกว่าแค่การเดินทาง แต่เข้าถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าด้วย"

โปรแกรมนี้เป็นโครงการริเริ่มครั้งแรกของบริษัท นับตั้งแต่ที่มีการควบรวมกิจการกับ TravelKeys และ Squarebreak ในปี 2560 ซึ่งทำให้บริษัทมีเครือข่ายบ้านพักเพิ่มจาก 2,500 แห่งใน 9 เมือง เป็นกว่า 10,000 แห่งใน 200 เมืองทั่วโลก

นับตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้ หลังจากที่ลูกค้าเข้าพักกับเราแล้ว ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงโปรแกรม Higher Living ผ่านแอพอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการดูแลลูกค้าพิเศษของเรา โดยภายในปีแรก ลูกค้าสามารถเข้าถึงโปรแกรมนี้ได้ฟรี โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเมื่อใช้บริการและประสบการณ์ของโปรแกรม ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่มีความเฉพาะตัวมากขึ้นในทุกครั้งที่เข้าพักกับ onefinestay และบริการดูแลลูกค้าพิเศษจะยิ่งตอบโจทย์ได้ตรงใจกับรสนิยมเฉพาะบุคคลมากขึ้นเรื่อยๆ

เกี่ยวกับ onefinestay

onefinestay คือแบรนด์ผู้นำในการให้บริการเช่าที่พักส่วนตัวระดับหรู ที่ให้นิยามใหม่ของการให้บริการสำหรับนักเดินทางผู้ชาญฉลาดโดยนำเสนอที่พักและบริการที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละราย ด้วยการคัดสรรและนำเสนอบ้านพักอย่างพิถีพิถันในทั่วทุกมุมโลก ปัจจุบัน onefinestay มีบ้านพักกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก ตั้งแต่วิลล่าริมหาด สกีชาเลต์บนภูเขา ไปจนถึงบ้านพักในชนบทที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน ในทุกครั้งที่เข้าพักกับเรา onefinestay รับประกันบริการแบบมืออาชีพและประสบการณ์ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละราย โดยบริษัทมีทีมงานที่ปรึกษาด้านการเดินทางโดยเฉพาะและเครือข่ายพันธมิตรในจุดหมายปลายทางกว่า 200 แห่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ