ตึกเอ็มไพร์สเตทประกาศรายชื่อผู้โชคดี เปิดโอกาสให้คู่รักวิวาห์หวานรับวันวาเลนไทน์นี้

ศุกร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๔๘
คู่รัก 11 คู่จะได้ทำพิธีแต่งงานในฝัน บนแลนด์มาร์คสำคัญของมหานครใหญ่วันที่ 14 ก.พ.นี้

ตึกเอ็มไพร์สเตท (ESB) ขอประกาศรายชื่อ 11 คู่รักผู้โชคดี ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ชนะการประกวด Valentine's Day Wedding Contest ของ Kleinfeld Bridal

นับตั้งแต่เปิดให้บริการเมื่อปีพ.ศ.2474 หอชมวิวที่ชั้น 86 ของตึกเอ็มไพร์สเตทนี้ ก็ได้กลายเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โรแมนติกมากมายนับไม่ถ้วน และเป็นสถานที่แต่งงานสุดเพอร์เฟคท์สำหรับคู่รักในการแสดงความรักและให้คำสาบาน โดยวันวาเลนไทน์นั้นเป็นวันเดียวในรอบปีที่บรรดาคู่รักจะได้รับโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตเพื่อแต่งงานบนตึกที่โรแมนติกที่สุดในโลก สำหรับวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. ปีนี้ คู่รัก 11 คู่จะได้สานฝันวันแต่งงานของตนให้เป็นจริง และปีนี้ยังนับเป็นปีที่ 24 ของการจัดกิจกรรมพิเศษรับวันวาเลนไทน์ด้วย

ตึกเอ็มไพร์สเตทจะจัดพิธีแต่งงานบนหอชมวิวชั้น 86 อันโด่งดังตลอดวันวาเลนไทน์ โดยรายชื่อผู้โชคดีมีดังนี้:

- 8.15 น. - Taryn Baum และ Jarred Traub (ควีนส์ นิวยอร์ก) - คู่รักจากนิวยอร์ก บ้านเกิดของตึกเอ็มไพร์สเตท Taryn และ Jarred ได้หมั้นหมายกันไว้แล้วที่พระราชวังแวร์ซาย ประเทศฝรั่งเศส Taryn และ Jared เกิดและโตที่นิวยอร์กทั้งคู่ โดย Taryn คิดว่าไม่มีสถานที่แต่งงานใดที่ดีไปกว่าสถานที่โปรดของ Jared ในมหานครนิวยอร์กอย่างตึกเอ็มไพร์สเตทนี้แล้ว ด้วยเหตุนี้ เธอจึงแอบสมัครเข้าร่วมการประกวด และได้บอกข่าวดีนี้เพื่อเซอร์ไพรส์คู่หมั้น คู่รักจากนิวยอร์กคู่นี้จึงรู้สึกตื่นเต้นในการกล่าวคำสาบานโดยมีครอบครัวและเพื่อนฝูงเป็นสักขีพยาน บนหอชมวิวชั้น 86 อันโด่งดังไปทั่วโลก

- 8.30 น. - Alyx Paul และ Jonathan Nazon (เบนซาเลม รัฐเพนซิลเวเนีย) - Alyx และ Jonathan พบกันที่โรงเรียนสมัยมัธยม คู่รักคู่นี้เป็นตัวอย่างของสัจธรรมที่ว่ากันว่า "คู่ตรงข้ามกันจะดึงดูดกัน" เพราะ Alyx ชื่นชอบวิทยาศาสตร์ ส่วน Jonathan เป็นนักกีฬา ทั้งสองได้คบหากันกว่า 7 ปีแล้ว ซึ่งขณะคบกันนั้นก็มีช่วงเวลาหนึ่งที่ทั้งสองต้องห่างไกลกัน เมื่อ Alyx ต้องเดินตามความฝันของตนในการเรียนคณะแพทย์ โดย Jonathan ได้ขอ Alyx แต่งงานบนหอชมวิวแห่งนี้ตอนที่ Alyx กลับมาเยี่ยมที่บ้านหลังเวลาผ่านไปอย่างเนิ่นนาน คู่รักคู่นี้จึงรู้สึกตื่นเต้นในการกล่าวคำสาบาน ณ สถานที่ที่ชีวิตของทั้งสองได้เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

- 8.45 น. - Alixandra และ Brett Epps (ชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา) - เดทแรกของ Brett และ Alixandra เป็นคืนเดียวกับที่ Brett เริ่มแสดงอาการจนภายหลังได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค FSGS ซึ่งเป็นโรคไตชนิดที่หายาก ความสัมพันธ์ของทั้งสองได้แข็งแกร่งขึ้น จากการที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ที่ Brett ต้องเอาชนะ จากนั้น Brett จำเป็นต้องปลูกถ่ายไต โดย Alixandra ได้เข้ารับการทดสอบและผลออกมาว่าเธอมีคุณสมบัติเหมาะสมในการบริจาคไตให้คนรักของเธอ และในเช้าของวันผ่าตัด Brett ก็ได้ขอเธอแต่งงาน คู่รักคู่นี้จึงรู้สึกตื่นเต้นในการกล่าวคำปฏิญาณใหม่ ว่าจะยังคงอยู่ด้วยกันแม้ในยามแข็งแรงหรือเจ็บป่วย บนยอดตึกเอ็มไพร์สเตทแห่งนี้

- 9.00 น. - An Wang และ Wei Cui (ปักกิ่ง ประเทศจีน และนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก) - แม้ An Wang และ Wei Cui คบกันมาถึง 10 ปีแล้ว แต่ในช่วง 4 ปีให้หลัง ทั้งสองได้พบกันเพียงปีละครั้ง เพราะปัจจุบัน Wei อาศัยอยู่ในนิวยอร์ก ส่วน An อยู่ที่ปักกิ่ง โดยเมื่อฤดูหนาว 2 ปีที่ผ่านมา คู่รักคู่นี้ได้มาเยือนตึกเอ็มไพร์สเตทอันโด่งดังของโลกนี้ด้วยกัน และต่างชื่นชอบวิวกลางแจ้งอันตื่นตาตื่นใจ ทั้งสองจึงรู้สึกดีใจอย่างยิ่งในการรับชมวิวแสนวิเศษนี้อีกครั้ง ในวันแต่งงานที่พิเศษไม่แพ้กัน

- 9.15 น. - Patricia และ Kevin Byrnes (ยอร์กทาวน์ ไฮท์ส รัฐนิวยอร์ก) - Kevin และ Patricia ได้แต่งงานกันที่ตึกเอ็มไพร์สเตทเมื่อปี 2541 ขณะที่ทั้งสองยังเป็นนายตำรวจประจำกรมตำรวจนิวยอร์ก และปีนี้ก็ครบรอบ 20 ปีแล้ว โดยทั้งสองมีลูกด้วยกัน 3 คน และยังเอาชนะมะเร็งเต้านมได้ด้วย คู่รักคู่นี้จึงเลือกกลับมาที่แห่งนี้อีกครั้งเพื่อกล่าวคำสาบานใหม่

- 9.30 น. - Arika และ Justin Wilson (เวอร์จิเนีย บีช รัฐเวอร์จิเนีย) - Arika และ Justin ได้ตัดสินใจกล้าเสี่ยงครั้งใหญ่ หลังทั้งสองได้ส่งอีเมลและโทรหากันเพียง 6 สัปดาห์ Arika ก็ได้ขึ้นเครื่องบินเพื่อพบ Justin ตัวจริง และได้ขับรถจากสนามบินตรงดิ่งไปหาเจ้าหน้าที่เพื่อทำเรื่องแต่งงาน โดยวันที่ 15 ก.พ. 2561 นี้ เป็นวันครบรอบแต่งงาน 10 ปี และทั้งสองรู้สึกตื่นเต้นในการกล่าวคำสาบานใหม่ พร้อมฟูมฟักความศรัทธาที่มีต่อตึกเอ็มไพร์สเตทอันยิ่งใหญ่แห่งนี้

- 9.45 น. - Savina Vavlas และ Joshua Ortiz (ไวท์สโตน นิวยอร์ก) - ในสมัยยังเด็ก Savina Vavlas เคยใฝ่ฝันว่าอยากอาศัยอยู่ในเมืองที่มีฉายาว่าแอปเปิ้ลลูกใหญ่อย่างนิวยอร์ก ตอนนี้เธอก็ไปถึงฝั่งฝัน โดยเธออาศัยอยู่ที่นี่ร่วมกับคนที่เป็นทั้งคู่หมั้นและชายในฝันอย่าง Joshua ส่วนสิ่งปรารถนาสิ่งต่อไปก็คือ การได้แต่งงานที่ตึกเอ็มไพร์สเตท ซึ่งJoshua และ Savina รู้สึกตื่นเต้นที่จะสามารถทำสิ่งที่ปรารถนาไว้ได้อีกหนึ่งอย่าง ซึ่งก็คือการบรรลุฝันที่จะได้เป็นสามี-ภรรยา

- 10.15 น. - Yahira Inoa และ Jose Martinez (เวสต์ เฮเวอร์สตรอว์ รัฐนิวยอร์ก) - รักแท้ของ Yahira และ Jose ได้เริ่มต้นขึ้นจากรอยยิ้ม ทั้งสองได้รู้จักกันครั้งแรกบนเว็บไซต์หาคู่ ซึ่งต่างฝ่ายต่างรู้สึกหลงรักไปกับโลกอันสว่างไสวในรูปภาพของอีกฝ่าย จากนั้นผ่านไปไม่ถึงหนึ่งปี ทั้งสองได้หมั้นกันบนหอชมวิวชั้น 86 โดย Yahira และ Jose จะกลับมา ณ ที่แห่งนี้อีกครั้งในวันวาเลนไทน์เพื่อที่จะพูดว่า "รับครับ/ค่ะ" บนตึกสุดโรแมนติกอันมีชื่อเสียงแห่งนี้

- 10.30 น. - Michelle Davis และ Loc Vu (กรีนเดล รัฐวิสคอนซิน) - สิ่งดี ๆ จะมาหาผู้ที่รอเสมอ และความรักของ Loc กับ Michelle ก็ได้เติบโตขึ้นตลอด 24 ปีที่ได้อยู่ด้วยกัน ตอนนี้ทั้งสองมีลูกชายชื่อ Connor มาร่วมครอบครัว ทั้งคู่รู้สึกยินดีที่จะได้มาเริ่มต้นสาบานร่วมกันใหม่ พร้อมประกาศความรักที่ตึกเอ็มไพร์สเตท

- 10.45 น. - Maria Yvette Nario และ Julian Paulino (ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย) - Maria Yvette และ Julian มาจากต่างรัฐ ต่างภูมิหลัง ต่างวัฒนธรรม แต่พวกเขาได้มาพบกันในเมืองที่มีความหลากหลายที่สุดในโลก ซึ่งก็คือที่นิวยอร์ก เมืองที่สร้างชีวิตอันสมบูรณ์แบบให้แก่พวกเขา แม้ตอนนี้ทั้งสองอยู่ที่ลอสแอนเจลิส แต่ Maria Yvette และ Julian ก็รู้ว่า พวกเขาจะต้องแต่งงานกันที่แลนด์มาร์กอันเป็นสัญลักษณ์ของเมืองที่ทำให้พวกเขาได้ตกหลุมรักกัน

- 11.00 น. - Laurie และ Rich Trezza (แรนดอล์ฟ รัฐนิวเจอร์ซีย์) - ตอนที่พ่อของเธอเป็นผู้เช่าพื้นที่บนตึกเอ็มไพร์สเตท Laurie จึงมีโอกาสเข้าถึงอย่างที่ชาวนิวยอร์กหลายคนอาจรู้สึกอิจฉา ซึ่งตึกนี้ได้เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเธอนับตั้งแต่นั้นมา ถึงขั้นต้องยืนกรานว่า สถานที่จัดงานแต่งงานของเธอกับ Rich ซึ่งเป็นคู่ชีวิต จะต้องมองเห็นตึกนี้ในคืนที่เธอแต่งงานกับเขาด้วย และ 20 ปีหลังจากวันนั้น Rich และ Laurie ก็ได้รับโอกาสในการกล่าวคำสาบานใหม่อีกครั้ง ณ สถานที่ที่มีความหมายอย่างมากต่อทั้งสองคน

Kleinfeld Bridal เป็นสปอนเซอร์หลักผู้รับหน้าที่จัดกิจกรรมงานแต่งรับวันวาเลนไทน์ปี 2561 บนตึกเอ็มไพร์สเตท โดยในฐานะที่เป็นผู้นำแฟชั่นเจ้าสาว เจ้าสาวทุกคนจะได้รับรางวัลเป็นชุดแต่งงานที่เลือกได้ตามต้องการ จากโชว์รูมสาขาแฟล็กชิปอันโด่งดังในนครนิวยอร์ก

นอกจากนี้ คู่สมรสชาวสหรัฐจะเพลิดเพลินไปกับที่พักในโรงแรม Grand Hyatt New York 1 คืน พร้อมอาหารเช้าและไวน์โปรเซคโค่เฉลิมฉลองที่ร้าน STATE Grill and Bar ของตึกเอ็มไพร์สเตท และรับช่อดอกไม้เจ้าสาวและดอกไม้ติดอกจาก 1-800-Flowers.com(R) และบริการเปลี่ยนชื่อจาก HitchSwitch และที่สำคัญ ผู้โชคดี 1 คู่ยังจะได้รับรางวัลเป็นแพ็คเกจฮันนีมูนที่รวมราคาทุกอย่างแล้วในรีสอร์ท Royalton Luxury Resort ด้วย

ส่วนคุณ An Wang ว่าที่เจ้าสาวจากจีนจะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับของ Air China จากปักกิ่งไปนิวยอร์ก เพื่อที่จะสมรสกับคนสำคัญของชีวิตบนตึกชื่อดังระดับโลก

ดูรายละเอียดทั้งหมดของการประกวดได้ที่ www.facebook.com/empirestatebuilding

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kleinfeld Bridal, 1-800-Flowers.com, Grand Hyatt New York, Royalton Luxury Resorts, HitchSwitch และ STATE Grill & Bar ได้ที่ https://www.kleinfeldbridal.com/ , https://www.1800flowers.com/ , http://newyork.grand.hyatt.com/ , http://www.royaltonresorts.com/ , http://www.hitchswitch.com , และ www.stategrillesb.com

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" การลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่งผลให้ตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก นอกจากนี้ เทคโนโลยีการแพร่ภาพและกระจายเสียงที่ทันสมัยของตึกเอ็มไพร์สเตทยังสามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และวิทยุสำคัญๆในมหานครนิวยอร์ก ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาโดยสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา ส่วนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทก็เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดในโลก และเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภูมิภาค รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทได้ที่ www.empirestatebuilding.com , www.facebook.com/empirestatebuilding , @EmpireStateBldg, www.instagram.com/empirestatebldg , www.youtube.com/esbnyc หรือ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2560 บริษัทมีสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกัน 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 700,000 ตารางฟุต

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/640043/Empire_State_Realty_Trust_Wedding.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา