ชาเทรียมบอลรูม ได้รับตราสัญลักษณ์การรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย ประเภทห้องประชุม ระดับอาเซียน

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๕๔
ชาเทรียมบอลรูม โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้รับตราสัญลักษณ์การรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย ประเภทห้องประชุม ระดับอาเซียน

วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานมอบตราสัญลักษณ์การรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย ประเภทมาตรฐานห้องประชุม ระดับอาเซียน ASEAN MICE VENUE STANDARD ประจำปี 2560 ให้แก่ มร. แพทริค มันเธะ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ซึ่งห้องชาเทรียมบอลรูม ติดอันดับ 1 ใน 5 จาก 13 โรงแรมในอาเซียน จัดโดย สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) (สสปน.) โดยมีประเทศสมาชิกอาเซียน 10 ประเทศร่วมงานห้องชาเทรียมบอลรูม รูปโฉมใหม่ สวยงาม หรูหรา มีขนาดพื้นที่ 630 ตารางเมตร สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้หลากหลาย เพื่อรองรับการจัดงานทุกรูปแบบ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ระบบเครื่องเสียงอันทันสมัย, จอสกรีนแบบแอลอีดี ขนาด 4 x 2.25 เมตร, โปรเจคเตอร์แบบความคมชัดสูง ฟูลเอชดี 3 เครื่อง,ทีวี จอขนาด 55 นิ้ว 4 เครื่อง พร้อมช่องต่อ เอชดีเอ็มไอ และ ไฟฟอลโล่ เพื่อให้งานของท่านประสบความสำเร็จในทุกรายละเอียดห้องชาเทรียมบอลรูม ยังเหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงาน ด้วยการตกแต่งที่หรูหราสวยงาม และสามารถเลือกรูปแบบการจัดเลี้ยงให้เข้ากับธีมงานของท่าน ทั้งแบบ บุฟเฟ่ต์, ค็อกเทล, โต๊ะจีน และดินเนอร์แบบอาหารตะวันตก โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ มีทีมฝ่ายขายจัดเลี้ยงที่มีประสบการณ์ คอยให้คำปรึกษาและบริการทุกท่าน เพื่อความสมบูรณ์แบบของงานเป็นดังที่ตั้งใจในด้านอาหารเรามีทีมพ่อครัวที่มีประสบการณ์ นำทีมโดย เชฟสเปอร์เซอร์ คิลล์ หัวหน้าพ่อครัว จะมารังสรรค์เมนูมากมาย ทั้งไทย จีน และนานาชาติ พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง และเพลิดเพลินกับความอร่อยได้อย่างไม่รู้เบื่อ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ