โอเชี่ยนปาร์ค ดริ้ง แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล 2018” สนับสนุนโดย พรูเด็นเชียล

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๐๗
โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกงประกาศเปิดตัวงานเทศกาล "ดริ้ง แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล 2018" " สนับสนุนโดย พรูเด็นเชียล (Drink'N Music Fest 2018 presented by Prudential) ซึ่งปีนี้ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่สอง โดยงานเทศกาลนี้จะจัดขึ้นทั้งหมด 10 คืนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ตลอดเดือน ไม่ว่าจะเป็นช่วงเทศกาลอีสเตอร์ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม ถึง 2 เมษายน ผู้เข้าชมสามารถซื้อบัตรอิเล็กทรอนิกส์เพื่อเอาไว้แลกรับอาหารและเครื่องดื่มในสวนสนุกได้เต็มจำนวนในราคาเพียง 50 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 204 บาท นอกจากนี้ยังสามารถใช้เข้าสวนสนุกหลังเวลา 18.30 น. เพื่อเพลิดเพลินกับเครื่องดื่ม เบียร์ และอาหารรสเลิศจากฮ่องกงและทั่วโลกไปพร้อมๆ กับการเดินชมงานหัตถกรรมและการแสดงชุด Symbio ซึ่งเป็นการแสดงเอกลักษณ์ของสวนสนุก นอกจากนี้ยังมีการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย ในส่วนของ Applause Pavilion จะกลายเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ต โดยที่ผู้ชมสามารถเพลิดเพลินกับการแสดงที่น่าประทับใจจากนักร้องและวงดนตรีได้อย่างใกล้ชิด

คุณเพอร์รี่ ชุง ผู้อำนวยการฝ่ายงานบริหารการค้า โอเชี่ยนปาร์ค กล่าวว่า "ในปีที่ผ่านมา เราได้มีการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของสวนสนุก โดยเปิดตัวงานเทศกาลยามค่ำคืนในรูปแบบใหม่ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ชาวฮ่องกงและนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ เราเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้จัดงานใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีกครั้งในปีนี้ โดยงานดริ้ง แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล 2018 จะนำเสนอเครื่องดื่มและการแสดงดนตรีในหลากหลายรูปแบบ เพื่อสร้างให้โอเชี่ยนปาร์คเป็นจุดศูนย์กลางสำหรับการรับประทานอาหารและความบันเทิงบนเกาะใต้นี้ โดยบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของสวนสนุกและการแสดงอันตระการตาในงานดริ้ง แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล 2018 นี้ จะทำให้ค่ำคืนทั้ง 10 คืนเป็นคืนที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน"

คุณเดริค ยัง ประธานผู้บริหารบริษัท พรูเด็นเชียล ฮ่องกง จำกัด กล่าวว่า "งานเทศกาลที่จัดขึ้นในปีที่ผ่านมานั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และพรูเด็นเชียลรู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่ได้ร่วมมือกับโอเชียนปาร์คอีกครั้งในการจัดงานดริ้ง แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล 2018 ซึ่งเป็นงานเทศกาลยามค่ำคืนที่ไม่ซ้ำใคร ที่จะนำความเพลิดเพลินของสวนสนุก เครื่องดื่ม ไวน์ เบียร์ และดนตรีท้องถิ่นมาให้กับผู้เข้าชมทั้งจากเกาะฮ่องกงและนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ"

เบียร์นานาชนิดจากท้องถิ่นและต่างประเทศ

สำหรับนักดื่มเบียร์ตัวยง ในงานนี้จะมีเบียร์หลากหลายยี่ห้อจากทั้งต่างประเทศและเมืองต่างๆ รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชนิดอื่นๆ กว่า 100 ชนิดมาให้เลือกสรร โดยเบียร์บางชนิดที่ได้รับการเลือกสรรมานั้นยังได้รับรางวัลระดับนานาชาติมาแล้ว อีกทั้งมีเบียร์สดที่ถูกรังสรรค์รสชาติขึ้นมาใหม่โดยคนท้องถิ่น รวมถึงเครื่องดื่มสุดพิเศษที่จะมีนำเสนอในงานนี้เท่านั้น ในขณะเดียวกันยังมีบริการอาหารสตรีทฟู้ดและอาหารว่างที่มีรสชาติอันน่าหลงใหลจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นขนมซาลาเปาทอดจากเซี่ยงไฮ้ อาหารไต้หวัน และบาร์บีคิวสไตล์ฮาวาย นักร้องชั้นนำ และวงดนตรีหลากหลายสไตล์

จุดเด่นของงานดริ้ง แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล 2018 คือ "ฮ่องกง ป๊อป มิวสิค ไลฟ์" ซึ่งจะมีการจัดคอนเสิร์ตทุกคืน คืนละ 2 รอบ (รอบละ 45 นาที) โดยมีนักร้องและวงดนตรีท้องถิ่นที่ได้รับความนิยมกว่า 20 วงดังนี้ผลัดเปลี่ยนกันมามอบความบันเทิง อาทิ วง ToNick, Justin Lo, Robynn & Kendy, Dear Jane, Qiu Hong, Endy Chow, KOLOR, Candy Lo, Yellow!, RubberBand, Kimman Wong, Phil Lam, Mischa Ip, Yoyo Sham, Ellen Loo, Eman Lam, Chet Lam, Chochukmo, Shine, Alfred Hui, Jill Vidal, Chan Wing Him, Jude และ Jason Chan.

คุณทิโมธี่ อึง ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและความบันเทิง โอเชียนปาร์ค กล่าวว่า "งานฮ่องกง ป๊อป มิวสิค ไลฟ์ ที่จัดขึ้นภายใต้งานดริ้ง แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล 2018 ในปีนี้ พร้อมมอบความสุขที่มากขึ้นให้แก่แฟนเพลงทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักร้องและวงดนตรีที่ร้อนแรงกว่าในปีที่แล้ว พร้อมเครื่องดื่ม เบียร์ และร้านอาหารยอดนิยมที่น่าตื่นตาตื่นใจ เราคาดว่าตัวเลขการเข้าร่วมงานในปีนี้จะสูงกว่าปีที่แล้ว"

ผู้สนใจสามารถซื้อ e-token ที่สามารถเติมเงินได้ในราคา 50 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 204 บาท เพื่อเข้าร่วมงานดริ้ง แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล 2018 หลังเวลา 18.30 น. ผู้เข้าชมจะได้รับเล่มคูปองและของที่ระลึกเป็นแก้วเบียร์ เพื่อเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มในงาน ส่วนผู้เข้าชมคอนเสิร์ต ราคาบัตรจะอยู่ที่ราคา 180 และ 280 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 732 บาท และ 1,139 บาท ซึ่งสามารถเข้าสู่สวนสนุกได้หลังจากเวลา 18.30 น. พร้อม e-token ที่สามารถเติมเงินได้และมีมูลค่าภายในบัตรจำนวน 30 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 528 บาท และจะได้รับเล่มคูปองและแก้วเบียร์เป็นของที่ระลึกเช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถเข้าไปที่ Applause Pavilion พร้อมกับเลือกที่นั่งสำหรับชมคอนเสิร์ตได้อย่างอิสระ ส่วนนักท่องเที่ยวทั่วไปที่มาเยือนในเวลากลางวันยังสามารถร่วมสนุกได้ในบริเวณ เดอะ วอเตอร์ฟอร์น (The Waterfront) ได้จนถึงเวลา 23.00 น. พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศอันน่าตื่นตาตื่นใจของงานดริ้ง แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล 2018

บัตรคอนเสิร์ตจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 10.00 น. ของวันที่ 26 มกราคมที่เว็บไซต์ของ Cityline สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ

โอเชี่ยนปาร์ค กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.oceanpark.com.hk.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4