ไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ครั้งที่ 3 พร้อมสร้างปรากฏการณ์สุดหรู

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๐๘
นำเสนอประสบการณ์ท่องเที่ยวทางทะเลหลากหลายรูปแบบ ขบวนเรือซูเปอร์ยอชท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย และงานสังสรรค์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟ แก่ผู้เข้าชมงาน

นับถอยหลังกับมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า "ไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ ครั้งที่ 3" ซึ่งจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยขบวนแบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูของธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเล เตรียมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าชมงานทั้งชาวไทยและต่างชาติกับขบวนเรือซูเปอร์ยอชท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยกำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 22 ถึงวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อ่าวปอ แกรนด์มารีน่า จังหวัดภูเก็ต

จังหวัดภูเก็ต เป็นหนึ่งในจุดหมายด้านการท่องเที่ยวระดับหรูแห่งใหม่ของโลกในหมู่นักท่องเที่ยวที่มีกำลังการใช้จ่ายสูง พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวแนวไลฟ์สไตล์ทางทะเล รวมถึงกลุ่มผู้ซื้อและผู้เช่าเรือยอชท์ที่มีศักยภาพสูงนับพันคน ให้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์บนเรือสำราญชั้นนำของโลก ทั้งเรือยอชท์ ซูเปอร์ยอชท์ เรือคาตามารัน เรือใบ เรือสำหรับกีฬาตกปลาระดับหรู เรือใบเล็ก เรือขนส่งโดยสาร เรือเพื่อการกีฬาทางน้ำ และเรือสำราญสำหรับออกล่องทะเล รวมถึงเครื่องเล่นเอ็กซ์ตรีมรุ่นใหม่สุดเร้าใจ และงานสังสรรค์ชั้นเลิศสำหรับบุคคลระดับวีไอพีอีกมากมาย

ไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ จัดโดยบริษัท เวอร์เวนเทียร์ จำกัด ผู้จัดงานสิงคโปร์ ยอชท์ โชว์ โดยมีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นผู้สนับสนุนหลัก ภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นับเป็นงานจัดแสดงธุรกิจทางทะเลระดับนานาชาติที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยสามารถดึงดูดแบรนด์สินค้าและผู้ให้บริการระดับโลกให้เดินทางมาร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ภายในงานเป็นจำนวนมาก สำหรับในปีนี้ จะได้พบกับแบรนด์ชื่อดังจำนวนมาก อาทิ Asia Marine, Asia Yacht Agency, Azimut Yachts, Boat Lagoon Yachting, Cholamark Boat Co, Fraser Yachts, Lee Marine, Multihull Solutions, Northrop and Johnson, Princess Yachts, Sky Marine, Sunreef, Sunseeker และอีกมากมาย ซึ่งผู้เข้าชมงานสามารถสัมผัสกับผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมได้อย่างใกล้ชิด พร้อมทดลองแล่นเรือซูเปอร์ยอชท์จากแบรนด์ชั้นนำรายใหญ่ระดับโลก ทั้ง Feadship, Ferretti, Heesen, และ Perini Navi

หนึ่งในความแตกต่างของงานไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ ที่โดดเด่นกว่างานจัดแสดงเรือยอชท์อื่น ๆ ในภูมิภาค คือการนำเสนอ "ประสบการณ์จริง" ให้แก่ผู้เข้าชมงานไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญหรือลูกค้ารายใหม่ ทั้งกิจกรรมล่องเรือสำราญยามเช้า การสาธิตอุปกรณ์และเครื่องเล่นรุ่นใหม่ และงานสังสรรค์อันน่าตื่นตาตื่นใจ ที่จะทำให้ผู้เข้าชมงานสัมผัสได้ถึงไลฟ์สไตล์การแล่นเรือยอชท์ระดับหรูที่แท้จริง ผู้เข้าชมงานจะได้ร่วมกิจกรรมแบบอินเตอร์แอ็คทีฟมากมาย ทั้งการโดยสารเรือสำราญล่องทะเลอันดามัน และสนุกสนานกับเครื่องเล่นทางน้ำรุ่นใหม่บนแพลตฟอร์มกลางน้ำแบบโอเพ่น นอกจากนี้ พันธมิตรการจัดงานอย่าง ทอร์คีโด และ บีเอ็มดับเบิลยู จะมาร่วมนำเสนอนวัตกรรมเพื่อการขับเคลื่อนที่ยั่งยืนซึ่งให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมทางทะเลตามแนวคิดของงานในปีนี้ ด้วยการจัดแสดงเรือและรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดแก่ผู้เข้าชมงาน

ตื่นตาตื่นใจกับขบวนเรือซูเปอร์ยอชท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

งานไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ ในปีนี้มีเรือซูเปอร์ยอชท์เข้าร่วมจัดแสดงมากมาย รวมถึงเรือยอชท์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและดีที่สุดลำหนึ่งของโลก อย่างเรือ Lauren L ขนาดมหึมากว่า 90 เมตร ผลิตโดย Cassens-Werft และนำเสนอโดยบริษัท Titan Fleet Management ร่วมด้วย M/Y Paraffin เรือมอเตอร์ยอชท์ขนาด 60 เมตรจากแบรนด์ Feadship นำเสนอโดยบริษัท Fraser Yachts ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังแสวงหาเรือยอชท์ที่มีความสง่างามเหนือกาลเวลา เพราะนี่คือหนึ่งในเรือยอชท์ที่หรูหราที่สุดในโลกที่มีบริการเช่าหรือจำหน่ายในตลาดปัจจุบัน เรือสามารถจุผู้โดยสารได้ 12 คนด้วยห้องพักส่วนตัว 6 ห้อง นำเสนอพื้นที่สังสรรค์และกิจกรรมความบันเทิงทั้งในร่มและกลางแจ้งที่กว้างขวาง รวมไปถึงห้องเก็บไวน์ชั้นเลิศ พร้อมติดตั้งเครื่องเล่นกีฬาทางน้ำและเรือขนส่งผู้โดยสารไว้พร้อมสรรพ

นอกจากนี้ บริษัท Lee Marine จะจัดแสดงเรือ M/Y Happy Days ซึ่งเป็นเรือแบบคัสตอมไลน์ขนาด 47 เมตรของ Ferretti Group ในรูปแบบการนำชมแบบส่วนตัว เรือรุ่นนี้เป็นมอเตอร์ยอชท์ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 28 นอต นับเป็นเรือยอชท์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวชมความงามบนท้องทะเลอันดามันของเมืองไทย

อีกหนึ่งเรือซูเปอร์ยอชท์ชั้นเยี่ยมจากทั้งหมด 15 ลำของงานนี้ ได้แก่ เรือยอชท์สไตล์คลาสสิค S/Y La Numero Uno ขนาด 38 เมตร ซึ่งเป็นเรือยอชท์รุ่นแรก ๆ ที่สร้างโดย Perini Navi หนึ่งในแบรนด์ระดับสูงของโลก ทำให้เรือลำนี้เป็นหนึ่งในเรือยอชท์ที่หรูหราที่สุดที่นำมาจัดแสดงในงานครั้งนี้ พร้อมนำเสนอบริการเช่าเรือผ่านทางบริษัท Asia Marine

เรือคาตามารันกลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง

เรือหรูประเภทมัลติฮัลล์เป็นเรือที่ได้รับความนิยมอย่างมากในงานไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากมีการตกแต่งภายในห้องโดยสารที่หรูหราสวยงาม การจัดสรรพื้นที่ภายนอกที่โออ่า พร้อมเสถียรภาพในการโดยสารไม่ว่าในขณะล่องทะเลหรือทอดสมออยู่ก็ตาม สำหรับปีนี้ ผู้เข้าชมงานจะได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมจากแบรนด์เรือยอชท์ชั้นนำของโลกอย่าง Fountaine Pagot (นำเสนอโดยบริษัท Multihull Solutions) และ Sunreef (นำเสนอโดยบริษัท Northrop and Johnson)

เรือ ITAC 54 ซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกกองทัพเรือชาวอิตาเลียน ริคคาร์โด บัลแกเรลลี มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่งานครั้งนี้ นำเสนอโดยบริษัท Multihull Solutions ผู้เชี่ยวชาญด้านเรือมัลติฮัลล์ชั้นนำของเอเชียแปซิฟิก โดยเรือคาตามารันสำหรับเดินทางระยะไกลรุ่นใหม่นี้มอบประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงของเรือลำเดี่ยวขนาด 70 ฟุตที่ดีเยี่ยม โดยสามารถควบคุมเรือได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องอาศัยลูกเรือคอยช่วยเหลือ พร้อมความหรูหราและการตกแต่งลำเรือที่สวยงามในระดับราคาที่สามารถแข่งขันกับบรรดาผู้ผลิตเรือคาตามารันประสิทธิภาพสูงได้อย่างสบาย ๆ โดยเรือ ITAC 54 มอบพลังในการขับเคลื่อนอันน่าประทับใจในราคาที่ประหยัดกว่าอย่างเห็นได้ชัด

บริษัท Northrop and Johnson จะนำเสนอเรือคาตามารันขนาด 18 เมตร S/Y In the Wind ซึ่งผลิตโดย Sunreef Yachts ผู้ผลิตเรือคาตามารันคุณภาพสูงในตลาดเรือระดับโลก ด้วยพื้นที่กว้างขวางที่รองรับผู้โดยสารได้ถึง 8 คน ออกแบบให้พื้นที่ห้องโดยสารเชื่อมต่อกับห้องคนขับอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้พื้นที่ภายในเรือที่กว้างขวางโออ่ามากยิ่งขึ้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการล่องเรือท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนครบครัน ผู้โดยสารสามารถสนุกกับการเล่นบอร์ดแบบ Stand-up paddle หรือ Wakeboard ตลอดจนการดำน้ำและกิจกรรมอื่น ๆ บนเรือได้อย่างสะดวกสบาย

สำหรับผู้ที่ต้องการทดลองล่องเรือคาตามารันเพื่อสัมผัสกับความกว้างขวางสะดวกสบายและความเสถียรในยามแล่นบนผิวน้ำ สามารถร่วมโดยสารไปกับ HYPE เรือคาตามารันยอดนิยม ซึ่งจะให้บริการในรูปแบบของเลานจ์ลอยน้ำสุดหรู พาผู้เข้าชมงานล่องทะเลรอบเช้าทุกวัน เพื่อไปชมเกาะต่าง ๆ ที่สวยงามรอบอ่าวพังงา พร้อมทำกิจกรรมบนเรืออีกมากมาย ทั้งการว่ายน้ำและดำน้ำสน็อกเกิล ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่งานในแต่ละวันจะเริ่มต้นขึ้น

สนุกกับเครื่องเล่นทางน้ำและการสาธิตอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุด

งานไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ คืองานสำหรับผู้รักกิจกรรมทางน้ำทุกคน ซึ่งไม่จำกัดเฉพาะเจ้าของเรือซูเปอร์ยอชท์หรือผู้เช่าเรือเพื่อการท่องเที่ยวทางทะเลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงกิจกรรมไลฟ์สไตล์ทางทะเลอื่นๆ อีกด้วย โดยภายในโซน Demonstration Platform มอบโอกาสสำคัญให้ผู้เข้าชมงานได้ทดลองอุปกรณ์กีฬาทางน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด ทั้งบอร์ดแบบ Stand-up paddle จากแบรนด์ Sea-Doo, จักรยานสะเทิ้นน้ำรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Schiller หรือนอนลอยคอสบาย ๆ บนถุงบีนแบ็กรุ่นใหม่ของ Soo Santai ตลอดจนอุปกรณ์กีฬาสุดเอ็กซ์ตรีมอย่าง JetBlade และ JetSurf และกิจกรรมที่สนุกสนานท้าทายอีกมากมายที่คุณจะประทับใจอย่างแน่นอน

จุดหมายของกิจกรรมไลฟ์สไตล์หลากสีสัน

นอกจากส่วนจัดแสดงสินค้าและบริการต่างๆ งานไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ยังนำเสนอกิจกรรมไลฟ์สไตล์ระดับหรูอีกมากมายไว้คอยต้อนรับผู้มาเยือน ทั้งงานสังสรรค์ระดับหรู ปาร์ตี้ส่วนตัวบนเรือซูเปอร์ยอชท์ เลานจ์ลอยน้ำ พาเหรดรถซูเปอร์คาร์ รวมถึงกิจกรรมล่องเรือสำราญอุ่นเครื่องยามเช้าและบริการอาหารค่ำบนเรือสำราญสำหรับบุคคลวีไอพี

ผู้เข้าชมงานสามารถจองที่นั่งเพื่อไปล่องเรือชมความสวยงามของทะเลยามเช้าได้กับ HYPE เรือคาตามารันชื่อดัง ซึ่งจะให้บริการในรูปแบบของเลานจ์ลอยน้ำสุดหรู พาล่องทะเลรอบเช้าทุกวันเพื่อไปชมเกาะต่างๆ ที่สวยงาม พร้อมกิจกรรมบนเรือมากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งการนำเสนอประสบการณ์การล่องเรือที่สมบูรณ์แบบในเมืองไทย

ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ผู้ที่ต้องการเช่าหรือซื้อเรือยอชท์และเรือใบ ตลอดจนอุปกรณ์กีฬาทางน้ำรุ่นใหม่สามารถทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง และเพลิดเพลินไปกับบริการการต้อนรับชั้นเลิศของเมืองไทยตลอดงาน พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกจากการแล่นเรือยอชท์ กับกิจกรรมการล่องเรือสำราญด้วยเรือยอชท์และเรือใบรุ่นพิเศษตามตารางเวลาสำหรับผู้ที่สนใจ

ไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ เติมเต็มประสบการณ์การแล่นเรือยอชท์ระดับหรูตลอดการจัดงาน ด้วยบริการอาหารและเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมมากมาย นอกจากนี้ ภายในงานยังนำเสนอกิจกรรมคลาสสอนทำอาหารไทย โซนบูธอาหารริมทางแสนอร่อย และตลาดนัดกลางคืน กิจกรรมการชิมไวน์ และการสาธิตการปรุงอาหารโดยเชฟฝีมือเยี่ยม สำหรับเด็ก ๆ ที่มาร่วมงาน ยังสามารถสนุกสนานกับเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มที่และปลอดภัยภายในสโมสรเด็ก ในขณะที่ผู้ใหญ่สามารถล่องเรือออกทะเลและเจรจาธุรกิจได้อย่างอุ่นใจ

ปิดท้ายกิจกรรมแสนสนุกในแต่ละวันที่ HYPE เรือคาตามารันระดับหรู ซึ่งจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดงานปาร์ตี้บนเรือทุกคืน ร่วมด้วย D'Deck Bar ซึ่งสนับสนุนโดย Sunbrella ที่จะมาสร้างความบันเทิงด้วยบูธดีเจสุดมันส์และบริการค็อกเทลยามค่ำแก่ผู้เข้าร่วมงาน ส่วนผู้รักสขภาพที่ชื่นชอบการออกกำลังกายด้วยโยคะ ยังสามารถร่วมคลาสโยคะได้ในคืนวันศุกร์และเสาร์กับ Full Moon Yoga Session ที่ Wellness Pop-up Spa

ผู้สนใจสามารถจองบัตรเข้าชมงานได้ที่ http://www.thailandyachtshow.com

เกี่ยวกับงานไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์

มหกรรมเรือสำราญและมารีน่า ไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้งที่อ่าวพังงา ท่ามกลางท้องทะเลสีมรกตอันงดงามและภูมิประเทศหมู่เกาะหินปูนอันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยงานครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือระหว่างคณะผู้จัดงานกับหน่วยงานรัฐบาลไทย กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อ่าวปอ แกรนด์มารีน่า จังหวัดภูเก็ต

หนึ่งในความแตกต่างของงานไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ที่โดดเด่นกว่างานจัดแสดงเรือยอชท์อื่น ๆ ของภูมิภาค คือการนำเสนอ "ประสบการณ์จริง" ให้แก่ผู้เข้าชมงานไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญหรือลูกค้ารายใหม่ ให้ได้ทดลองแล่นเรือและอุปกรณ์เครื่องเล่นทางน้ำด้วยตนเอง โดยงานในปีนี้จัดขึ้นในช่วงเทศกาลตรุษจีน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่จังหวัดภูเก็ตคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ทำให้คณะผู้จัดงานต้องการมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจและทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสถึงไลฟ์สไตล์การแล่นเรือยอชท์ระดับหรูที่แท้จริง

ด้วยการผสานความเป็นเลิศของธุรกิจการเช่าเรือยอชท์ อุตสาหกรรมการผลิตเรือ และกิจกรรมไลฟ์สไตล์ทางทะเลระดับหรู ทำให้งานไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ สามารถดึงดูดผู้ปฏิบัติงานในธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเลและผู้บริโภคระดับสูงได้เป็นจำนวนมาก และกลายเป็นอีเว้นท์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในฐานะศูนย์กลางการพัฒนาธุรกิจการเช่าเรือยอชท์ระดับหรูของเอเชียแปซิฟิก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่ออีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชม

เว็บไซต์ www.thailandyachtshow.com

Facebook: www.facebook.com/thaiyachtshow/

Instagram: https://www.instagram.com/thaiyachtshow/

LOGO: https://www.dropbox.com/s/zeb6bi4qemdpxql/TYS_CMYK_POS.eps?dl=0

เกี่ยวกับ บริษัท เวอร์เวนเทียร์ จำกัด

เวอร์เวนเทียร์ คือผู้สร้างความเปลี่ยนแปลงแก่ธุรกิจ ผ่านการแนะนำผู้จัดหาสินค้าและผู้แทนจำหน่าย ตลอดจนผู้ที่สนใจทั่วโลกให้สัมผัสกับสินค้าและบริการด้านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ผ่านการจัดงานและการสร้างช่องทางที่แข็งแกร่งเพื่อส่งเสริมการบูรณาการเครือข่ายและกระตุ้นการเติบโตของธุรกิจ

การทำงานที่มุ่งมั่นและทุ่มเทของทีมงานและหุ้นส่วนที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ในการจัดอีเว้นท์และการบริหารโครงการให้ประสบความสำเร็จ ทำให้บริษัทสามารถนำเสนอรูปแบบงานที่มีสไตล์ หรูหรามีระดับ และดึงดูดใจเหล่าผู้ซื้อและผู้ขายที่มารวมตัวกันภายในสถานที่จัดงานที่มีความพิเศษทั่วโลก

ผลงานของเวอร์เวนเทียร์ ได้แก่ Singapore Yacht Show, Thailand Yacht Show, Asia Pacific Superyacht Conference, Asia Boating Forum และปัจจุบันคืองาน Singapore Collection และ Asia Pacific Waterfront & Property Forum ในปี 2561

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่ออีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.verventia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้