เที่ยวพม่า สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่ง 2 ดินแดนที่ไม่ควรพลาด ไปกับโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๒๔
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ชวนเหล่านักเดินทางมาสัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งพม่า หรือ เมียนมาร์ หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพราะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติและทัศนียภาพที่งดงาม อีกทั้งมีแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่ยังคงความวิจิตรงดงามและอนุรักษ์วัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์เอาไว้อย่างเหนียวแน่น เบสท์เวสเทิร์น มอบความสะดวกสบายและประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ด้วยตัวเลือกที่พักที่มีมาตรฐาน บริการอันยอดเยี่ยม และอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ดังต่อไปนี้

ย่างกุ้ง

ย่างกุ้ง เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในพม่า อีกทั้งเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางด้านการพาณิชย์ ด้วยการผสมผสานเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล พื้นที่สีเขียว ทะเลสาบ และวัดวาอาราม ซึ่งรวมถึงไพระมหาเจดีย์ชเวดากอง ซึ่งอยู่คู่บ้านคู่เมืองของย่างกุ้ง เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ชาวพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในโลก มีความสูงที่สามารถมองเห็นได้จากหลายมุมของย่างกุ้ง นอกจากนี้ ไม่ควรพลาดการไปสำรวจย่านไชน่าทาวน์อันคึกคัก ช้อปปิ้งที่ตลาดโบยกอองซานหรือตลาดสก๊อต หรือเดินเล่นชมวิวทิวทัศน์ที่ทะเลสาบกันดอว์จี (Kandawgyi lake) ทะเลสาบอินยา (Inya lake)

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น กรีนฮิลล์ โฮเทล ตั้งอยู่ในย่านพื้นที่สีเขียวของเมืองย่างกุ้ง สามารถเดินไปยังทะเลสาบกันดอว์จี (Kandawgyi lake) ได้ในระยะใกล้เคียง ให้บริการห้องพัก 187 ห้อง อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องอาหาร บิสซิเนสเซ็นเตอร์ ฟิตเนส และบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนสำหรับการออกไปผจญภัยในเมือง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพักที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น กรีนฮิลล์ โฮเทล ได้ที่เว็บไซต์ https://www.bestwestern.com/en_US/book/yangon/hotel-rooms/best-western-green-hill-hotel/propertyCode.99701.html

และอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการพักผ่อนที่เมืองย่างกุ้ง ได้แก่ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ไชน่าทาวน์ โฮเทล เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักในย่านกลางเมืองที่คึกคัก โรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจากถนนสแตรนด์ (Strand Road) ถนนสายสำคัญเก่าแก่คู่นครย่างกุ้งและเจดีย์สุเล เจดีย์ทรงแปดเหลี่ยม สีทองอร่าม (Sule Pagoda) โรงแรมให้บริการห้องพักจำนวน 93 ห้อง พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องอาหาร บิสซิเนสเซ็นเตอร์ ห้องจัดประชุม และบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี เหมาะสำหรับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวหรือนักธุรกิจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพักที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ไชน่าทาวน์ โฮเทล ได้ที่เว็บไซต์ https://www.bestwestern.com/en_US/book/hotels-in-yangon/best-western-chinatown-hotel/propertyCode.99702.html

ทะเลสาบอินเล

สำรวจอีกหนึ่งมุมมองของพม่าที่นอกเหนือไปจากย่านเมืองใหญ่ ไม่ควรพลาดอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ทะเลสาบอินเล (Inle Lake) ซึ่งอยู่ท่ามกลางหุบเขาที่สวยงามของรัฐฉาน ซึ่งมีลักษณะภูมิประเทศเป็นภูเขาสูงและผืนป่า เหมาะแก่การมาเที่ยวชมเพื่อการศึกษาถึงชีวิตความเป็นอยู่ของชาวพม่าที่กลมกลืนกับธรรมชาติเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งการทำประมงที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะวิธีการหาปลาและพายเรือด้วยเท้าข้างเดียว เรียกได้ว่าไม่มีชาวประมงที่ใดในโลกสามารถเลียนแบบได้ ทำให้สถานที่แห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียน เป็นพื้นที่สงวนชีวมณฑลเป็นแห่งแรกของเมียนมาโดยองค์การยูเนสโก (UNESCO)

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น เธาซันด์ ไอแลนด์ อินเล เลค ตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำยองชเว ทางเหนือของทะเลสาบอินเลที่เป็นจุดเชื่อมต่อการคมนาคมสายหลักและเมืองท่าทางการค้าของพม่า จากที่ตั้งของโรงแรมทำให้แขกได้สัมผัสถึงมนต์เสน่ห์ของแม่น้ำยองชเวและวิถีชีวิตของชาวอินตา โรงแรมให้บริการห้องพักจำนวน 48 ห้อง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องอาหาร ค้อกเทลเลาจน์ อินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารที่ปรุงโดยเชฟชาวพื้นเมืองที่ห้องอาหารริเวอร์ฟร้อนท์คาเฟ่ หรือขึ้นไปเอนกายพักผ่อนพร้อมจิบเครื่องดื่มรสนุ่มพร้อมชมวิวอันงดงามภายหลังจากการออกไปผจญภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพักที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น เธาซันด์ ไอแลนด์ อินเล เลค ได้ที่เว็บไซต์ https://www.bestwestern.com/en_US/book/nyaung-shwe/hotel-rooms/best-western-thousand-island-hotel/propertyCode.99705.html

เติมเต็มความประทับใจยิ่นขึ้นให้ทริปท่องเที่ยวพม่า ด้วยโปรโมชั่นห้องพักของโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นที่ประเทศพม่า กับโปรโมชั่น "เบสท์ดีล" (Best Deals) จองห้องพักที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น ณ โรงแรมที่ร่วมรายการ 2 คืนติดต่อกัน รับส่วนลด 20% โปรโมชั่นนี้สำหรับการจองห้องพักตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นหรือจองห้องพักได้ที่ https://www.bestwestern.com/en_US/offers/asia-hotel-discounts/best-deals-asia.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4