Emaar Entertainment เปิดตัว VR Park สวนสนุกสุดหรรษาแห่งใหม่ในเดอะ ดูไบ มอลล์

ศุกร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๒
Emaar Entertainment บริษัทด้านสันทนาการ และความบันเทิงในเครือของ Emaar Properties เปิดเผยว่า สวนสนุก VR Park พร้อมเผยโฉมส่งมอบความบันเทิงที่สร้างความเร้าใจแห่งใหม่ล่าสุดในวันที่ 1 มี.ค.2561 นี้ ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะดูไบ มอลล์

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/647610/Emaar_VR_Park.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/647609/Emaar_VR_Park_The_Raft.jpg )

ด้วยการผสมกลมกลืนของโลกแห่งการรับรู้และความเป็นจริง สวนสนุก VR Park จึงได้รวมเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) และ Virtual Reality (VR) ไว้ด้วยกัน ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การขับขี่ การเดินทาง และเกมส์ที่ไม่มีวันลืมในพื้นที่ที่มีเพียง 2 ชั้น

การจับมือเป็นพันธมิตรกับกลุ่มผู้พัฒนาเทคโนโลยี VR ระดับชั้นนำของโลกหลายราย ทำให้ Emaar Entertainment ส่งมอบประสบการณ์แปลกใหม่ และสร้างแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดียิ่ง ด้วยความบันเทิงอันน่าทึ่งแบบใหม่หมดจดนี้ จะพลิกโฉมเทคโนโลยี VR ที่มอบความสนุกและความบันเทิงผ่านเกมส์ การเดินทาง และประสบการณ์หลายรูปแบบเหมาะกับทุกวัย

เมื่อมาที่สวนสนุก VR Park คุณจะรู้สึกราวกับว่า กำลังลัดเลาะไปที่ด้านข้างของตึกเบิร์จ คาลีฟา (Burj Khlifa) ด้วยเทคโนโลยี Burj Drop นอกจากนี้ คุณควรจะทรงตัวให้ดี เพราะดูไบ โดรน (Dubai Drone) กำลังหมุนวนออกจากการควบคุมท่ามกลางการผจญภัยไปกับโรลเลอร์โคสเตอร์ที่ไม่มีใครเหมือน!

กิจกรรมผจญภัยที่มีไว้สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์กระโดดร่มที่ให้มุมมองจากอากาศบน Plummet ตลอดจน Dune Bash experience ที่ให้ประสบการณ์อันชวนขนลุก เพราะจะทำให้คุณได้สัมผัสใกล้ชิดกับแมงมุม, อูฐ, แมงป่อง และสัตว์ต่างๆที่น่าสะพึงกลัว

ด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้ผู้มาเล่นเกมส์สามารถโต้ตอบกันได้ และสัมผัสประสบการณ์นี้ไปพร้อมกันกับ The Raft ผู้เล่นต้องถือปืน VR และทำงานร่วมกัน เพื่อป้องกันตัวจากฝูงแมลงเหนือธรรมชาติ ขณะเดียวกัน ผู้เล่นเกมส์จะหลงรัก PAYDAY 2's VR heist และความท้าทายเพื่อเอาชีวิตให้รอดจากโรงพยาบาลที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้ในเกมส์ The Walking Dead Outbreak

ส่วนเด็กๆก็จะได้ชื่นชอบ Geminose: The VR Carousel เป็นพิเศษ เพราะสัตว์ที่สวยงามและขี้เล่นนี้ จะทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับการสำรวจเวทมนต์ ดนตรี และการเต้นรำในโลกลี้ลับ ขณะที่ผู้ที่ชอบสำรวจอวกาศจะสามารถขับยานอวกาศของตนเอง และท่องโลกที่เต็มไปด้วยมนุษย์ต่างดาว และสถานีอวกาศได้ใน RobocomVR

VR Park เป็นสวนสนุกนวัตกรรมใหม่แห่งล่าสุดที่นำเสนอโดย Emaar Entertainment ซึ่งยังคงพลิกโฉมธุรกิจสันทนาการและความบันเทิงในภูมิภาคนี้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นพันธมิตรร่วมกับ Starbreeze ผู้พัฒนาคอนเทนต์ และเทคโนโลยีที่เหนือชั้น Starbreeze เป็นผู้จัดหาเทคโนโลยี VR 8 ตัวใน VR Park ซึ่งหลายเกมส์ใน VR Park จะใช้แว่น Virtual Reality HMD StarVR ที่ให้คุณภาพเสียงแบบคมชัดสูง และด้วยการจับมือกับพันธมิตรอีกหลายราย อาทิ ARKUB, Robocom และ Virtual Reality technologies, VR Park จึงพร้อมมอบประสบการณ์แบบสามมิติและนวัตกรรมระดับโลก

VR Park เป็นสวนสนุกขนาด 7,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ระหว่างโรงภาพยนตร์ Reel Cinemas และ KidZania(R) Dubai บนชั้นสองของห้างสรรพสินค้าเดอะดูไบ มอลล์

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.VRParkdubai.com ; ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ @VRParkDubai

ข้อมูลเพิ่มเติม:

Melinda Mesiano

ASDA'A B-M

[email protected]

โทร. +97-144507600

ที่มา: Emaar Entertainment

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4