เวียตเจ็ทประกาศเปิดเส้นทางบินตรงเชื่อมอินเดียสู่เวียดนาม

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๔๐
สายการบินเวียตเจ็ทประกาศแผนการเปิดเส้นทางบินตรง เชื่อมอินเดียสู่เวียดนามอย่างเป็นทางการ ภายในงานประชุม Vietnam – India Business Forum เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางของผู้บริโภคทั้งสองประเทศ และเพื่อส่งเสริมการบูรณาการและการแลกเปลี่ยนทางการค้าระหว่างประเทศ โดยได้รับเกียรติจากนายเจิ่น ดั่ย กวาง ประธานาธิบดีเวียดนาม และคณะเจ้าหน้าที่อาวุโสทั้งของเวียดนามและอินเดียร่วมเป็นสักขีพยาน งานครั้งนี้ยังถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างเวียดนามและอินเดีย และครบรอบ 10 ปีการเป็นพันธมิตรด้านกลยุทธ์ระหว่างเวียดนามและอินเดีย

เส้นทางระหว่างเวียดนามและอินเดียเส้นทางแรกของสายการบินเวียตเจ็ทคือ โฮจิมินห์ – นิวเดลี โดยจะมีบริการเที่ยวบิน 4 เที่ยวต่อสัปดาห์

อินเดียเป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก ตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชียใต้ มีชื่อเสียงในด้านความหลากหลายทางวัฒนธรรม ศาสนา อาหาร และการท่องเที่ยว นอกจากนี้ ยังโด่งดังในด้านธรรมชาติที่สวยงามและสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่อลังการ จนได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก อาทิ อุทยานแห่งชาติหุบเขาดอกไม้ในรัฐอุตตราขัณฑ์ วัดดอกบัวในกรุงนิวเดลี ทัชมาฮาลในรัฐอุตตรประเทศ ป้อมแดงในกรุงนิวเดลี ฯลฯ

เวียดนาม เป็นประเทศที่มีความรุ่งเรืองทางวัฒนธรรมและถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในหมู่นักเดินทางทั่วโลก โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญได้แก่ ฮานอย นครหลวงทางวัฒนธรรม, ป้อมปราการเมืองเว้, จังหวัดกว๋างบิ่ญและดานังที่สวยงาม, และศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศอย่างกรุงโฮจิมินห์ ซึ่งการหลอมรวมวัฒนธรรมที่แตกต่างกันได้อย่างกลมกลืนถือเป็นเสน่ห์ของนครอันคึกคักของเวียดนามแห่งนี้

ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น "สายการบินเพื่อผู้บริโภค" ทำให้เวียตเจ็ทมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน ลงทุนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เวียตเจ็ทยังได้รับความนิยมในหมู่นักเดินทางจำนวนมากจากการจัดรายการโปรโมชั่นและโปรแกรมความบันเทิงที่น่าตื่นใจโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่าง ๆ สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016)โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)" ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวมมากกว่า 55 ลำ และดำเนินการบิน 385 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 55 ล้านคน เปิดให้บริการ 84 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง จีน มาเลเซีย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ กัมพูชา และอินเดีย

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/VietjetThailand และทวิตเตอร์ @Vietjetvietnam

ดูวีดีโอล่าสุดได้ที่ https://www.youtube.com/user/Vietjetvietnam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?