ราชาเฟอร์รี่ เปิดบริการจองตั๋วออนไลน์ ผ่านทาง Facebook และแอพพลิเคชั่น Line ได้แล้ววันนี้

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๘
นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน)หรือ RP เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทวางแผนจะปรับกลยุทธ์ทางการตลาดหลายๆ ด้าน เพื่อให้ทันต่อความเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคในยุคดิจิตอล ล่าสุดได้เพิ่มช่องทางจองตั๋วผ่านออนไลน์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ @rajaferry และ เฟซบุ๊ก rajaferryport นอกเหนือจากเว็บไซต์ www.rajaferryport.com และโมบาย แอพพลิเคชั่น ทั้งบนระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ ที่ดำเนินการมาก่อนหน้านี้แล้ว

"ในยุคที่ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคม 4.0 ต้องยอมรับว่าคนส่วนใหญ่คุยและทำงานผ่านทางโซเชียลมีเดีย มากที่สุด โดยเฉพาะ LINE และ Facebook ที่คนไทยกว่าร้อยละ 90 ใช้เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารระหว่างกัน เนื่องจากสามารถพูดคุยและติดต่อกันได้แบบเรียลไทม์ เราจึงได้เพิ่มบริการจองตั๋วผ่านทางเฟซบุ๊กและไลน์ เนื่องจากเห็นว่าช่องทางนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสามารถจองตั๋วได้ง่ายขึ้น ซึ่งนอกจากจะซื้อตั๋วเรือได้แล้วยังสามารถซื้อสินค้าและบริการอื่นๆ ที่เราให้บริการได้อีกด้วย อาทิ จองโรงแรมที่พัก บริการรถตู้โดยสารอาร์พี ทรานสปอร์ตเทชั่น ทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ครบวงจรในคราวเดียว ซึ่งจะทำให้วางแผนการเดินทางได้สะดวกยิ่งขึ้น"

สำหรับขั้นตอนการจองตั๋วผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ @rajaferry เมื่อเพิ่มเป็นเพื่อนในไลน์ ก็สามารถพูดคุยกับพนักงานเพื่อจองตั๋วหรือสินค้าอื่นๆ ได้ทันที ส่วนการจองตั๋วผ่านเฟซบุ๊กให้เข้าไปที่แฟนเพจ Rajaferryport เลือกร้านค้า คลิกเลือกสินค้า จากนั้นระบบจะส่งลิ้งค์ mPay เพื่อให้ชำระเงิน ซึ่งสามารถเลือกได้หลากหลายช่องทางตามความต้องการ อาทิ ผ่าน mPay wallet, ตัดบัตรเครดิต, ผ่านเคาน์เตอร์เอ็มเปย์ สเตชั่นและชำระผ่านธนาคาร (ATM หรือ Internet Banking) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์ โทร.02-2768211-2,092-2473423-5 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ