เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ประกาศเปิดตัวแคมเปญ “ทูเดย์ เบสท์เวสเทิร์น ” พร้อมเผยแพร่เรื่องราว “บีไฮน์เดอะแบรนด์ส”

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
ที่มา: Best Western Hotels & Resorts - Asia

ภายหลังจากที่เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ได้มีการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ไปเมื่อปี พ.ศ. 2558 โดยมีจุดประสงค์เพื่อแสดงถึงจุดยืนของการเป็นแบรนด์โรงแรมที่ทันสมัย เป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรมการบริการ ตอบรับความต้องการและเสนอการบริการที่คุ้มค่าสำหรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ และในวันนี้ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด "ทูเดย์ เบสท์เวสเทิร์น" (Today's Best Western) ที่จะดำเนินการตลอดทั้งปี พ. ศ. 2561 และจะมีการเผยแพร่เรื่องราว "บีไฮน์เดอะแบรนด์" (Behind the Brands) ให้นักเดินทางได้เห็นวิวัฒนาการของการเป็นแบรนด์ผู้นำด้านการบริการระดับโลก

มร. เดวิด คอง ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า

"ตลอดช่วงสิบปีที่ผ่านมา เบสท์เวสเทิร์นได้มีการปรับโครงสร้างและภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับโลโก้ของแบรนด์โรงแรมต่างๆ ในเครือเบสท์เวสเทิร์น พร้อมกับการพัฒนาด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ ทำให้เราประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของรายได้ การเป็นที่รู้จัก และการมอบความพึงพอใจให้กับแขกผู้เข้าพักจนได้รับการยอมรับในวงกว้าง เน้นย้ำความเป็นผู้นำของโรงแรมในระดับเดียวกัน" เบสท์เวสเทิร์นยังคงมีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งและมีการขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ ทั่วโลก โดยมีสิ่งที่ตอกย้ำถึงความสำเร็จจากการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ดังต่อไปนี้

แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เปิดตัวแบรนด์ใหม่เพิ่มอีก 8 แบรนด์ จากที่มีอยู่แล้ว 3 แบรนด์ คือ เบสท์เวสเทิร์น เบสท์เวสเทิร์นพลัส และเบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์ โดยแบรนด์ใหม่ๆ นั้นต่างก็มีความโดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์เฉพาะตัว อาทิ V?b(R) และ GL?(R) แบรนด์โรงแรมสุดชิค ทันสมัย เอาใจนักเดินทางยุคใหม่ รวมถึงซอฟท์แบรนด์ที่ตอบโจทย์ตลาดหลากหลายระดับ ได้แก่ SureStay Collection(R) by Best Western (โรงแรมระดับกลางราคาประหยัด) BW Signature Collection(R) by Best Western (โรงแรมระดับกลาง) และ BW Premier Collection(R) (โรงแรมระดับพรีเมี่ยม) โดยโรงแรมซอฟต์แบรนด์เหล่านี้เป็นการผสมผสานการบริการที่โดดเด่นจาก 2 แบรนด์ Best Western Plus และ Executive Residency by Best Western(R)

การขยายธุรกิจไปทั่วโลก นอกเหนือไปจากโรงแรมที่อยู่ในแผนการพัฒนาจำนวน 296 แห่งในอเมริกาเหนือแล้ว เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ยังได้ขยายธุรกิจออกสู่ประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดโรงแรมใหม่จำนวน 9 แห่งในภูมิภาคเอเชีย ในปี พ.ศ. 2560 ซึ่งอยู่ที่พม่า ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ และนับเป็นการเปิดตัวแบรนด์ล่าสุดอย่าง BW Premier Collection และ SureStay Plus(R) Hotel by Best Western ในภูมิภาคนี้อีกด้วย นอกจากนี้เบสท์เวสเทิร์น ยังได้รับรางวัล Best Debut Hotel Chain จากงาน India Hospitality Awards ประจำปี พ.ศ. 2560 เผยแผนที่จะเปิดโรงแรมจำนวน 6 แห่งในอินเดีย และอีก 3 แห่งในบังคลาเทศ ภายในปี พ. ศ. 2561

ความพึงพอใจของลูกค้าที่มากขึ้น เบสท์เวสเทิร์นได้รับความนิยมอย่างมากจากการจัดอันดับความพึงพอใจของผู้เข้าพักในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยมีคะแนนเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 ความสำเร็จนี้สืบเนื่องมาจากมีการนำโปรแกรม

I Care(R) Every Guest, Every Time มาพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรมพนักงาน อีกทั้งมีการลงทุนกว่า 2 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐในการปรับปรุงโครงสร้างตามโปรแกรม Design Excellence และในปี พ.ศ. 2560 โรงแรมในเครือของเบสท์เวสเทิร์นจำนวน 1,956 แห่งได้รับรางวัลประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม (Certificate of Excellence) จาก TripAdvisor ซึ่งเป็นการการันตีถึงความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์อีกด้วย

การพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เบสท์เวสเทิร์นมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการ โดยเมื่อปี พ.ศ. 2560 ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม Mobile Guest Engagement อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าตั้งแต่การเช็คอินล่วงหน้าไปจนถึงการเช็คเอ้าท์ และได้รับการยกย่องจากนิตยสาร Fast Company ให้เป็นหนึ่งใน 10 อันดับบริษัทที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมทางด้าน Virtual Reality (VR) และ Augmented Reality (AR) นอกจากนี้เบสท์เวสเทิร์นยังมีการนำเสนอเบสท์เวสเทิร์น เวอร์ชวลเรียลลิตี้เอ็กซ์พีเรียนซ์ (Best Western Virtual Reality Experience - BWVRE) ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถดูบรรยากาศภายในโรงแรมแบบเสมือนจริงได้แบบ 360 องศา รวมถึงการปรับรูปโฉมเว็บไซต์ BestWestern.com เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อกับลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัลต่างๆ อีกด้วย

โปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส เป็นโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับลูกค้าที่เข้าพักที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นและมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าระดับอีลิทและสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับสมาชิกทุกระดับ ปัจจุบันเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสมีสมาชิกจำนวนมากกว่า 32 ล้านคนทั่วโลก ด้วยการมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าพักอย่างแท้จริง และสามารถใช้คะแนนสะสมไปแลกห้องพักฟรี ณ โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นกว่า 4,200 แห่งทั่วโลก คะแนนสะสมที่ไม่มีวันหมดอายุ และสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกกับโปรแกรมสะสมคะแนนของกลุ่มโรงแรมอื่นสามารถนำระดับการเป็นสมาชิกกับโปรแกรมนั้นๆ มาเทียบระดับกับสมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส เพื่อรับสิทธิประโยชน์ในระดับนั้นๆ ได้ทันทีอีก สิทธิประโยชน์ต่างๆ เหล่านี้ ส่งผลให้เบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสเป็นที่ยอมรับและได้รับยกย่องด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย

รางวัลการันตีความสำเร็จ เบสท์เวสเทิร์นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการบริการที่ได้รับการยกย่องและรางวัลอันทรงเกียรติจากหลายสถาบัน ในปี พ.ศ. 2560 อาทิเช่น รางวัลอาหารเช้ายอดนิยม จาก J.D. Power's ซึ่งเป็นรางวัลที่มาจากผลสำรวจของผู้เข้าพักในโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น Business Travel News(R) ยกย่องให้แบรนด์เบสท์เวสเทิร์นพลัสและเบสท์เวสเทิร์นเป็นสุดยอดโรงแรมที่มีราคาระดับกลาง-สูง รางวัล Adrian Awards for excellence ยกย่องผลงานด้านการตลาดดิจิทัล โฆษณาและประชาสัมพันธ์ จำนวน 65 รางวัล และได้รับรางวัล AAA(R)/CAA(R) Lodging Partner of the Year award จากสมาคมด้านการขายและการส่งเสริมการตลาดนานาประเทศของสหรัฐอเมริกา (HSMAI) ซึ่งได้รับติดต่อกันเป็นปีที่ 9 และรางวัลชนะเลิศ Readers' Choice Award ในกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ท จาก Recommend นิตยสารด้านการท่องเที่ยวชื่อดังในสหรัฐอเมริกา

ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์นประกอบด้วยแบรนด์โรงแรมในเครือทั้งหมด 11 แบรนด์ รองรับตลาดของผู้เข้าพักทุกรูปแบบ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท และแบรนด์ต่างๆ ได้ที่ BestWestern.com

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นโรงแรมที่มีเครือข่ายทั่วโลก มากกว่า 4,200 โรงแรม* ในกว่า 100* ประเทศ เบสท์เวสเทิร์น มี 11 แบรนด์ในเครือที่ตอบรับทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักในทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western(R), Best Western Plus(R), Best Western Premier(R), V?b(R), GL?(R), Executive Residency by Best Western(R), BW Premier Collection(R), BW Signature CollectionSM by Best Western, SureStay(R) Hotel by Best Western, SureStay Plus(R) Hotel by Best Western และ SureStay Collection(R) by Best Western ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น ให้บริการในอุตสาหกรรมโรงแรมมายาวนานมากกว่า 70 ปี มีบริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการปฏิบัติการ การขาย และการตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่มีสมาชิกถึง 32 ล้านคน ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่โปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 ปัจจุบัน มีโรงแรมให้บริการครอบคลุมทั้ง 8 ประเทศในภูมิภาค* และกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในแต่ละประเทศได้ที่ www.bestwestern.com สำหรับข้อมูลของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternhotelasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesterndevelopers.com หรือติดต่อที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน