ฉลองวันอีสเตอร์ริมหาดสุดเก๋กับ อีสเตอร์ บุฟเฟ่ต์ บรันช์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๐
มอบความสนุกและอรรถรสสำหรับทุกมื้ออาหารให้คุณและครอบครัว ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอต้อนรับเทศกาล อีสเตอร์ แบบสนุกสนานและเก๋ไม่ซ้ำใครด้วยสุดยอด อีสเตอร์ บุฟเฟ่ต์ บรันช์ สำหรับทุกคนในครอบครัวในวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561 พลาดไม่ได้กับการร่วมเฉลิมฉลองวันแห่งความสุขกับทุกคนในครอบครัวและเพื่อนฝูงท่ามกลางบรรยากาศริมหาดเมืองหัวหิน ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ต้อนรับเทศกาล อีสเตอร์ สุดพิเศษ ด้วย มื้อบรันช์วันอีสเตอร์ Extravagant Easter Brunch วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561 นำเสนอบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติหลากเมนูให้คุณได้เพลิดเพลินแบบเต็มอรรถรส สัมผัสความสดใหม่ของวัตถุดิบอาหารทะเลนานาชนิด ก่อนลิ้มรสความเข้มข้นของเมนูอาหารทั้งสไตล์ตะวันออกและตะวันตกที่เชฟสตีเฟ่น ฮอฟเฟอร์บรรจงคัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลกอย่างละลานตา พลางดื่มด่ำกับช่วงเวลาสุดพิเศษตลอดมื้อ ผ่านการขับกล่อมด้วยดนตรีสดจากวง "Wine N Rose" พร้อมกิจกรรมแสนสนุกสำหรับคุณหนูๆอีกมากมาย อาทิ การตกแต่งไข่อีสเตอร์ กิจกรรมวาดภาพระบายสี และมุมเครื่องเล่นเด็กสุดตระการตา ที่รับประกันได้ว่าจะไม่มีใครอยากกลับบ้านอย่างแน่นอน เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสุขสนุกสุดเก๋แบบไม่ซ้ำใครในเทศกาลอีสเตอร์ร่วมกับเพื่อนๆและทุกคนในครอบครัว ผ่าน มื้อบรันช์วันอีสเตอร์ Extravagant Easter Brunch ณ ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ในราคาท่านละ 1,750 บาท++ ให้บริการเป็นพิเศษ สำหรับเทศกาลอีสเตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้