น่าน เมืองเก่าที่มีสีสัน มากกว่าที่คุณคิด

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๘
"สำนักงานพื้นที่พิเศษ 6" หน่วยงานบริหารจัดการการท่องเที่ยวในพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ภายใต้องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. ส่งแคมเปญสุดคูล เพิ่มสีสันการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ สไตล์วิถีชุมชน ด้วยชื่อ "Season NAN" แคมเปญแกะกล่องใหม่เอาใจสายชอบเที่ยว ทุกเพศ ทุกวัย ให้มีความตื่นเต้น สนุกสนาน ในการมาเยือนเมืองเก่าน่านมากขึ้น ส่งแมจเซสด้วยภาพจำใหม่ "น่านเที่ยวได้ทุกฤดู" ไม่ว่าจะฤดูร้อน ฤดูฝน และ ฤดูหนาว ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวประทับใจไม่รู้ลืม ซึ่งยังคงไว้ด้วยแนวคิด "น่าน...เมืองเก่าที่มีชีวิต"

โดย "Season NAN" คัดสรรสื่อหลากหลายแขนงอันโด่งดังและมีอิทธิพลต่อความคิดของผู้คน อิงยุคดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นดารา นักเขียน ช่างภาพ หรือ บล็อคเกอร์ท่องเที่ยว มาสร้างแรงจูงใจและกระตุ้นต่อมผู้ติดตามหรือผู้ค้นหาเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ๆ ให้เกิดความอยากมาเที่ยว เฉกเช่นสิ่งที่สื่อได้นำมาเผยแพร่ออกไป ทั้งนี้ แคมเปญได้เน้นย้ำการบอกเล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวโดยชุมชน การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ การท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและวัฒนธรรม รวมถึงสร้างการรับรู้ตราสินค้าผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวของชุมชนในพื้นที่พิเศษเมืองเก่าน่าน แบรนด์ "น่านเน่อเจ้า" อันเป็นของดีของชุมชนให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้นอีกด้วย

เริ่มต้นทริปแรกด้วยการอินไซด์เรื่องราวท่องเที่ยวเมืองเก่าน่านไปพร้อมเหล่าบล็อคเกอร์ท่องเที่ยวสายฮิปในทริปแรกกับ "Season NAN ภาคฤดูร้อน" พาสัมผัสมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าของน่านอย่างการทำตุงค่าคิง ที่วัดพระเกิด เยี่ยมชมโฮงเจ้าฟองคำ สัมผัสหนองน้ำครกปอดแห่งใหม่ของเมืองน่าน ที่ไม่ควรพลาด และชมความสวยงามทางด้านสถาปัตยกรรมของตึกรังษีเกษม พร้อมอินไปกับผ้าพื้นเมืองแบรนด์ "น่าน เน้อเจ้า" ได้ตั้งแต่ต้นเดือน เมษายน 2561 เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage : อพท.สำนักงานพื้นที่พิเศษเมืองเก่าน่าน https://www.facebook.com/dastananthailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%