วีเอฟเอส โกลบอล คว้าสัญญาให้บริการศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าแคนาดา ใน 78 ประเทศ

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๘
กองบริการสาธารณะและการจัดซื้อจัดจ้างแคนาดา (Public Services and Procurement Canada) ในนามของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและพลเมืองแคนาดา (Immigration, Refugees and Citizenship Canada) ได้ทำสัญญากับ วีเอฟเอส โกลบอล (VFS Global) เพื่อให้บริษัทเป็นผู้ให้บริการศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าแคนาดาใน 5 ภูมิภาคจาก 6 ภูมิภาคทั่วโลก ได้แก่ ยุโรปและเครือรัฐเอกราช (CIS), แอฟริกาและตะวันออกกลาง, เอเชียเหนือ, เอเชียใต้ และออสเตรเลีย

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/624234/VFS_Global_Logo.jpg )

วีเอฟเอส โกลบอล ได้ให้บริการรัฐบาลแคนาดามาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 และปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการศูนย์รับคำร้องขอวีซ่า (VAC) ให้กับประเทศแคนาดา ใน 5 ทวีป

การทำสัญญาครั้งนี้ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับวีเอฟเอส โกลบอล ซึ่งจัดการคำร้องขอวีซ่าแคนาดาประมาณ 1.8 ล้านรายการทั่วโลกในแต่ละปี

คริส ดิกซ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของวีเอฟเอส โกลบอล กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความสัมพันธ์กับรัฐบาลแคนาดา ปัจจุบันแคนาดามีเครือข่ายศูนย์ VAC ที่ครอบคลุมมากที่สุดในโลก ซึ่งศูนย์ VAC จำนวน 129 แห่งนั้นดำเนินงานโดยวีเอฟเอส โกลบอล แต่การทำสัญญาไม่ได้มีความสำคัญเพียงเท่านี้ แต่ยังเป็นการส่งเสริมสถานะของบริษัทในฐานะศูนย์บริการวีซ่าชั้นนำร่วมกับรัฐบาล 58 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย"

เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบ 150 ปีการสถาปนาประเทศแคนาดาในปี 2560 ส่งผลให้ความสนใจเดินทางไปท่องเที่ยวในแคนาดาเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเดอะ นิวยอร์ก ไทม์ เลือกแคนาดาเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในปี 2560 จากสถานที่อื่น ๆ อีก 52 แห่ง นับเป็นสัญญาณที่แสดงให้เห็นว่าแคนาดานั้นเริ่มดึงดูดนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศมากขึ้นเรื่อย ๆ ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแคนาดา (Destination Canada) ระบุว่า แคนาดาทำลายสถิติจำนวนนักท่องเที่ยว โดยได้ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 20.8 ล้านคนในปี 2560 และคาดว่าแนวโน้มนี้จะยังคงดำเนินต่อไป

สำหรับวีเอฟเอส โกลบอล ปี 2561 เป็นปีที่มีความสำคัญอย่างมากแม้จะยังไม่ครบปี โดยก่อนหน้าที่จะมีการเซ็นสัญญากับรัฐบาลแคนาดาไม่นาน รัฐบาลสวิตเซอร์แลนด์เพิ่งตัดสินใจทำสัญญาให้บริษัทเป็นผู้ดำเนินการด้านวีซ่ากว่า 80% ของประเทศ ทั้งนี้ วีเอฟเอส โกลบอล เป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากรัฐบาล 58 ประเทศทั่วโลก สำหรับการให้บริการด้านวีซ่า ใบอนุญาต หนังสือเดินทาง และบริการด้านกงสุล

เกี่ยวกับ วีเอฟเอส โกลบอล

วีเอฟเอส โกลบอล เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการเอาท์ซอร์สและบริการเทคโนโลยีสำหรับรัฐบาลและคณะผู้แทนทางการทูตทั่วโลก บริษัทมีศูนย์ให้บริการรับคำร้องขอวีซ่า 2,574 แห่งใน 137 ประเทศทั่วทั้ง 5 ทวีป ซึ่ง ณ วันที่ 1 มีนาคม 2561 ทางศูนย์ได้ดำเนินการคำร้องแล้วเป็นจำนวนกว่า 165 ล้านรายการ วีเอฟเอส โกลบอล เป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากรัฐบาล 58 ประเทศทั่วโลก และได้รับการรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2008 มาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO 27001:2013 และมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2004 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vfsglobal.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Shaily Vaswani

[email protected]

VFS Global

ที่มา: VFS Global

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital