สัมผัสความหรูหราร่วมสมัยและความงามทางวัฒนธรรม กับ อวานี พลัส แห่งแรก ณ เมืองหลวงพระบาง

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๒
"อวานี พลัส (AVANI+)" แบรนด์ใหม่ของเครืออวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ขอเชิญท่านมาสัมผัสความพิเศษของ อวานี พลัส แห่งแรก ที่เมืองหลวงพระบาง เมืองที่มีเสน่ห์ที่น่าค้นหาและเป็นเมืองที่องค์การยูเนสโกได้ยกย่องให้เป็นมรดกโลก "อวานี พลัส หลวงพระบาง (AVANI+ Luang Prabang)" มีความงามสง่าด้วยสถาปัตยกรรมนีโอคลาสสิกร่วมสมัยในแบบของฝรั่งเศสที่กลมกลืนไปกับย่านประวัติศาสตร์โดยรอบของเมืองหลวงพระบาง เป็นโรงแรมบูติกที่มีความทันสมัยและผสมผสานเรื่องราวต่างๆ จากอดีต ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงพระบาง ประเทศลาว ไม่ไกลจากแม่น้ำโขง พระราชวังเดิม และตลาดกลางคืน

อวานี พลัส แต่ละแห่งจะมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่จะสร้างความพิเศษมากขึ้น ตั้งแต่สถาปัตยกรรม การออกแบบ ไปจนถึงสถานที่ตั้ง และส่วนอื่นๆ โดยความพิเศษของ อวานี พลัส ยังครอบคลุมไปถึงแนวคิดทั้งในเรื่องอาหาร ประเภทของร้านอาหาร รวมถึงรูฟท็อป หรือเอาท์ดอร์บาร์ นอกจากนี้อวานี พลัส ยังช่วยให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับท้องถิ่นที่ตั้ง ผ่านกิจกรรมที่สร้างประสบการณ์แปลกใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ โดยให้ข้อมูลเชิงลึกด้านวัฒนธรรมท้องถิ่น สถานที่ท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์น่าค้นหา เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับเมืองนั้นๆ รวมถึงจุดท่องเที่ยวที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก

ดังนั้น อวานี พลัส หลวงพระบาง จึงประกอบด้วยห้องพักธรรมดาและห้องสวีทจำนวน 53 ห้อง ซึ่งได้รับการออกแบบให้ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย พร้อมประตูบานเกล็ดไม้แบบฝรั่งเศสที่เปิดไปสู่ระเบียงที่มีทิวทัศน์เป็นสระว่ายน้ำ หรือสนามที่มีความเป็นส่วนตัว โดยภายในห้องพักได้รับการตกแต่งในสไตล์เฟรนช์โคโลเนียลเสริมให้โรงแรมมีความทันสมัยและหรูหรา

ท่านจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อเช้า กลางวัน และค่ำ ณ ห้องอาหารบิสโตร (Bistro) มีที่นั่งให้เลือกทั้งด้านในและด้านนอกห้องอาหาร เสิร์ฟอาหารสไตล์บิสโตรแบบดั้งเดิมและอาหารพื้นบ้านของลาว นอกจากนี้ชั้นบนยังมีบาร์ที่สามารถมองเห็นท้องถนน ให้ท่านได้ชื่นชมวิถีชีวิตประจำวันของชาวหลวงพระบางระหว่างจิบเครื่องดื่มรสเยี่ยม

ผ่อนคลายร่างกายอย่างเต็มที่ได้ที่ อวานีสปา (AVANISPA) ซึ่งห้องทรีตเมนต์แบบห้องเดียว 2 ห้อง และห้องคู่ 2 ห้อง และส่วนพักผ่อนให้ท่านได้ผ่อนคลาย อวานีสปา ให้ความพิถีพิถันทุกขั้นตอนในการให้บริการท่าน ด้วยการประเมินร่างกายบริเวณที่มีปัญหา พร้อมให้คำแนะนำการดูแลรักษาร่างกาย โดยจะเลือกหนึ่งในสี่วิธีที่จะให้ประสิทธิผลที่ดีที่สุดให้แก่ท่าน คือ การกระตุ้น การรักษาความสมดุล ความสงบ และความบริสุทธิ์

เอาใจคนรักสุขภาพที่ อวานีฟิต (AVANIFIT) ซึ่งมุ่งเน้นไลฟ์สไตล์ที่ส่งเสริมให้ท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและสุขภาพจิตใจที่ดี โดยที่ อวานีฟิต มีเครื่องออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของทั้งระบบหัวใจและกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ทุกท่านสามารถเข้าร่วมคลาสโยคะได้ทุกวัน เพื่อพัฒนาทั้งร่างกายและจิตใจ หรือรื่นรมย์กับการว่ายน้ำในสระที่กว้างถึง 25 เมตร และมีพูลบาร์ค่อยเสิร์ฟสมูทตี้ น้ำผลไม้สด และของว่างเพื่อเพิ่มพลังและความสดชื่น

สำหรับท่านที่ต้องการจัดงานกลางแจ้งทางโรงแรมมีบริเวณ เดอะ พาวิลเลียน (The Pavilion) ที่มีขนาดพื้นที่ถึง 60 ตารางเมตร สำหรับจัดการพิธีแต่งงานขนาดเล็ก งานพบปะสังสรรค์ และการประชุมสัมมนาแบบสบายๆ

และเพียงแค่ก้าวออกจากประตูโรงแรม ท่านก็จะได้สัมผัสกับตลาดกลางคืนที่มีชื่อเสียง และเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อของพื้นเมือง ทั้งผ้าห่มปะลาย ผ้าบาติกม้ง โคมไฟ ภาพแขวนผนัง เครื่องประดับเงิน และกระดาษสา

นอกจากนี้ อวานี พลัส หลวงพระบาง ยังมีหลากหลายกิจกรรมให้ท่านได้เพลินใจ ทั้งล่องเรือไปตามลำแม่น้ำโขงแบบวันเดียวหรือค้างคืน เดินขึ้นยอดเขาภูสีเพื่อชื่นชมวิวของเมืองหลวงพระบาง ชมความงดงามของน้ำตกกวางสี ปั่นจักรยาน ชอปปิ้งของเก่า เรียนทำอาหาร และเยี่ยมชมวัดต่างๆ

พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศที่หรูหราและแฝงด้วยมนต์เสน่ห์ในเมืองที่งดงาม ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5,150 บาท++ ต่อห้อง ต่อคืน รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน (*ราคาเริ่มต้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้)

ข้อมูลเพิ่มเติมของโรงแรมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.minorhotels.com/en/avani/luang-prabang อีเมล [email protected] โทรศัพท์ +856 71 262333

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้