เฮิร์ซ เอเชีย เปิดตัวเว็บไซต์ Hertz Chauffeur

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๒
- ลูกค้าสามารถใช้บริการจาก Hertz Chauffeur ซึ่งเปิดให้บริการแล้ววันนี้ในหลายประเทศเอเชีย ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

- ลูกค้าที่ใช้บริการจองรถพร้อมคนขับของ Hertz Chauffeur ทางออนไลน์ จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษในโอกาสการเปิดตัวเว็บไซต์

เฮิร์ซ เอเชีย เปิดตัวเว็บไซต์ Hertz Chauffeur เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ซึ่งรวมถึงตัวแทนท่องเที่ยว ในการใช้บริการจองรถพร้อมคนขับ ทั้งแบบเต็มวัน ครึ่งวัน หรือเดินทางไป-กลับสนามบิน

Hertz Chauffeur เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทาง www.hertzchauffeur.com สำหรับการจองรถพร้อมคนขับในบรูไน จีน ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ศรีลังกา และไทย และเพื่อฉลองการเปิดตัว ลูกค้าที่ใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561 จะได้รับส่วนลดเมื่อกรอกรหัส PC# 204306 ในช่อง "PC Code"

นายโอเวน แมคเนลล์ รองประธานบริษัทเฮิร์ซ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "การเปิดตัวเว็บไซต์ Hertz Chauffeur สำหรับนักท่องเที่ยวในเอเชีย จะยิ่งทำให้บริการของ Hertz มีความครอบคลุมยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าแต่ละราย"

"เรามองว่า Hertz Chauffeur เป็นประโยชน์ต่อทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่มองหาความสะดวกกายและสบายใจจากคนขับรถส่วนตัว โดยเฉพาะลูกค้าที่ไม่ได้รับอนุญาตให้ขับรถในประเทศจีน เนื่องจากผิดกฎหมายท้องถิ่น และผู้ที่ต้องการความอุ่นใจในการเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ที่มีบริการนี้ไว้รองรับ"

เว็บไซต์ใหม่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถจองรถพร้อมคนขับได้ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ เพียง 4 ขั้นตอน จากนั้นรอรับอีเมลยืนยันที่มาพร้อมรายละเอียดการจอง รวมทั้งสามารถสร้าง จัดการและแก้ไขกำหนดการเดินทางของตนเองได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังใช้รหัสส่วนลดได้ทันที ซึ่งรวมถึงส่วนลดสำหรับลูกค้าองค์กรที่มีการทำข้อตกลง Hertz Chauffeur Drive

สิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับบริการ Hertz Chauffeur รวมถึง

- รถยนต์รุ่นล่าสุดที่มีห้องโดยสารกว้างขวาง ตั้งแต่รถซีดานขนาดใหญ่ รถอเนกประสงค์ ไปจนถึงรถลิมูซีนสุดหรู

- คนขับมืออาชีพที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้

- บริการต้อนรับสุดพิเศษจากคนขับ เมื่อเดินทางมาถึงสนามบินหรือจุดนัดพบ

- ข้อมูลโดยละเอียดของคนขับ รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์และสายด่วนฉุกเฉิน ซึ่งจะส่งถึงลูกค้าทางอีเมล ก่อนที่เที่ยวบินจะเดินทางถึงจุดหมายปลายทาง

ลูกค้าสามารถรับชมวิธีการจองรถพร้อมคนขับ Hertz Chauffeur ผ่านทางออนไลน์ได้จากลิงค์นี้: www.hertzasia.com/CD_website_tutorial.mp4

ดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริการได้ที่ www.hertz.com/rentacar/rental-car-deals/asia-chauffeur

เกี่ยวกับ HERTZ

The Hertz Corporation บริษัทในเครือ Hertz Global Holdings, Inc. เป็นผู้ประกอบการรถเช่าแบรนด์ Hertz, Dollar Thrifty และ Firefly ผ่านทางสาขาและแฟรนไชส์ประมาณ 10,200 แห่งทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป แคริบเบียน ละตินอเมริกา แอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชีย ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ The Hertz Corporation เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการรถเช่าในสนามบินรายใหญ่ที่สุดในโลก และ Hertz เป็นแบรนด์รถเช่าที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก ยิ่งไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์และบริการแปลกใหม่ที่บริษัทได้ริเริ่มขึ้น อาทิ การสะสมคะแนน Hertz Gold Plus Rewards, บริการเลือกรถเช่าดั่งใจ Ultimate Choice, บริการจองรถล่วงหน้า Carfirmations, บริการ Mobile Wi-Fi และบริการรถยนต์สุดพิเศษตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น Adrenaline, Dream, Green และ Prestige Collections ยังทำให้ Hertz โดดเด่นและแตกต่างไปจากคู่แข่ง นอกจากนี้ The Hertz Corporation ยังเป็นเจ้าของบริษัท Donlen ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจเช่าซื้อและจัดการกลุ่มยานพาหนะชั้นนำของโลก รวมทั้งเป็นผู้ประกอบการแบรนด์รถเช่า Firefly และดำเนินธุรกิจให้บริการรถเช่า 24 ชั่วโมง Hertz 24/7 ในหลายประเทศ ตลอดจนจำหน่ายยานพาหนะผ่านทาง Hertz Car Sales สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Hertz Corporation ได้ที่ www.hertz.com

ติดต่อ Hertz Asia:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ข้อคิดเห็น หรือรูปภาพ กรุณาติดต่อ:

Harriet Hall หรือ Zoe Guest

โทร: +61-401-068-041 / +61-487-732-611

อีเมล: [email protected] / [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180326/2088776-1

คำบรรยายภาพ - เว็บไซต์ Hertz Chauffeur

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170921/1948169-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้