FlyView เปิดประสบการณ์เหินเวหาสุดสมจริงเหนือกรุงปารีส

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๘:๑๙
- เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 31 มีนาคม ณ กรุงปารีส

-30 Rue du 4 Septembre, Place de l'Opera - 75002 Paris - Opera metro station

FlyView สถานที่แห่งใหม่ที่จะเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวเสมือนจริงให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสความสวยงามของกรุงปารีสจากบนท้องฟ้าด้วยเครื่องเจ็ทแพ็ค เที่ยวชมอนุสาวรีย์และทัศนียภาพสุดตระการตาผ่านมุมมอง 360 องศาได้อย่างสมจริง โดยไม่ต้องพึ่งคอมพิวเตอร์กราฟิก

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ https://www.multivu.com/players/uk/8299251-flyview-paris-virtual-reality-attraction/

สถานที่ท่องเที่ยวถาวรแห่งนี้จะทำให้ความฝันของผู้คนหลายล้านคนที่ต้องการบินเหนือท้องฟ้าของเมืองที่สวยที่สุดในโลก เป็นจริงได้

ทะยานขึ้นเหนือท้องฟ้าจากจุดปล่อย 1,000 ตารางเมตร (11,000+ ตารางฟุต) บริเวณ Place de l'Opera ใจกลางกรุงปารีส

ผู้มาเยือน FlyView จาก Place de l'Opera จะพบกับห้องโถงที่ออกแบบคล้ายกับอาคารผู้โดยสาร พร้อมเคาน์เตอร์เช็คอิน พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน และหน้าจอแสดงรายละเอียดของเที่ยวบินที่กำลังจะมาถึง

สำหรับจุดปล่อยตัวมีเครื่องเจ็ทแพ็คไว้คอยให้บริการจำนวน 50 เครื่อง ทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีการติดตั้งระบบเสมือนจริง (Virtual Reality) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เมื่อสวมเครื่องเจ็ทแพ็คที่ติดตั้งอยู่บนแอคชูเอเตอร์ และใส่แว่นเสมือนจริง HTC Vive แล้ว นักท่องเที่ยวจะมองเห็นตนเองกำลังทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า และบินผ่านหลังคาของสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ ในกรุงปารีส พร้อมความรู้สึกเสมือนจริงยิ่งกว่าในขณะเหินเวหา ซึ่งถือเป็นความสำเร็จจากเทคโนโลยีที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

สัมผัสปารีสในมุมมองที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ด้วยประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจและน่าจดจำ

นักท่องเที่ยวจะได้เที่ยวชมอนุสาวรีย์ที่สำคัญ ๆ ของกรุงปารีสในแบบที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง กับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจตลอดระยะเวลา 13 นาที และถึงแม้ทุกคนจะได้ออกไปสำรวจเส้นทางเดียวกัน แต่นักท่องเที่ยวแต่ละคนจะมองเห็นรายละเอียดที่แตกต่างกัน ด้วยอิมเมอร์ซีฟมุมมอง 360 องศา

อุปกรณ์ที่ทันสมัยเหล่านี้จะประสานแพลตฟอร์มเข้ากับการเคลื่อนไหวขณะเครื่องเจ็ทแพ็คทะยานออกจากจุดปล่อย ระหว่างกำลังบินไปข้างหน้า หรือหยุดเพื่อชมภาพพาโนรามา ตลอดจนการเคลื่อนที่ไปด้านข้างและร่อนลงจอดถัดจากอนุสาวรีย์ เพื่อสร้างประสบการณ์อิมเมอร์ซีฟขณะบินเหนือกรุงปารีส ด้วยความรู้สึกเสมือนจริงยิ่งกว่า ที่ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่จะต้องหลงรัก

ประสบการณ์อันน่าทึ่ง ทิวทัศน์แสนงดงามเหนือกรุงปารีส และประสบการณ์การบินสุดเร้าใจ

"FlyView เป็นความฝันในวัยเด็กของผมที่อยากบินได้และมองเห็นโลกจากข้างบน ซึ่งเกิดขึ้นจริงแล้ว และผมหวังว่าจะได้แบ่งปันประสบการณ์อันน่าเหลือเชื่อนี้ให้กับผู้คนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ประสบการณ์นี้รวมเอาความงดงามและนวัตกรรมเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมที่มีค่าในกรุงปารีส ผมต้องการให้ชาวปารีสและผู้ที่มาเยือนได้สัมผัสกับการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายและจะไม่มีวันลืม " Arnaud Houette ผู้ก่อตั้ง FlyView กล่าว

รายละเอียดที่เป็นประโยชน์

กำหนดออกเดินทางวันที่ 31 มีนาคม 2561

เปิดให้บริการ 7 วันต่อสัปดาห์ – ดูรอบและจองตั๋วล่วงหน้าได้ที่ http://www.flyview360.com

ราคาตั๋ว: ใบละ 15 ยูโร

ผู้เข้าชมต้องมีความสูงอย่างน้อย 4 ฟุต (อายุประมาณ 8 ปี)

ผู้บกพร่องทางการเคลื่อนไหวสามารถเข้าชมได้

ที่ตั้ง: 30 Rue du 4 Septembre - Place de l'Opera - 75002 Paris - Opera metro station

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/660784/FlyView_Paris.jpg )

ที่มา: FlyView

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest