เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เผยเรื่องราวความสำเร็จของ “เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์” แบรนด์โรงแรมระดับพรีเมี่ยม ภายใต้เครือเบสท์เวสเทิร์น

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๘
ต่อเนื่องจากการประกาศเปิดตัวแคมเปญ "ทูเดย์ เบสท์เวสเทิร์น" (Today's Best Western) เมื่อเดือนที่ผ่านมา เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทเริ่มเผยแพร่เรื่องราวเบื้องหลังแห่งความสำเร็จ "บีไฮน์เดอะ

แบรนด์ส (Behind the Brands)" ด้วยการกล่าวถึงวิวัฒนาการของแบรนด์ "เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ (Best Western Premier)"

เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ เป็นแบรนด์โรงแรมระดับพรีเมี่ยม มอบความสะดวกสบายให้กับผู้เข้าพักด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา การออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย อีกทั้งการบริการที่ยอดเยี่ยม ส่งมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ทั้งนักธุรกิจและนักเดินทางท่องเที่ยว ปัจจุบันมีโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ ที่เปิดให้บริการแล้วจำนวน 120 แห่งทั่วโลก และมีโรงแรมที่อยู่ภายใต้การพัฒนาอีกกว่า 50 แห่ง

รอน โพล ประธานกรรมการอาวุโส และประธานฝ่ายปฏิบัติการ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทกล่าวว่า "วัตถุประสงค์ของแคมเปญ "บีไฮน์เดอะแบรนด์" นั้นก็เพื่อเผยแพร่เรื่องราวของแบรนด์โรงแรมทั้ง 11 แบรนด์ภายใต้เครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท โดยแต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันไป หากคงไว้ซึ่งคุณภาพและมาตรฐานการบริการในระดับสากล แบรนด์เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักเดินทาง และสำหรับเจ้าของโรงแรม นักพัฒนาธุรกิจที่สนใจเปิดโรงแรมในระดับพรีเมี่ยม และเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของความสำเร็จของเบสท์เวสเทิร์นในวันนี้"

ภายหลังจากที่เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ ประสบความสำเร็จกับการเปิดให้บริการในภูมิภาคยุโรปและเอเชีย 8 ปีต่อมาเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ จึงเปิดตัวในทวีปอเมริกาเหนือเมื่อพ.ศ. 2554 และในปี พ.ศ. 2558 เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของทั้งเครือ ด้วยการปรับโฉมและดีไซน์โลโก้ใหม่ให้กับทุกแบรนด์ รวมทั้งแบรนด์เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ด้วย โลโก้ได้รับการออกแบบให้ใช้ตัวอักษรที่ทันสมัย สะท้อนความหรูหราและมีสไตล์ของแบรนด์นี้ เหนือโลโก้วางชื่อย่อของแบรนด์ BWP บนพื้นหลังรูปทรงรี เพิ่มความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับตัวอักษรพิเศษสอดคล้องกับโลโก้หลักของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ทำให้จดจำได้ง่าย

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ ทุกแห่งได้รับมาตรฐานระดับสากล มีดีไซน์ทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและเน้นการบริการที่อบอุ่น ใส่ใจในรายละเอียด ลักษณะเด่นของโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ มีดังนี้

- การออกแบบตกแต่งที่ทันสมัย มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครัน

- โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ เกือบทุกแห่งเสิร์ฟอาหารเช้าในคอนเซ็ปต์ "Build Your Own Breakfast" ที่ให้บริการอาหารเช้าที่ปรุงใหม่ ดีต่อสุขภาพ และมีให้เลือกหลากหลาย

- ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำของแบรนด์หรู "Apothia(R)" ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 25 ปี

- มีห้องอาหาร บาร์ และฟิตเนส เซ็นเตอร์ ภายในโรงแรม

- ศูนย์ธุรกิจ ห้องประชุม ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดประชุม

พิเศษ สำหรับลูกค้าเบสท์เวสเทิร์นที่ใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงค์จองห้องพัก ณ โรงแรมแบรนด์เบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์ และโรงแรมแบรนด์อื่นๆ ในเครือเบสท์เวสเทิร์นในเอเชียที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561 รับส่วนลด 50% สำหรับคืนที่สอง และรับคะแนนสะสมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสได้อีกด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ที่ www.bestwestern.com/en_US/offers/asia-hotel-discounts/citibank.html

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นโรงแรมที่มีเครือข่ายทั่วโลก มากกว่า 4,200 โรงแรม* ในกว่า 100* ประเทศ เบสท์เวสเทิร์น มี 11 แบรนด์ในเครือที่ตอบรับทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักในทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western, Best Western Plus, Best Western Premier, V?b, GL?, Executive Residency by Best Western, BW Premier Collection, BW Signature CollectionSM by Best Western, SureStay Hotel by Best Western, SureStay Plus Hotel by Best Western และ SureStay Collection by Best Western ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น ให้บริการในอุตสาหกรรมโรงแรมมายาวนานมากกว่า 70 ปี มีบริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการปฏิบัติการ การขาย และการตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่มีสมาชิกถึง 32 ล้านคน ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่โปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 ปัจจุบัน มีโรงแรมให้บริการครอบคลุมทั้ง 8 ประเทศในภูมิภาค* และกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในแต่ละประเทศได้ที่ www.bestwestern.com สำหรับข้อมูลของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternhotelasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesterndevelopers.com หรือติดต่อที่ [email protected]

*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน