ฟูจิตะคันโกะเปิดตัว Nordisk Village ครั้งแรกที่หมู่เกาะโกโตะ ประเทศญี่ปุ่น

พฤหัส ๐๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๙
บริษัทฟูจิตะคันโกะ อิงค์ (FUJITA KANKO INC.) บริษัทชั้นนำด้านการโรงแรมจากประเทศญี่ปุ่นประกาศเปิดตัว "Nordisk Village Goto Islands" ที่พักกลางแจ้งสไตล์แค้มปิ้งใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้ เป็นโครงการร่วมกันกับ Nordisk Japan บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กลางแจ้งและแค้มปิ้งของประเทศเดนมาร์ก

ฟูจิตะคันโกะตกลงเซ็นสัญญาร่วมกับ Nordisk เมื่อปีที่ผ่านมาและได้รับสิทธิพิเศษในการเปิด Nordisk Village หลายแห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น Nordisk Village เปิดตัวแห่งแรกด้วยเต๊นท์ซิกเนอเจอร์ 10 หลัง บนแค้มป์ใกล้กับเมืองเวนิสประเทศอิตาลี ในปี 2017 Nordisk Village ที่กำลังจะเปิดตัวที่เกาะโกโตะนั้น จะเป็นแห่งที่ 2 ของโลกและเป็น Nordisk Village แห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น

ประธานและซีอีโอของฟูจิตะ คันโกะ คุณอากิระ เซกาว่า กล่าวว่า "เราตื่นเต้นมากที่จะประกาศให้ทุกท่านได้ทราบถึงความร่วมมือกันระหว่างฟูจิตะคันโกะและ Nordisk บริษัทของเรานั้นเชี่ยวชาญด้านโรงแรม ที่พักและการบริการมากกว่า 60 ปี บริหารโรงแรมและที่พักทั้งหมดมากกว่า 70 แห่ง ตั้งแต่โรงแรมระดับ 5 ดาว จนถึงโรงแรมเรียวกังสไตล์ญี่ปุ่น เรามีความต้องการที่จะพัฒนายกระดับการบริการของเราเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาดการท่องเที่ยวในอนาคต"

เกาะโกโตะตั้งอยู่ในจังหวัดนางาซากิ ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักในเรื่องของธรรมชาติและชายหาดที่สวยงาม รวมทั้งมรดกทางประวัติศาสตร์ในช่วงศตวรรษที่ 16 ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่แรกๆที่ชาวคริสเตียนเข้ามาตั้งถิ่นฐานในประเทศญี่ปุ่น สำหรับการเดินทาง สามารถเดินทางมาที่เกาะหลักได้โดยใช้เวลาเพียง 40 นาทีโดยเครื่องบิน หรือนั่งเรือข้ามฟากจากท่าเรือนางาซากิ

Nordisk Village Goto Islands จะถูกสร้างขึ้นที่โรงเรียนประถมที่ปิดตัวไปแล้ว โดยตัวอาคารไม้ของโรงเรียนจะถูกปรับปรุงใหม่ให้เป็นส่วนของแผนกต้อนรับ คาเฟ่ ร้านอาหาร และส่วนอำนวยความสะดวกต่างๆ เต๊นท์ของ Nordisk ทั้งหมด 10 หลังจะตั้งอยู่ในบริเวณสนามโรงเรียน ภายในเต๊นท์แต่ละหลังประกอบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์พร้อมเตียง 2 - 4 เตียง นอกจากนี้ยังมีครัวส่วนกลางบริเวณด้านนอกที่พัก

บริษัทฟูจิตะ คันโกะ ยังมีที่พักนอกสถานที่ (Glamping) อีกหนึ่งแห่งที่กำลังจะเปิดให้บริการในเดือนเมษายนนี้ในชื่อ "ฟูจิโนะ (FUJINO)" ซึ่งตั้งอยู่ที่โกเท็มบะ (Gotemba) จังหวัดชิซุโอกะ (Shizuoka) ใกล้กับภูเขาไฟฟูจิ

ข้อมูลทั่วไปของบริษัทฟูจิตะคันโกะ

บริษัทฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ (FUJITA KANKO INC.) ก่อตั้งขึ้นในปี 1955 เป็นที่รู้จักในวงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวชั้นนำ โดยมีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว ธุรกิจในบริษัทมีทั้งการจัดงานแต่งงาน การจัดเลี้ยง สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน โรงแรมและรีสอร์ท รวมทั้งหมด 70 แห่งรวมโรงแรมระดับ 5 ดาว ชินซันโซ โตเกียว ( Hotel Chinzanso Tokyo) และโรงแรมระดับกลางอีก 35 แห่งทั่วญี่ปุ่นในนามของเครือเกรเซรี่ (Gracery) และวอชิงตัน (Washington)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4