การท่องเที่ยว 5 จังหวัดภาคใต้ชายแดน เปิดตัว Application “You Can Go” เที่ยวสนุก สุขใจ ไปกับเราเอาใจนักท่องเที่ยวยุคดิจิทัล เชื่อมโยงวัฒนธรรม ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๓
กลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดน โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา สตูล ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่เอาใจนักท่องเที่ยว "You Can Go" ภายใต้แนวคิด "เที่ยวสนุก สุขใจ ไปกับเรา" ที่รวบรวมข้อมูลด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่ 5 จังหวัดภาคใต้ชายแดน คือ สงขลา สตูล ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ไว้อย่างครบถ้วน

You Can Go เป็นแอพพลิเคชั่นที่ถูกสร้างขึ้น เพื่อเป็นอีกทางเลือกในการค้นคว้าหาข้อมูลแก่นักท่องเที่ยว ซึ่งรวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ไว้อย่างครบครัน เช่น สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ร้านอาหาร ร้านของฝากประจำท้องถิ่น แหล่งช็อปปิ้ง สถานที่พัก ตลอดจนหน่วยงานราชการที่ให้ความช่วยเหลือด้านการท่องเที่ยวแก่นักท่องเที่ยว อาทิ ตำรวจท่องเที่ยว สถานทูต โรงพยาบาล ธนาคาร เป็นต้น

"You Can Go" ยังสามารถช่วยให้นักท่องเที่ยวจัดการกับการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยความสามารถในการแสดงผลด้านข้อมูลการเดินทางแต่ละเส้นทาง การนำทางด้วยเสียงอัตโนมัติแบบ Real Time ที่จะนำไปสู่สถานที่เป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ภายในแอพลิเคชั่นนี้ยังรวบรวมข้อมูลอื่น ๆ ที่จำเป็นแก่นักท่องเที่ยวไว้ครบถ้วน เช่น ข้อมูลทางเลือกด้านการเดินทาง สนามบิน สถานีรถไฟ ท่าเรือ ด่านพรมแดน ข้อมูลบริษัททัวร์และมัคคุเทศน์ ปั๊มน้ำมัน โรงพยาบาล รวมถึงระบบการเรียกรถบริการสาธารณะ และการประชาสัมพันธ์รายละเอียดสินค้าท้องถิ่น ที่ช่วยส่งเสริมการตลาดสินค้าท้องถิ่นและชุมชนให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยสามารถทำงานทั้งบนระบบปฏิบัติการ IOS และ Android

แอพพลิเคชั่น You Can Go เป็นเครื่องมือสำคัญที่ออกมาตอบโจทย์ชีวิตในยุคดิจิทัล และตอบสนองไทยแลนด์ 4.0 เพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยวระบบโลจิสติกส์ และการตลาดอย่างเป็นระบบเข้าไว้ด้วยกัน และยังเชื่อมโยงการท่องเที่ยวของแต่ละจังหวัดไว้ด้วยกันในรูปแบบวงแหวนพหุวัฒนธรรม ซึ่งจากนี้การท่องเที่ยวใน 5 จังหวัดภาคใต้ชายแดน จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากซับซ้อนอีกต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4