เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เปิดเผยแผนการขยายธุรกิจในเอเชีย ที่งาน HICAP UPDATE ปี 2561

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๒
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เปิดเผยแผนการขยายธุรกิจโรงแรมและที่พักในภูมิภาคเอเชียที่งาน HICAP UPDATE (Hotel Investment Conference Asia Pacific Update) ที่ประเทศสิงคโปร์ระหว่างวันที่ 27-28 มีนาคม พ.ศ. 2561

HICAP UPDATE เป็นการประชุมเสวนาที่จัดขึ้นทุกๆ ครึ่งปี โดยต่อเนื่องจากการประชุม HICAP (Hotel Investment Conference Asia Pacific) ที่รู้จักกันดีในหมู่นักลงทุน มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักธุรกิจและนักลงทุนในอุตสาหกรรมการโรงแรมได้เข้าร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และพูดคุยเกี่ยวกับการบริหารจัดการและการพัฒนาธุรกิจด้านต่างๆ อาทิเช่น การเงิน การลงทุน การออกแบบดีไซน์ เป็นต้น โดยเบสท์เวสเทิร์นได้ร่วมเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนงานประชุมดังกล่าวเป็นปีที่สองติดต่อกัน

ในโอกาสนี้ มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย ได้ร่วมพูดคุยกับผู้บริหารจากหน่วยงานอื่นๆ ในหัวข้อ "The Industry Leaders Speak Out" โดยมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับโอกาสและความท้าทายสำคัญที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมโรงแรมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในขณะนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่มีผลกระทบต่อการลงทุน การพัฒนาโครงการ และโอกาสในการร่วมเป็นพันธมิตรกับองค์กรต่างๆ

มร. แบร์ริแวง กล่าวว่า "งาน HICAP และ HICAP UPDATE ถือเป็นงานประชุมชั้นนำที่จัดเป็นประจำทุกปี โดยมีผู้นำและผู้บริหารจากอุตสาหกรรมโรงแรมในภูมิภาคเอเชียเข้าร่วมในงานจำนวนมาก เบสท์เวสเทิร์นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนงานประชุมดังกล่าว และคาดหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน HICAP อีกในอนาคต"

ภายในงาน HICAP UPDATE เบสท์เวสเทิร์นได้เปิดเผยแผนการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียซึ่งสอดคล้องกับความสำเร็จของการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ๆ จากเดิมที่มีแบรนด์โรงแรมในเครือเพียง 3 แบรนด์ ในปี พ.ศ. 2558 ปัจจุบันเบสท์เวสเทิร์นมีแบรนด์โรงแรมในเครือรวมทั้งหมด 11 แบรนด์ ซึ่งรวมถึงแบรนด์โรงแรมแบบ "ซอฟต์แบรนด์" จำนวน 3 แบรนด์ด้วย

เบสท์เวสเทิร์นมุ่งมั่นขยายธุรกิจโรงแรมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในประเทศญี่ปุ่น ในอนาคตอันใกล้นี้จะมีโรงแรมภายในเครือเพิ่มขึ้นอีกจำนวนไม่น้อยกว่า 30 โครงการ ภายใต้แบรนด์หลัก 5 แบรนด์ ได้แก่ เบส์เวสเทิร์น (Best Western) เบสท์เวสเทิร์นพลัส (Best Western Plus) เบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์ (Best Western Premier) ไวบ์ (V?b) และบีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น (BW Premier Collection by Best Western) ภายหลังจากที่โรงแรมเหล่านี้เปิดให้บริการแล้ว เบสท์เวสเทิร์นจะมีจำนวนโรงแรมในเครือเพิ่มขึ้นกว่า 50% ประเทศไทยนับเป็นตลาดสำคัญในการขยายธุรกิจ มีโรงแรมที่อยู่ภายใต้การพัฒนาจำนวน 11 แห่งทั่วประเทศ ตลาดอื่นๆ ที่มีการขยายธุรกิจเพิ่มอีกคือมาเลเซียซึ่งมี 4 โครงการที่อยู่ภายใต้การพัฒนา รวมทั้งที่เมืองหลวงอย่างกัวลาลัมเปอร์ ประเทศฟิลิปปินส์และเวียดนามก็นับเป็นอีกตลาดที่กำลังได้รับความสนใจ โดยมีโครงการสำคัญ 2 แห่งในเวียดนามที่จะเปิดให้บริการภายในปี พ.ศ. 2562

มร. แบร์ริแวง กล่าวสรุปว่า "นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของเบสท์เวสเทิร์นที่ธุรกิจกำลังแผ่ขยาย พร้อมๆไปกับการนำแบรนด์ต่างๆ เข้ามาในตลาดเอเชียเพื่อตอบรับความต้องการที่หลากหลาย ตั้งแต่แบรนด์โรงแรมระดับกลาง-พรีเมี่ยม ไปจนถึงแบรนด์โรงแรมสำหรับคนรุ่นใหม่ สำหรับการพักระยะยาว และซอฟต์แบรนด์ที่ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าในตลาดทั้งทุกระดับ เบสท์เวสเทิร์นเสนอตัวเลือกที่ครบวงจรสำหรับกลุ่มนักลงทุนและนักพัฒนาโรงแรมในภูมิภาคเอเชีย"

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นโรงแรมที่มีเครือข่ายทั่วโลก มากกว่า 4,200 โรงแรม* ในกว่า 100* ประเทศ เบสท์เวสเทิร์น มี 11 แบรนด์ในเครือที่ตอบรับทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักในทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western, Best Western Plus, Best Western Premier, V?b, GL?, Executive Residency by Best Western, BW Premier Collection, BW Signature CollectionSM by Best Western, SureStay Hotel by Best Western, SureStay Plus Hotel by Best Western และ SureStay Collection by Best Western ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น ให้บริการในอุตสาหกรรมโรงแรมมายาวนานมากกว่า 70 ปี มีบริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการปฏิบัติการ การขาย และการตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่มีสมาชิกถึง 32 ล้านคน ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่โปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 ปัจจุบัน มีโรงแรมให้บริการครอบคลุมทั้ง 8 ประเทศในภูมิภาค* และกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในแต่ละประเทศได้ที่ www.bestwestern.com สำหรับข้อมูลของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternhotelasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesterndevelopers.com หรือติดต่อที่ [email protected]

*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4