MJets ชนะโหวตเป็นผู้ให้บริการเครื่องบินส่วนตัวที่ดีที่สุดในทวีปเอเชียแปซิฟิก ติดต่อกันเป็นปีที่ 3

ศุกร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๔๘
MJets ชนะโหวตเป็นผู้ให้บริการเครื่องบินส่วนตัวที่ดีที่สุดในทวีปเอเชียแปซิฟิก ติดต่อกันเป็นปีที่ 3

บริษัท เอ็มเจ็ท จำกัด ผู้ประกอบการเครื่องบินส่วนตัวชั้นนำของประเทศไทย ได้รับการโหวตเป็นผู้ให้บริการยอดเยี่ยมที่สุดในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกติดต่อกันเป็นปีที่ 3

บริษัท เอ็มเจ็ท จำกัด ได้สร้างความน่ายินดีอีกครั้งโดยการพาธุรกิจการให้บริการสำหรับอากาศยานส่วนบุคคลก้าวสู่อันดับ 1 ใน15 ผู้ให้บริการที่ดีที่สุดในโลก และ ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก จากการสำรวจประจำปีของ Aviation International News (AIN) ซึ่งเป็นสื่อที่ข้องเกี่ยวกับธุรกิจการบินชั้นนำของสหรัฐอเมริกา และทำการสำรวจในช่วงระยะเวลา 1 กุมภาพันธ์ 2560 – 10 กุมภาพันธ์ 2561 โดยให้ผู้อ่านและผู้ที่อยู่ในวงการนี้ได้ร่วมออกความเห็น

ในปีที่ผ่านมานี้ผลคะแนนสำหรับผู้ให้บริการยอดเยี่ยมแห่งปีที่ AIN เป็นผู้สำรวจนั้นได้สอบถามความเห็นจากผู้อ่าน นักบิน รวมถึงผู้ควบคุมการบิน ในการประเมินศักยภาพและคุณภาพของ Fixed-Base Operators (FBO) ตามเกณฑ์ประเมิน 5 ข้อคือ คุณภาพการบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสาร, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักบิน, สิ่งอำนวยความสะดวกด้านอื่นๆที่เกี่ยวข้องและบุคคลากรผู้ให้บริการ

สำหรับการให้บริการสำหรับเที่ยวบินส่วนบุคคลนั้น AIN รายงานว่า มีผู้ให้บริการ (FBO) ทั้งหมด 4,500 แห่งทั่วโลก โดยส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ ในความหมายของ FBO (Fixed-Base Operator) นั้นคือการรวมบริการต่างๆที่เกี่ยวข้องสำหรับอากาศยานส่วนบุคคล เช่น การบริการด้านตรวจคนเข้าเมือง ศุลกากร แก่ผู้โดยสารและลูกเรือ การบริการเติมน้ำมันอากาศยาน, การจัดสรรที่จอดอากาศยานส่วนบุคคล, การบริการเช่าเครื่องบินเหมาลำ, การบำรุงรักษาอากาศยาน และยังรวมบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบติการบินอีกมากมาย

คะแนนของสิบอันดับสูงสุดในการสำรวจนี้อยู่ที่ 4.69 ซึ่งผู้ประกอบการชั้นนำทั้งสิบแห่งมีคะแนนเท่ากันทั้งหมด โดย 9 ใน 10 ของผู้ให้บริการชั้นนำนั้นอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ TAG Farnborough Airport (TAG) คือผู้ประกอบการรายเดียวที่ไม่ได้ตั้งอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ

ในระดับนานาชาติโดยไม่รวมทวีปอเมริกาเหนือนั้น เอ็มเจ็ท ครองอยู่ที่อันดับ 6 ของโลก และเป็นอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โดยผลคะแนนสูงสุดที่ทางการสำรวจตั้งไว้คือ 5 คะแนน และบริษัทเอ็มเจ็ททำได้ถึง 4.47 คะแนน เมื่อเทียบกับผู้ให้บริการเครื่องบินส่วนตัวชั้นนำในภาคพื้นทวีปนี้อย่าง Hawker Pacific ประเทศออสเตรเลีย(ซิดนีย์), Hong Kong Business Aviation Centre ของฮ่องกง ที่ได้รับคะแนนสำรวจ 4.34 และ 4.11 ตามลำดับ

นายชัยวัฒน์ นวราช ประธานกรรมการบริหารบริษัท เอ็มเจ็ท จำกัด กล่าวว่า "ผลคะแนนที่น่ายินดีของเอ็มเจ็ทเป็นตัวสะท้อนให้เห็นถึงการรักษาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ความเอาใจใส่ในรายละเอียดต่าง ๆ ที่ผู้ใช้บริการคาดหวังจากเรา นับว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของธุรกิจการบินของประเทศไทย และจะพยายามให้ดีมากยิ่งขึ้นเพื่อที่จะได้รับการยอมรับในระดับโลกอย่างต่อเนื่อง"

"ในความเป็นจริงแล้วสถานที่ประกอบการของเรา ไม่ได้มีความใหญ่โต หรูหรามากนักเมื่อเทียบกับผู้ให้บริการชั้นนำอื่น ๆ แต่เราสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้บริการได้อย่างตรงจุด การเอาใจใส่และทำงานอย่างเต็มที่แม้ในเรื่องเล็กน้อยถือว่าเป็นหัวใจหลักของพนักงานของเรา คุณภาพของบุคลากรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในการให้บริการระดับสูง" นายชัยวัฒน์ กล่าว

บริษัท เอ็มเจ็ท จำกัด คือการร่วมกันก่อตั้งโดยผู้นำธุรกิจที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยสองท่าน คือ คุณวิลเลี่ยม ไฮเนคกี้ จาก Minor International Public Co Ltd และ คุณคีริท ชาฮ์ จาก GP Group ซึ่งในปีคศ.2017ที่ผ่านมา จำนวนเที่ยวบินที่มาใช้บริการจากเอ็มเจ็ทได้เพิ่มปริมาณถึง 8 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี 2016 ยิ่งเป็นการย้ำชัดว่า เอ็มเจ็ท คือผู้ประกอบการ FBO ที่ได้รับการยอมรับว่าดีและครบครันที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

About MJets

เอ็มเจ็ท ถูกก่อตั้งในช่วงปี 90 โดยคุณ William E. Heinecke และต่อมาในปี 2550 ได้ร่วมมือกับคุณ Kirit Shah เอ็มเจ็ทได้เติบโตและขยายการให้บริการเครื่องบินอย่างเต็มรูปแบบ สร้างสนามบินส่วนบุคคล สถานีการให้บริการภาคพื้นครบวงจรแห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทย อีกทั้งยังขยายกิจการไปยังพม่าและอินเดียอย่างต่อเนื่องในธุรกิจการบินส่วนบุคคล เอ็มเจ็ท เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปี พ.ศ 2550 และในปี พ.ศ 2553 ได้บุกเบิกบริการการจัดการอากาศยาน (Fixed-Base Operation/FBO) แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งครอบคลุม 7 ธุรกิจหลักได้แก่ บริการเครื่องบินเช่าเหมาลำ บริการเครื่องบินพยาบาล การจัดหา และบริหารเครื่องบิน บริการอาคารผู้โดยสารส่วนบุคคลพร้อมทั้งห้องรับรองพิเศษ บริการซ่อมบำรุงเครื่องบิน และบริการด้านการดูแลผู้โดยสารบนภาคพื้น

ด้วยบริการที่เป็นกันเองโดยใส่ใจในรายละเอียดของผู้โดยสารแต่ละท่าน พร้อมทั้งมาตรฐานความปลอดภัยเป็นเลิศและความตั้งใจอันแน่วแน่ในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับการเดินทางของผู้โดยสารทุกท่านผลักดันให้ เอ็มเจ็ท เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจบริการอากาศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4