Emaar Hospitality Group บรรลุหลักชัยสำคัญหลังมีโรงแรมในเครือครบ 50 แห่งเป็นที่เรียบร้อย

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๓
Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัท Emaar Properties ประกาศว่า บริษัทมีโรงแรมในเครือครบ 50 แห่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยประกอบด้วยโรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ 15 แห่งในดูไบ และอีก 35 โครงการที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาทั้งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และประเทศอื่นๆ คุณโอลิวิเยร์ ฮาร์นิสช์ ซีอีโอของ Emaar Hospitality Group เปิดเผยว่า มีข้อตกลงใหม่มากมายที่กำลังอยู่ระหว่างการสรุป โดยจะมีการเปิดเผยในงาน Arabian Travel Market 2018

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/680317/Dubai_Marina.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/680318/Downtown_Dubai.jpg )

คุณฮาร์นิสช์กล่าวว่า "เราได้สร้างอัตลักษณ์ใหม่พร้อมสร้างชื่อเสียงในวงการโรงแรมมาตั้งแต่ปี 2550 และบัดนี้ เราได้บรรลุหลักชัยสำคัญด้วยโรงแรม 50 แห่ง ทั้งที่เปิดให้บริการแล้วและอยู่ระหว่างการพัฒนา ส่งผลให้เรามีที่พักและห้องพักกว่า 25,000 ห้องไว้พร้อมบริการลูกค้า แม้ว่าตลาดหลักๆของเราจะอยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตะวันออกกลาง และแอฟริกาเหนือ แต่เราก็กำลังขยายกิจการไปยังภูมิภาคใหม่ๆ และเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่บรรดาเจ้าของและผู้พัฒนาให้การยอมรับคอนเซปต์โรงแรมของเรา"

สำหรับโครงการใหม่ๆของ Emaar Hospitality Group จะเกิดขึ้นในซาอุดิอาระเบีย บาห์เรน อียิปต์ ตุรกี และมัลดีฟส์ รวมถึงสถานที่อื่นๆซึ่งจะมีการเปิดเผยเร็วๆนี้ โดยคุณฮาร์นิสช์กล่าวว่า "จุดมุ่งหมายของเราคือการเป็นหนึ่งในเครือโรงแรมยอดนิยมและเชื่อถือได้ในระดับโลก ในขณะที่ดูไบกำลังพัฒนาตัวเองขึ้นเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและการทำธุรกิจ แบรนด์ของเราก็มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมากขึ้นในระดับสากลเช่นกัน"

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป Emaar Hospitality Group จึงแบ่งโรงแรมออกเป็น 3 แบรนด์ ได้แก่ โรงแรมหรูระดับพรีเมียม Address Hotels + Resorts, โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรู Vida Hotels and Resorts และโรงแรมร่วมสมัยระดับกลาง Rove Hotels โดยแบรนด์หลังสุดเกิดจากการร่วมทุนระหว่าง Emaar Properties และ Meraas Holding

คุณฮาร์นิสช์เปิดเผยว่า แต่ละแบรนด์มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป และมีการขยายตัวอย่างรวดเร็วเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่มีความต้องการเปลี่ยนแปลงไปไม่หยุดยั้ง โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวกลุ่มมิลเลนเนียล ทั้งนี้ การขยายธุรกิจของ Emaar Hospitality Group ประสบความสำเร็จด้วยดีจากการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพและแนวคิดลูกค้าต้องมาก่อน ภายใต้กลยุทธ์การเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลที่มีการบังคับใช้ทั่วทั้งองค์กร

Emaar Hospitality Group มีโรงแรม 12 แห่งที่เปิดให้บริการในดูไบ ประกอบด้วยแบรนด์ Address และแบรนด์ Rove อย่างละ 5 แห่ง รวมถึงแบรนด์ Vida อีก 2 แห่ง ทั้งยังอยู่ระหว่างการพัฒนาโรงแรมในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์อีกหลายแห่ง ประกอบด้วยแบรนด์ Address จำนวน 12 แห่ง แบรนด์ Vida รวม 9 แห่ง และแบรนด์ Rove อีก 4 แห่ง ส่วนในภูมิภาคอื่นๆทั่วโลกมีการพัฒนาโรงแรมแบรนด์ Address รวม 7 แห่ง แบรนด์ Vida จำนวน 3 แห่ง และแบรนด์ Rove อีก 1 แห่ง รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.emaarhospitality.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Kelly Home

ASDA'A B-M

โทร. +9714-4507-600

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Emaar Hospitality Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ