Emaar Hospitality Group รีโนเวทรีสอร์ทเก่าแก่ในอียิปต์เป็นโรงแรม “Al Alamein Hotel” เตรียมเปิดให้บริการปีนี้

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๒
รีสอร์ท Alamein ที่สร้างตั้งแต่ปี 1960 บนอ่าวซิดี อับเดลราห์มัน ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และเคยให้การต้อนรับผู้นำหลายท่าน ซึ่งรวมถึงกามัล อับเดล นาสเซอร์ ฮุสเซน ประธานาธิบดีคนที่ 2 ของอียิปต์ กำลังจะได้รับการพลิกโฉมให้เป็นโรงแรมใหม่ในสไตล์ร่วมสมัย

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/681385/Al_Alamein_Entrance.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/681384/Al_Alamein_Beach_Bar.jpg )

Emaar Hospitality Group ได้ทำการรีโนเวทและออกแบบโรงแรมใหม่โดยรักษาบริบททางวัฒนธรรมเอาไว้ โรงแรม "Al Alamein Hotel" โฉมใหม่ที่บริหารโดย Vida Hotel and Resorts จะเปิดให้บริการในปีนี้ โดยตั้งอยู่ใจกลาง "Marassi" จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่พัฒนาโดยบริษัท Emaar Misr (EGX: EMFD.CA)

Al Alamein Hotel เป็นโรงแรมแห่งที่ 4 ในอียิปต์ที่พัฒนาโดย Emaar Hospitality Group ส่วนโรงแรมอีกสามแห่งประกอบด้วย Address Marassi Beach Resort และ Address Marassi Golf Resort + Spa ซึ่งบริหารโดย Address Hotels + Resorts แบรนด์โรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์สุดหรูระดับพรีเมียม และ Vida Marassi Marina ที่มีห้องพักและห้องสวีทรวม 120 ห้อง โดยโรงแรมทั้งหมดตั้งอยู่ใน Marassi

ทำเลทองของ Al Alamein Hotel จะทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นที่ปรารถนาของนักท่องเที่ยวทั้งในอียิปต์ ทั่วยุโรป และทั่วทุกมุมโลก โดยอยู่ห่างจากท่าอากาศยานบูร์จอัลอาหรับในเมืองอเล็กซานเดรียเพียง 2 ชั่วโมงโดยรถยนต์ และห่างจากท่าอากาศยานอัลอลาเมนไม่ถึง 45 นาที

Al Alamein Hotel ได้รับการปรับปรุงให้มีห้องพักมากถึง 189 ห้อง รวมถึงบ้านพักสุดหรู นอกจากนั้นยังมีพื้นที่เปิดโล่งสำหรับนั่งชมวิวทะเล ห้างสรรพสินค้าริมทะเล เลาจน์บนดาดฟ้าโรงแรม ศูนย์ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส และสปา ขณะเดียวกัน แขกผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายใน Marassi ซึ่งรวมถึงท่าจอดเรือ ยอชต์คลับ สนามกอล์ฟ บีชคลับเฮาส์ สนามเด็กเล่น ร้านอาหาร ห้องประชุม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และดาดฟ้า

คุณโอลิวิเยร์ ฮาร์นิสช์ ซีอีโอของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รีโนเวทรีสอร์ท Alamein ให้มีความทันสมัยมากขึ้น ชาวอียิปต์มีความทรงจำมากมายเกี่ยวกับรีสอร์ทแห่งนี้ และเราจะฟื้นฟูสถานที่แห่งนี้ให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ริมชายหาดกลาง Marassi โรงแรมแห่งนี้จะสร้างประสบการณ์เชิงวัฒนธรรมที่สุดแสนประทับใจให้กับผู้มาเยือนอย่างแน่นอน"

Al Alamein Hotel เป็นโรงแรมหรูริมทะเลที่ซึ่งจิตใจจะได้รับการฟื้นฟูและปลดปล่อยอย่างแท้จริง ขณะเดียวกันก็มีการรักษาเอกลักษณ์ที่สำคัญของรีสอร์ทดั้งเดิมเอาไว้ เฉกเช่นที่แบรนด์ Vida Hotel and Resorts ทำมาตลอด (Vida เป็นภาษาสเปน แปลว่า "ชีวิต")

alalameinhotel.com | vidahotels.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Kelly Home

ASDA'A B-M

โทร. +9714-4507-600

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Emaar Hospitality Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้