“เฮิร์ซ”อัดแคมเปญฉลอง 15 ปี กระตุ้นท่องเที่ยวโตหนุนลูกค้าใช้บริการรถเช่า

พฤหัส ๒๖ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๔
"เฮิร์ซ" มั่นใจท่องเที่ยวปี 61 ขยายตัวสูง หนุนนักท่องเที่ยวหน้าใหม่ใช้บริการรถเช่าเพื่อส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยว ระบุพฤติกรรมนักท่องเที่ยวไทยหันมาใช้รถเช่าในการท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น ล่าสุดออกแคมเปญ 'เพื่อนร่วมทาง' ฉลองครบรอบ 15 ปี เฮิร์ซ ลุ้นที่พัก 1 คืน และรถเช่าฟรี 15 คัน- 15 วัน- 15 คน รวม 3 รอบ รวม 48 รางวัล ลุยขยายช่องทางเข้าถึงลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ สร้างการรับรู้แบรนด์ และต่อยอดแนวคิด "เพื่อนร่วมทาง" พร้อมเปิดโอกาสนักลงทุนไทยที่ ร่วมเป็น Hertz Thailand's Licensee

นายศิริวัฒน์ ไหลสืบศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พารากอน คาร์ เรนทัล จำกัด หรือ เฮิร์ซ (Hertz) ผู้ให้บริการรถเช่าที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปี ในประเทศไทย กล่าวว่า แนวโน้มอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยนั้นขยายตัวต่อเนื่องนับตั้งแต่ช่วงปลายปี 2559 และร้อนแรงมากขึ้นในปี 2560 โดยสร้างรายได้รวมถึง 2.76 ล้านล้านบาท คิดเป็น 20% ของ จีดีพี ขณะที่ปี 2561 นี้จะเป็นปีที่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยขยายตัวสูง โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ตั้งเป้าว่าจะมีรายได้จากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวราว 3.1 ล้านล้านบาท หรือมีรายได้เพิ่มจากปีก่อนหน้า 10% แบ่งเป็น รายได้จากนักท่องเที่ยวต่างชาติ 2.1 ล้านล้านบาท และรายได้จากการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ 1 ล้านล้านบาท อีกทั้ง ททท. ยังได้วางยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทยในปี 2564 ไว้ที่ประมาณ 4 ล้านล้านบาท จากนักท่องเที่ยวต่างชาติ 40 ล้านคน ประกอบกับพฤติกรรมการท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยวปัจจุบันที่มีความหลากหลายขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวหน้าใหม่ ที่นิยมความสะดวกสบายและคล่องตัว ทั้งยังให้ความสำคัญกับการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ "เฮิร์ซ" ที่มีแนวโน้มขยายตัวและส่งผลให้ธุรกิจรถเช่าขยายตัวตามไปด้วย

สำหรับ เฮิร์ซ เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากลูกค้ามานานกว่า 15 ปี ในประเทศไทย เนื่องจากมี ความหลากหลายของประเภทรถเช่า จุดบริการที่คลอบคลุมในสนามบินทั่วประเทศ มีบริการรับ-ส่งรถนอกสถานที่ อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นสร้างการรับรู้ในแบรนด์ "เฮิร์ซ" บริษัทจึงได้ออกโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก ซึ่งเป็นหนึ่งในการสร้างการจดจำแบรนด์ ผ่านไวรัลวีดีโอภายใต้แคมเปญ "เพื่อนร่วมทาง" พร้อมจัดแคมเปญ "ฉลองครบรอบ 15 ปี เฮิร์ซ ประเทศไทย" ด้วยการตอบคำถามผ่านช่องทางเพจ Hertz Thailand กับ 'วิธีแก้เหงาระหว่างเดินทาง' ลุ้นรับที่พัก 1 คืน และรถเช่าฟรี 15 คัน- 15 วัน- 15 คน โดยจะจัดขึ้น 3 รอบ รวมรางวัลกว่า 48 รางวัล ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งสามารถร่วมสนุกได้ตลอดเดือน เม.ย.61 นี้ ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 2 พ.ค.61 รวมถึงยังได้เตรียมเปิดโอกาสให้นักลงทุนชาวไทย มาร่วมเป็น Hertz Thailand's Licensee อีกด้วย ทั้งนี้สามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ "เพื่อนร่วมทาง" ได้ที่ https://goo.gl/WTZoP6

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4