กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ผนึกกำลังเชฟทั้งหมด ยกระดับมาตรฐานรสชาติและคุณภาพของอาหาร

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๘
กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ผู้นำด้านการบริหารงานบริการของเมืองไทยที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์รีสอร์ทแสนสวยริมทะเล จัดการแข่งขัน Food & Cocktail Competition ขึ้นในช่วงปลายเมษายน 2561ที่ผ่านมา ณ โรงแรม บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ โดยผู้เข้าแข่งขันเป็นเชฟจากโรงแรมทั้ง 6 แห่งในเครือ ได้แก่ บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ, บียอน รีสอร์ท กะรน, บิยอนด์ ป่าตอง, ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา จังหวัดภูเก็ต บียอน รีสอร์ท กระบี่ จังหวัดกระบี่, บียอน รีสอร์ท เขาหลัก จังหวัดพังงา มีเมนูอาหารมากกว่า 70 รายการ ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ และเครื่องดื่ม(cocktail)ต่างๆ ที่เป็นที่นิยมของผู้คนทั่วโลก รวมถึง เมนูมัสมั่น ผัดไท ต้มยำกุ้ง และส้มตำ ที่ได้รับการโหวตจาก CNN TRAVEL โดยมุ่งเน้นการจัดหาวัตถุดิบที่ทรงคุณค่าและ พิถีพิถันในการปรุง เพื่อให้แขกผู้เข้าพัก นักท่องเที่ยวและนักชิมจากทั่วโลกได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารรสเลิศ และมีความทรงจำที่ดี

"กะตะกรุ๊ปรีสอร์ท" นับเป็นผู้นำด้านการบริหารงานบริการอันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์รีสอร์ทแสนสวยริมทะเล เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับแก่ผู้มาเยือนภายใต้แนวคิด "ประตูสู่สวรรค์แห่งการพักผ่อน" มากว่า 37 ปี ปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 7 แห่ง ทุกแห่งตั้งอยู่ริมชายทะเลบนชายหาดที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ของประเทศไทย ประกอบด้วย บียอนด์ รีสอร์ท กะรน (Beyond Resort Karon) จังหวัดภูเก็ต, บียอน รีสอร์ท เขาหลัก (Beyond Resort Khaolak) จังหวัดพังงา สองรีสอร์ทที่ให้บริการระดับลักซัวรี่สำหรับผู้เข้าพัก 18 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ บียอน รีสอร์ท กระบี่ (Beyond Resort Krabi) และ บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ (Beyond Resort Kata )ที่พร้อมต้อนรับกลุ่มครอบครัวด้วยกิจกรรมแสนสนุกมากมาย ตั้งอยู่ริมทะเลบนชายหาดที่มีชื่อเสียงระดับโลกของจังหวัดกระบี่ และจังหวัดภูเก็ต และภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phuket Orchid Resort & Spa) ตั้งอยู่บนหาดกะรน จังหวัดภูเก็ต รีสอร์ทสำหรับครอบครัว ที่มีห้องพักแบบครอบครัวโดยเฉพาะ และมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีทั้งสไลเดอร์ยักษ์พร้อมพี่นกเพนกวิ้น สัญลักษณ์ประจำรีสอร์ทรอต้อนรับคุณหนูๆ ยังมี โนโวเทล สมุย รีสอร์ท เฉวง บีช กานดาบุรี (Novotel Samui Resort Chaweng Beach Kandaburi) ตั้งอยู่บนหาดเฉวงใจกลางแหล่งบันเทิงของเกาะสมุย และรีสอร์ทล่าสุดลำดับที่ ๗ ในเครือฯ คือ บิยอนด์ ป่าตอง(Beyond Patong) จังหวัดภูเก็ต โรงแรมดีไซน์ทันสมัยและช้อปปิ้งพลาซ่า ติดตามโปรโมชั่นดีๆ ของกะตะกรุ๊ปรีสอร์ทได้ที่ www.facebook.com/KataGroupResorts หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 616 3140 หรือ www.katagroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4