Guns N' Roses เตรียมร่วมคอนเสิร์ตหลังการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน 2018 Abu Dhabi Grand Prix

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๐
Yas Marina Circuit และ FLASH Entertainment ประกาศชื่อศิลปินระดับโลกรายล่าสุดที่จะมาร่วมระเบิดความมันในมหกรรมคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นหลังการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน 2018 ETIHAD AIRWAYS ABU DHABI GRAND PRIX

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/688276/Guns_N_Roses_at_Abu_Dhabi_Grand_Prix_Concert.jpg )

Guns N' Roses วงร็อคระดับตำนานจากอเมริกา จะขึ้นโชว์ใน Yasalam After-Race Concert ณ du Arena บนเกาะยาส ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน

Guns N' Roses หนึ่งในวงร็อคที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล จะมอบความบันเทิงที่โดนใจผู้ชมจากกว่า 170 ประเทศทั่วโลกที่เดินทางมาชมการแข่งขัน Abu Dhabi Grand Prix อย่างแน่นอน

บรรดาขาร็อคจะได้พบกับสมาชิกรุ่นบุกเบิกของวงอย่าง Axl, Slash และ Duff ที่จะขนเพลงฮิตมาให้แฟนๆได้มันไปด้วยกัน ทั้ง "Welcome to the Jungle", "Sweet Child o' Mine" และ "Paradise City"

เสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ Axl Rose ฝีมือการริฟฟ์กีตาร์ของ Slash และเสียงกีตาร์เบสของ Duff McKagan ยังคงเป็นหัวใจสำคัญของดนตรีที่ Guns N' Roses จะเล่นให้ดังก้องไปทั่ว du Arena

Guns N' Roses มียอดขายทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านชุด และขายบัตรได้หมดเกลี้ยงในการเปิดคอนเสิร์ตทั่วโลกตลอดหลายปีที่ผ่านมา แฟนๆที่เดินทางมายัง du Arena จึงมั่นใจได้เลยว่าจะได้ชมคอนเสิร์ตที่มันสุดเหวี่ยงจากวงร็อคระดับตำนานอย่างแน่นอน

เหลือเวลาอีกไม่มากแล้วสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบัตรเข้างาน Abu Dhabi Grand Prix ในราคาพิเศษด้วยส่วนลดถึง 30% โดยสามารถซื้อได้ภายในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

Al Tareq Al Ameri ซีอีโอของ Yas Marina Circuit กล่าวว่า "Guns N' Roses หนึ่งในวงดนตรีที่ดังที่สุด จะมาช่วยเติมเต็มความสนุกทั้งในและนอกสนามที่เรานำเสนอตลอด 4 วัน เรายินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า สมาชิกรุ่นบุกเบิกของวงจะมาเล่นคอนเสิร์ตในคืนวันอาทิตย์ หลังจบการแข่งขัน Abu Dhabi Grand Prix จนถึงตอนนี้เราได้ประกาศรายชื่อศิลปินดังที่จะมาร่วมคอนเสิร์ตสองรายแล้ว และอีกไม่นานเราจะเปิดเผยชื่อศิลปินรายต่อไปที่จะมาขึ้นเวทีในสุดสัปดาห์แสนพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน การแสดงดนตรีสด และความบันเทิงอีกมากมาย"

สามารถซื้อบัตรได้ที่ http://www.yasmarinacircuit.com

ที่มา: Yas Marina Circuit

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้