โรงแรมอัมรา กรุงเทพขอนำเสนอแพ็คเกจจัดประชุมสัมมนาประจำปี 2561

ศุกร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๕
โรงแรมอัมรา กรุงเทพ นำเสนอแพ็คเกจประชุมและสัมมนาสำหรับปี 2561 โดยเน้นนำเสนอราคาที่คุ้มค่า สิทธิประโยชน์มากมาย ที่ตั้งที่โดดเด่น รวมไปถึงห้องประชุมสัมมนาที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ ประกอบด้วยห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมทั้งหมด 250 ห้อง ห้องแกรนด์บอลรูม ตันจง ปาการ์ ขนาดกว้าง 282 ตารางเมตรและยังสามารถแบ่งออกเป็น 2 ห้องได้ มีเพดานสูง 4.6 เมตรให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ไม่อึดอัดด้วยหน้าต่างกระจกบานใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ ห้องประชุมย่อยสุรวงศ์ 1 และห้องสุรวงศ์ 2 รวมไปถึงศูนย์บริการธุรกิจ โดยห้องประชุมและสัมมนาทั้งหมดตั้งอยู่บนชั้น 8 ของโรงแรมฯ อีกทั้งยังมีที่จอดรถที่รองรับได้กว่า 135 คันเหมาะสำหรับการจัดงานหลากหลายรูปแบบและตอบทุกโจทย์ของงานประชุมและอีเว้นท์ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นงานหมั้น งานแต่งงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ งานเลี้ยง การนำเสนองานทางธุรกิจ การจัดประชุมสัมมนา ลูกค้าสามารถจองแพ็คเกจประชุมและสัมมนาได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2561 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

แพ็คเกจแบบเต็มวัน แพ็คเกจแบบครึ่งวัน เฉพาะคอฟฟี่เบรค

ราคา 1,500++ ต่อท่าน ราคา 1,200++ ต่อท่าน ราคา 700++ ต่อท่าน

ทั้งแพ็คเกจแบบครึ่งวันและเต็มวัน ลูกค้าจะได้รับบริการชากาแฟพร้อมของขบเคี้ยวต้อนรับหากมาถึงห้องประชุมก่อนเวลา คอฟฟี่เบรค 3 อย่างพร้อมปรุงอาหารสดใหม่ 1 อย่าง บริการชา กาแฟ น้ำสมุนไพร คุกกี้ บิสค็อตติและขนมเลื่องชื่อในย่านบางรัก บุฟเฟต์อาหารกลางวันแบบนานาชาติ บริการสื่อสารกับพนักงานจัดเลี้ยงแบบเอ็กซคลูซีฟผ่านไลน์แอ็พพลิเคชั่นเน้นความรวดเร็วในการตอบรับและปฏิบัติงาน บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เป็นต้น

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ยังตั้งอยู่ในย่านที่เต็มไปด้วยสีสันและความหลากหลายมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ประกอบไปด้วยศูนย์การค้า ตลาดกลางคืน ร้านอาหารริมถนน และสถานบันเทิง ถนนสุรวงศ์ที่ซึ่งโรงแรมตั้งอยู่ ขนานไปกับถนนสีลมที่คึกคักซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจและการเงินของกรุงเทพฯ จากโรงแรมท่านสามารถเดินทางโดยใช้เวลาเพียง 15 นาทีเพื่อขึ้นทางด่วนไปยังสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง และเดินเท้าเป็นระยะทางสั้น ๆ ไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีศาลาแดงและสถานีช่องนนทรี รวมไปถึงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสามย่าน นอกจากนี้ในบริเวณใกล้เคียงกับโรงแรมยังมีสวนลุมพินี ซึ่งเป็นพื้นที่สีเขียวที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ อีกด้วย

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการคลับเลาจน์ได้บนชั้น 20 เพื่อความเป็นส่วนตัวและบริการเหนือระดับเมื่อเข้าพัก หรือเลือกอิ่มอร่อยจากเมนูดั้งเดิมจากสิงคโปร์ ไทยและอาหารนานาชาติจากห้องอาหารเอเลเมนท์ ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันขนาด 145 ที่นั่งที่มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกแบบอัลเฟรสโก

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำไปกับวิวท้องฟ้ากรุงเทพฯ ที่สวยบาดใจที่อาคาซาบาร์ (หมายถึง ท้องฟ้า ในภาษาสันสกฤต) ที่ตั้งอยู่บนชั้น 26 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ อีกด้วย นอกจากนี้ภายใต้แนวคิดใหม่ที่ลงตัว โรงแรมยังมี Sky Gym และ Sky Pool รวมถึงห้องประชุมทุกห้องที่มีกระจกเพื่อให้คุณได้รับแสงธรรมชาติพร้อมชมทัศนียภาพของเมืองที่งดงาม

ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ https://bangkok.amarahotels.com/ โทร 02 021 8888 ต่อ 5110 หรืออีเมล [email protected] เพื่อจองแพ็คเกจประชุมสัมมนาหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เกี่ยวกับโรงแรมอัมรา กรุงเทพ

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เป็นโรงแรมทันสมัยที่มีห้องพักจำนวน 250 ห้อง ได้รับการออกแบบให้เป็นโรงแรมที่มอบไลฟ์สไตล์อันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับทั้งนักเดินทางธุรกิจและนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุรวงศ์ ใกล้กับถนนสีลมและถนนสาทร อันเป็นย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งสำคัญของเมืองหลวงของประเทศไทย ประกอบไปด้วยห้องพักหลายประเภท ทั้งแบบคาบานาบนชั้น 9 ห้องดีลักซ์ ห้องเอกเซกคิวทีฟ ห้องคลับสไตล์โมเดิร์นพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการคลับเลาจน์ได้บนชั้น 20 เพื่อความเป็นส่วนตัวและบริการเหนือระดับเมื่อเข้าพัก หรือเลือกอิ่มอร่อยจากเมนูดั้งเดิมจากสิงคโปร์ ไทยและอาหารนานาชาติจากห้องอาหารเอเลเมนท์ ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันขนาด 145 ที่นั่งที่มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกแบบอัลเฟรสโก นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำไปกับวิวท้องฟ้ากรุงเทพฯ ที่สวยบาดใจที่อาคาซาบาร์ (หมายถึง ท้องฟ้า ในภาษาสันสกฤต) ที่ตั้งอยู่บนชั้น 26 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ อีกด้วย ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkok.amarahotels.com หรือโทร 02 021 8888 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของโรงแรมฯได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่น www.facebook.com/amarabangkok, www.twitter.com/amara_bangkok และ www.instagram.com/amara_bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน