ราชวิทยาลัยอายุรแพทย์แห่งประเทศไทย จัดงานประชุมประจำปีอย่างยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์ประชุมพีช พัทยา

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๐
ราชวิทยาลัยอายุรแพทย์แห่งประเทศไทย (RCPT) ให้เกียรติศูนย์ประชุมพีช (PEACH) ในการจัดงานประชุมประจำปีครั้งที่ 34 อย่างยิ่งใหญ่ ในหัวข้อ "Internal Medicine and One Health"

ตลอดระยะเวลา 3 วัน ภายในงานมีการอภิปราย และสัมมนาจากวิทยากรชั้นนำ เวิร์คช๊อปคลาสกับผู้เชี่ยวชาญ การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับความก้าวหน้าทางวิชาการ และการวิจัยทางการแพทย์ของนักวิชาการจากทั่วประเทศ รวมถึง การศึกษาเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ๆด้านอายุรศาสตร์ และกิจกรรมการแข่งขันมินิมาราธอนที่สร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ภายในบริเวณศูนย์ประชุมพีช ยังมีการจัดนิทรรศการโชว์ผลงานด้านการแพทย์ การจัดตั้งบูธจากบริษัทผู้ผลิตยา และผู้ผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ รวมทั้ง การแสดงผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในวงการแพทย์อีกด้วย

ศูนย์การประชุมพีช ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์ประชุมที่มีความหลากหลาย และครบวงจรที่สุดในประเทศไทย อยู่ภายใต้การบริหารของ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป บนพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 120 ไร่ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย พีชได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกมาแล้วมากมาย ที่สามารถการันตีถึงการบริการระดับมืออาชีพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสที่ทันสมัย ครบครัน เพื่อการจัดการประชุม และจัดงานต่างๆได้ในทุกรูปแบบ ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 10,062 คน พีชจึงได้รับความไว้วางใจในการจัดงานสำคัญทั้งระดับชาติ และระดับนานาชาติ หากท่านกำลังมองหาสถานที่ในการจัดงาน หรือจัดประชุม นึกถึงศูนย์ประชุมพีช ที่จะรังสรรค์งานของท่านให้น่าจดจำ และพิเศษสุด!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ติดต่อผู้จัดการฝ่ายขายของเราที่ (+66) 38 250 421 ต่อ 2845 หรืออีเมล์ [email protected] หรือ เว็บไซต์ www.peachthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้