โซเนวา ฟูชิ เปิดตัว “Out of the Blue” ปรากฏการณ์ห้องอาหารหรูบนผืนทะเล เพื่อประสบการณ์การรับประ

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๕
- อาคารหรู 2 ชั้น บนผืนทะเล ประกอบด้วยห้องอาหารถึง 5 แห่ง รวมถึงอาหารญี่ปุ่น, อาหาร จีน และอาหารนานาชาติ

- เชฟชื่อดังระดับโลกกว่า 30 คน จะทยอยกันมาปรุงอาหารมื้อพิเศษให้กับคุณตลอดปี ในช่วง เวลาของ Festival of Colour ณ Once Upon a Table

ผู้ประกอบการธุรกิจรีสอร์ทหรูชั้นนำของโลกประกาศเปิดตัว Out of the Blue จุดหมายปลายทางใหม่ล่าสุดสำหรับการรับประทานอาหารที่ โซเนวา ฟูชิ Out of the Blue เป็นอาคารหรูใหม่สุดขนาด 2 ชั้นบนผืนทะเล ที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แตกต่างกันให้กับคุณถึง 5 แบบเริ่มจากห้องอาหารขนาด 5 ที่นั่ง ไปจนถึงขนาดใหญ่กลางแจ้ง การเปิดตัวของ Out of the Blue ในครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมพิเศษของ Festival of Colour โดยในแต่ละเดือนจะมีกิจกรรมหลากหลายเกิดขึ้นแตกต่างกันไปในแต่ละรีสอร์ทของโซเนวา

Out of the Blue รองรับได้ 50 ที่นั่ง เปิดให้บริการตลอดวัน ซึ่งเป็นห้องอาหารที่มีครัวหลากหลายประเภท โดยให้บริการอาหารนานาชาติ อาทิ พิซซ่า, สลัด, เนื้อย่าง และอาหารทะเล พื้นที่ตรงนี้สามารถใช้ที่นั่งในการรับประทานอาหารร่วมกันกับร้านอาหารจีนและร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โมเดิร์น และแขกทุกท่านสามารถเลือกที่นั่งได้ตามอัธยาศัย ที่มีทั้งที่นั่งด้านในหรือที่นั่งกลางแจ้ง และที่นี่คุณจะได้พบกับ So Hot, ศูนย์รวมของเตาอบ หรือย่างหลากชนิด ไม่ว่าจะเป็น เตาอบธันดูร์, เตาย่างโรบาต้า, เตาอบจอสเปอร์ และเตาอบพิซซ่า พร้อมเพลิดเพลินในห้องไอศกรีมและช็อคโกแลต รวมทั้งพืชผักออแกนิคในเรือนกระจกลอยน้ำแห่งแรกของหมู่เกาะ มัลดีฟส์ที่แขกทุกท่านสามารถเลือกเก็บวัตถุดิบสดใหม่สำหรับสลัดของตัวเองได้ตามใจชอบ และยังมีห้องชีส ซึ่งเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ โซเนวา ฟูชิ เตรียมไว้บริการผู้เข้าพักด้วย

นอกจากนั้นยังจะมีเชฟมากฝีมือที่มีชื่อเสียงระดับโลกผลัดเปลี่ยนกันมาปรุงอาหารมื้อพิเศษให้กับคุณที่ Once Upon a Table ซึ่งจะเปิดให้บริการเฉพาะมื้อค่ำเท่านั้น โดยจะมีโต๊ะอาหารรูปทรงคล้ายเกือกม้าจำนวน 8 ที่นั่ง สำหรับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่จะได้ใกล้ชิดแบบส่วนตัวกับเชฟมิชลิน สตาร์ และเชฟที่ติดอันดับ 100 คนของซานเปลเลกรีโน เชฟระดับโลกเหล่านี้กว่า 30 คนจะมาเป็นเชฟรับเชิญที่ Once Upon a Table เราจะไม่มีเมนูอาหารให้คุณเลือก ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องลุ้นว่าจะได้รับประทานอาหารเมนูใด และสามารถดูรายชื่อเชฟที่จะมาปรุงอาหารที่ Once Upon a Table ได้ที่ ลิงค์นี้

So Hand's On เป็นเคาน์เตอร์ซูชิสำหรับ 5 ที่นั่ง ให้บริการมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ คุณจะได้พบกับเชฟซูชิยอดเยี่ยมระดับโลกหลายท่าน ที่จะมาเป็นเชฟรับเชิญให้เรา อาทิ เชฟ Kenji Gyoten จะมาที่ So Hand's On ในเดือนสิงหาคมนี้ เขาคือเชฟอายุน้อยที่สุดของญี่ปุ่น ที่ได้มิชลิน สตาร์ 3 ดาว และภายในปีนี้อีกเช่นกัน คุณจะได้พบกับเชฟ Akira Koba ผู้โด่งดังและเชี่ยวชาญด้านซูชิ มาทำซูชิรสเลิศให้คุณรับประทานอีกด้วย

So Bespoke ห้องอาหารกลางแจ้ง มองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของบา อะตอล เป็นโต๊ะเทปันยากิ เปิดบริการอาหารกลางวัน และ อาหารเย็น มีเชฟเทปันยากิชื่อจากจากญี่ปุ่น เชฟ Katushiro To จะย่างและทำบาร์บีคิวสำหรับผู้ชื่นชอบเพียง 8 ที่นั่ง

สำหรับร้านอาหารจีน เราเสิร์ฟอาหารจีนแบบโมเดิร์น และร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่ โดยเชฟนิกกี้ (Nikki) แห่งโซเนวา ฟูชิ พร้อมเสิร์ฟอาหารเลิศรสอาทิ ซาชิมิ เนื้อวากิวเผา ปลาค้อดดำ และอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมอื่น ๆ ทั้งหมดนี้เป็นอาหารสไตล์ร่วมสมัย และทั้งสองร้านอาหารเปิดให้บริการสำหรับมื้อกลางวันและมีไวน์ให้เลือกสรรถึง 250 ชนิด รวมถึงสาเกและไวน์เสิร์ฟเป็นแก้วอีกด้วย

และท้ายสุด Bar and Cellar ถือเป็นเสมือนเอนไซโคลพิเดียของเครื่องดื่มเลยทีเดียว คุณสามารถเลือกเครื่องดื่มมากมายรวมถึงไวน์ชั้นดีเสิร์ฟเป็นแก้วกว่า 200 ชนิด คัดลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังมีเบียร์, สุรา และค็อกเทลมากมาย รวมถึงน้ำผลไม้, ชา และกาแฟชนิดพิเศษคอยให้บริการอีกด้วย เปิดให้บริการตลอดวันและทุกวัน สามารถรับรองแขกได้ 30 ท่าน

Out of the Blue สร้างขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลายมากขึ้นให้กับผู้มาพักที่ โซเนวา ฟูชิ โดยมีเชฟมากฝีมือจากทั่วโลกมาโชว์ทักษะและความคิดสร้างสรรค์ในการปรุงอาหารสำหรับแขกตลอดทั้งปี ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของ โซเนวา Festival of Colour

ในเดือนกุมภาพันธ์ โซเนวาได้เปิดตัวแคมเปญ Festival of Colour หรือ เทศกาลแห่งสี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแบรนด์ เพื่อฉลองความหลากหลายของกิจกรรมและประสบการณ์ที่เรามอบให้กับแขกที่มาพักตลอดทั้งปี จากการเชิญบุคคลที่โดดเด่นจากหลายแขนงมาเป็นแขกรับเชิญที่รีสอร์ทของเรา อาทิ เชฟระดับมิชลิน สตาร์, นักดาราศาสตร์ นักประพันธ์, แชมเปี้ยนดำน้ำแบบฟรี ไดฟ์เวอร์, ศิลปินชื่อก้อง และอีกมากมาย เทศกาล Festival of Colour ของโซเนวาเริ่มต้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2561 ไปจนถึง เดือนกุมภาพันธ์ 2562

ข้อมูลเกี่ยวกับ Out of the Blue สามารถเยี่ยมชมได้ที่ Soneva's Brand Centre.

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของโซเนวา คลิ๊ก www.soneva.com

หรือสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Festival of Colour ได้ที่ https://www.soneva.com/festivalofcolour/

เกี่ยวกับโซเนวา ฟูชิ

เปิดตัวในปี พ.ศ. 2538 โซเนวา ฟูชิ รีสอร์ทได้รับรางวัลมากมาย และเป็นต้นแบบของรีสอร์ทที่อยู่บนพื้นที่ส่วนตัวบนหมู่เกาะ, มีแนวคิดแบบ barefoot เรียบง่าย แต่หรูหราและเงียบสงบ บนเกาะมัลดีฟส์ ที่พักแห่งนี้ได้รับการอนุรักษ์ให้เป็นเขตสงวนชีวมณฑล (Biosphere Reserve) จาก UNESCO และพนักงานบริการประจำวิลล่าจะถูกเรียกว่า Mr./ Ms. Friday ซึ่งจะคอยดูแลคุณตลอดเวลา โซเนวา ฟูชิ มีห้องพักแบบวิลล่า 57 หลัง ทุกหลังมีพื้นที่หาดส่วนตัว โอบล้อมด้วยแมกไม้เขียวชอุ่ม และไม่ไกลจากพื้นที่อนุรักษ์ปะการัง นอกจากนี้คุณจะได้เพลิดเพลินกับจอหนังกลางแจ้งขนาดใหญ่ (Cinema Paradiso), หอดูดาว, ห้องช็อคโกแลตและไอศครีม, ไวน์ต่าง ๆ มากกว่า 500 ชนิด และห้องอาหารถึง 9 ห้อง

ปรัชญาของ โซเนวา ฟูชิ คือปราศจากข่าวสาร, ไม่สวมรองเท้า (No news, no shoes) และไม่มีพิธีรีตองใด ๆ

http://www.soneva.com/soneva-fushi

เกี่ยวกับโซเนวา

โซเนวาเป็นกลุ่มบริษัทที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินงานมามากกว่า 20 ปี ในการพัฒนารีสอร์ทหรูและที่พักเงียบสงบเป็นส่วนตัวอย่างยั่งยืน เจ้าของและฝ่ายปฏิบัติการดำเนินงานธุรกิจทั้งหมดด้วยตัวเอง ทำให้พวกเขามั่นใจว่าจะสามารถคงมาตรฐานที่โดดเด่นสำหรับโซเนวาได้อย่างสม่ำเสมอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3